ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » Nicki Minaj จะไม่ทน หุ่นขี้ผึ้งโดนทำอนาจาร

Nicki Minaj จะไม่ทน หุ่นขี้ผึ้งโดนทำอนาจาร

Posted 23/08/2015 by mthai

 

 

 

กลายเป็นที่ถูกพูดถึงอย่างมาก เมื่อหุ่นขี้ผึ้งในท่าโก้งโค้งของ นักร้อง แร็พเปอร์ สาวชื่อดัง นิคกี้ มินาจ ได้ไปตั้งอยู่ใน มาดามทุสโซ ลาสเวกัส เมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งเจ้าตัวภาคภูมิใจสุดๆ ที่จะได้เห็นมัน แต่ทว่า เหล่านักท่องเที่ยวกลับดับฝันนางแห่ถ่ายภาพทำอนาจารกับรูปปั้นนี่สิ งานนี้ เจ้าตัวถึงกับทนไม่ไหว ขอให้ทาง มาดามทุสโซ่ ส่งเจ้าหน้าที่คุ้มกันหุ่นขี้ผึ้งโดยด่วน เพราะมันเริ่มเลยเถิดจนขำไม่ออกแล้ว

สำหรับหุ่นขี้ผึ้ง Nicki Minaj ได้มีการเปิดตัวที่ มาดามทุสโซ ลาสเวกัส เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม ที่ผ่านมา ในท่าโก้งโค้งตามมิวสิควีดิโอ เพลง Anaconda ที่มีผู้ชมกว่า 500 ล้านครั้งบน Vevo ซึ่งหลังจากเปิดตัว ก็มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก ถึงความไม่เหมาะสม เกี่ยวกับท่าทางของหุ่น เพราะส่วนใหญ่จะเป็นหุ่นยืน หรือไม่ก็นั่ง ซะมากกว่า

อย่างไรก็ตาม ทางมาดามทุสโซ่ ก็ได้ออกมาขอโทษแฟนๆ ของ นิคกี้ พร้อมกันนี้ได้ส่งเจ้าหน้าที่มาคุ้มกันหุ่นขี้ผึ้งของเธอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Wang Yuchun อวดหุ่นสวย เซ็กซี่ ทั้งหน้าทั้งหลัง
    วันนี้จะพาไปพบกับความเซ็กซี่ของเธอคนนี้ Wang Yuchun ซึ้งเป็นอะไรที่ติดตาตรึงใจเรามาก และคราวนี้กับความเซ็กซี่ที่ไม่ลดน้อยไปเลย ต้องขอบอกว่าเลือดกำเดาทะลักกันอีกแล้ว ไปชมความน่ารักเซ็กซี่ของสาวหมวยคนนี้กันเลยดีกว่า
  • เริ่ด ''กัสจัง'' โชว์ลุกส์สปอร์ต
    เห็นความสวยมาแล้วในหลายๆ ลุกส์ แต่ลุกส์สาวสปอร์ตเกิร์ลแบบนี้ก็เซ็กซี่ไม่หยอกเลยทีเดียว สำหรับเซเล็บสาวคนดัง ''กัสจัง'' จีราร์ พิทักษ์พรตระกูล อดีตหวานใจหล่อขั้นเทพ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม ที่ล่าสุดอวดส่วนสัดได้รูป อกเอว สะโพก หนุ่มๆ ได้ชมกันผ่านไอจีส่วนตัว งานนี้บอกได้คำเดียวว่าสวยแซ่บมากๆ เลยทีเดียว
  • ''กิ๊บซี่'' กลับมาทวงบัลลังก์สาวเซ็กซี่
    หลังจากปล่อยให้แฟนๆ คิดถึงมานาน ล่าสุดสาวร่างเล็กที่ความเซ็กซี่ไม่เคยสร่าง ''กิ๊บซี่'' วนิดา เติมธนาภรณ์ กลับมาพร้อมกับบทบาทใหม่ในฐานะนักแสดงที่พัฒนาฝีมือขึ้นตามลำดับ พร้อมพกความสวยแบบสาวเต็มวัยที่พาให้ใครๆ ต่างหลงรักกันเลยทีเดียว
  • จ๊ะ ทองสร้อย โชว์หน้าท้อง หุ่นสวยเป๊ะ
    กำลังฮอตกับบทบาท ทองสร้อย ในละครสุดฮา “นางสาวทองสร้อย” สำหรับนางเอกสาว “จ๊ะ” จิตตาภา แจ่มปฐม ที่ตอนนี้กลายเป็นนางเอกฮอต เพราะปรับลุคจากนางเอกเจ้าน้ำตา มารับบทฮาสร้างสีสันให้ละครได้เป็นอย่างดี จนขึ้นแท่นนางเอกมากความสามารถไปแล้วอย่างไรก็ตาม เมื่อเข้าไปเยี่ยมชมอินสตาแกรมของสาวจ๊ะ ก็เป็นที่ฮือฮาเพราะเจ้าตัวแซบไม่แพ้ใคร ขยันอวดหุ่นโชว์หน้าท้องในชุดออกกำลังกายให้ได้ชมอยู่ตลอด แถมช่วงนี้อยู่ในลุคผมสั้นส...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »