ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เจิดยันพร้อมดวลแลมพ์สเกมเมเจอร์ลีก

เจิดยันพร้อมดวลแลมพ์สเกมเมเจอร์ลีก

Posted 23/08/2015 by siamsport

 

 

สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ แอลเอ แกแล็กซี่ ยันพร้อมลุยเต็มที่ในการเจอกับอดีตเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษอย่าง แฟร้งค์ แลมพาร์ด ของ นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี ในเกม เมเจอร์ลีก วันอาทิตย์นี้ บอกยังคงเคารพในตัวอดีตแข้ง เชลซี เสมอ

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลาง ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ สโมสรชื่อดังใน เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา (เอ็มแอลเอส) ยืนยันว่า พร้อมแล้วที่จะดวลกับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด สตาร์ นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี อดีตเพื่อนร่วมทัพทีมชาติอังกฤษ ในเกมลีกแดนลุงแซม วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคมนี้

แอลเอ แกแล็กซี่ จะเป็นเจ้าบ้านรับมือกับ นิวยอร์ก ซิตี้ และจะเป็นการกลับมาเผชิญหน้ากันในสนามเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ที่ทั้งคู่ย้ายมาค้าแข้งในอเมริกา ซึ่งอดีตกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า แทบอดใจรอไม่ไหวที่จะได้ฟาดแข้งกับอดีตมิดฟิลด์ เชลซี อีกครั้ง

เจอร์ราร์ด กล่าวว่า "ผมมั่นใจว่า แฟร้งค์ อาจรู้สึกเขินบ้างที่ทุกคนต่างจับจ้องและโฟกัสมาที่เราเมื่อ แอลเอ แกแล็กซี่ เจอกับ นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี มันเป็นแค่เกมๆ หนึ่งเพื่อแย่ง 3 คะแนนก็จริง แต่เราก็เข้าใจเรื่องนี้ดี เพราะความจริงแล้วเราก็ลงเล่นด้วยกันทั้งในฐานะเพื่อนร่วมทีมชาติและคู่แข่งมานาน แต่เมื่อเสียงนกหวีดเริ่มขึ้น เราจะสู้กันเต็มที่ตลอด 90 นาที และนี่คือสงครามอย่างแท้จริง"

"เราสู้กันมาตลอด แต่พอจบการแข่งขัน เราก็ยังเคารพซึ่งกันและกันเหมือนเดิมและไม่สนว่าคนอื่นจะพูดอย่างไรด้วย ดังนั้นถ้า แฟร้งค์ ได้ลงสนาม เขาก็จะกลายเป็นคู่ต่อสู้ของเรา แต่พอจบเกมเราก็จะกลับมาเป็นเพื่อนกันอีกครั้ง เราไม่มีอะไรกันอยู่แล้ว และผมก็เคารพและชื่นชมเขาในฐานะนักเตะด้วย เราต่างคว้าแชมป์มากมากมายและเป็นมืออาชีพ แต่เราจะลงสนามไปเพื่อคว้า 3 แต้ม ซึ่งผมเองก็ต้องการมันเช่นกัน ดังนั้นเราจึงเริ่มเป็นคู่ต่อสู้กันในตอนนั้น" เจอร์ราร์ด ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อกตาตั้ง!แฟนบอลสาวสปาร์ต้าปรากโชว์เต้าเชียร์
    ทุ่มเทเชียร์หมดทั้งใจกันเลยทีเดียว! คลิปเด็ดว่อนโลกออนไลน์ เมื่อจู่ๆ แฟนบอลสาวสวย สปาร์ต้า ปราก เกิดนึกครึ้มอกครึ้มใจยังไงไม่ทราบได้ เริงร่ายส่ายสะโพกโยกบั้นเอวแล้วเลิกเสื้อโชว์สองเต้าตูมเต่งเบ่งบารมี ขณะดาวเตะขวัญใจกำลังจะเตะมุมหน้าตาเฉย ผลบุญหนุนส่งทีมรักบุกถล่มเจ้าถิ่น 4-2 สบายแฮ
  • มาตุยดี้ซัด!ปารีสฮอตบุกบดมงต์1-0ซิว9แต้มเต็ม
    แบลส มาตุยดี้ เป็นพระเอกในเกมนี้ เมื่อยิงประตูชัย พา "แชมป์เก่า" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง บุกไปเอาชนะ มงต์เปลลิเย่ร์ แบบเหนื่อยพอสมควร 1-0 คว้าชัยรวดมี 9 แต้มเต็ม นำเป็นจ่าฝูงชั่วคราว ส่วน เจ้าบ้าน พ่ายรวดไม่มีคะแนน รั้งบ๊วยของตาราง ในศึกฟุตบอล ลีก เอิง ฝรั่งเศส นัดที่ 3 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • 12ดีลปาดหน้าฉกตัวนักเตะสะเทือนโลกลูกหนัง
    101 เกรตโกลส์ดอตคอม เว็บไซต์ลูกหนังดัง นำเสนอ 12 อันดับการปาดหน้าซิวตัวนักเตะที่ดีที่สุดตลอดกาล หลัง เชลซี เพิ่งปาดหน้าคว้าตัว เปโดร โรดริเกซ กองหน้า บาร์เซโลน่า จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งที่แข้งทีมชาติสเปนตกเป็นข่าวเชื่อมโยงอย่างจริงจังกับการย้ายซบอริร่วมลีกและมีรายงานว่าตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ "ปีศาจแดง" ได้เรียบร้อยแล้ว
  • ติอาโก้งงไม่หายเหตุใดหลุดโผแซมบ้า
    แนวรับเปแอสเชยอมรับยังไม่รู้เหตุผลที่ตัวเองหลุดทัพเซเลเซาจากการประกาศรายชื่อรอบล่าสุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »