ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ละคร » เปิดกรุดาราสองพันปี กาลเวลาทำอะไร 'ป้า' ไม่ได้จริงๆ

เปิดกรุดาราสองพันปี กาลเวลาทำอะไร 'ป้า' ไม่ได้จริงๆ

Posted 24/08/2015 by ไทยรัฐ


เป็นสาวสองพันปี...นิยามนี้สาวๆหลายคนใฝ่ฝัน ไม่ว่าจะเป็นรุ่นใหญ่ รุ่นเล็ก ก็อยากหน้าเป๊ะ หุ่นเซียะ เซ็กซี่ เป็นอมตะตลอดกาล ทีมข่าวบันเทิงไทยรัฐ ขอเปิดทำเนียบดาราสาวรุ่นใหญ่ วัย 50 กะรัต ที่ยังแจ่มแจ๋ว หุ่นเช้ง กระเด๊ะ สวยเป๊ะทุกองศา จนนางเอกใหม่ยุคนี้ยังต้องอาย

ต่าย–เพ็ญพักตร์

ประเดิมคนแรกกับเซ็กซี่สตาร์ตลอดกาลเหนือกาลเวลา วัย 54 กะรัต “ต่าย–เพ็ญพักตร์ ศิริกุล” มีเซ็กซ์แอพพีลสูงปรี๊ดราวกับโดนไฟช็อต!! แค่ป้าต่ายโพสเบาๆ หนุ่มๆก็ร้อนฉ่าใจละลายไปทั้งเมือง ยิ่งสลัดผ้าถ่ายแฟชั่นเมื่อไหร่ เรียกเสียงซี้ดซ้าดน้ำลายหกได้เสมอ และยังครองตำแหน่งขวัญใจหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ทุกยุคทุกสมัยมาหลายสิบปี เป็นอมตะเรื่องความฮอตที่โลกตะลึงจนหลายคนอยากเลียนแบบ แต่ขอบอกว่ายากส์

ดี้–ชนานา

ตามมาด้วยสาวเปรี้ยวเล็กพริกขี้หนูแห่งวงการบันเทิง “ดี้–ชนานา นุตาคม” นักแสดงมากฝีมือที่ฟิตแอนด์เฟิร์มจนกลายเป็นไอดอลของสาวๆ “ป้าดี้” ย่างเข้าวัย 51 แล้ว แต่ยังคลั่งไคล้การออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจ ทั้งโยคะ และแดนซ์ แถมชอบโชว์ลีลาท่ายากฉีกขาสูงห้อยโหนเอาชนะแรงโน้มถ่วง ด้านความพลิ้วความจี๊ดจ๊าดในชีวิตก็มีไม่น้อย เป็นสาวใหญ่สุดมั่น ขยันอวดความเซ็กซี่วันเว้นวัน ช่วงไหนไม่มีใครจ้างถ่ายแฟชั่น ป้าก็ลุกขึ้นใส่ชุดว่ายน้ำเว้าลึกลงไอจี ให้หนุ่มๆตาลุกวาว

นก–สินจัย

อีกหนึ่งดาราสาวใหญ่วัย 50 อัพ ที่สวยคงกระพันราวกับสตัฟฟ์ไว้ตั้งแต่วัย 30 ต้องยกให้ “นก–สินจัย เปล่งพานิช” ดาวค้างฟ้าตลอดกาล ที่ดูแล ตัวเองดีราวกับหยุดอายุไว้ได้ แม้จะกลายเป็นคุณย่าไปแล้ว แต่ก็ยังสาวยังสวยเป๊ะเหมือนเดิม เรื่องบทบาทการแสดงก็หายห่วง เพราะขึ้นแท่นเป็นตัวแม่ของวงการบันเทิง จะให้เล่นบทอะไรกระชากวัยขนาดไหน...ป้านกก็เอาอยู่!!

ม้า–อรนภา

ด้านพิธีกรฝีปากกล้า “ขุ่นแม่ม้า–อรนภา กฤษฎี” สร้างความ ตะลึงตึงๆๆ เมื่อบอกอายุ จริงว่าปีนี้ 60 แล้วจ้าา บอกมาเดี๋ยวเนี้ย...ยยเลย ขุ่นแม่มีเคล็ดลับอะไรดีให้อยู่ยง คงกระพัน แถมยังคงดีกรีความแซ่บชนะแรงโน้มถ่วง!! นอกจากจะพึ่งมีดหมอเพื่อให้สวยทนขุ่นแม่ยังเป็นกูรูด้านสุขภาพความงามตัวจริงเสียงจริง อยากสตัฟฟ์หน้าและหุ่นไว้ตลอดกาล ต้องมีวินัยเป๊ะเรื่องการกินและออกกำลังกาย

ตู่–นันทิดา

ส่วนนักร้องสาวสองพัน ปี “ตู่–นันทิดา แก้วบัวสาย” อายุ 54 ปีแล้ว แต่ยังคงความสวยแบบนางพญาไม่มีวูบตก “ป้าตู่” ติดอันดับนักแสดงรุ่นใหญ่ ที่เป็นขวัญใจประชาชนมาหลายทศวรรษ ยิ่งเจอมรสุมข่าวรุมเร้า ภาพลักษณ์ของป้าก็ยิ่งดูเป็นสาวแกร่งสวยเฉียบน่านับถือ ทุกวันนี้กลายเป็นไอดอลของเมียหลวงทั้งประเทศไปแล้ว

แก้ว–อภิรดี

แอ๊บแบ๊วจนติดภาพนึกว่าสาวเอ๊าะทุกที ทั้งๆที่ปีนี้ “แก้ว–อภิรดี ภวภูตานนท์” ย่างสู่วัย 50 เต็มแต่ดีกรีความฮอตกลับร้อนแรงสวนทางกับอายุ เรียกว่าทั้งลักกี้อินเกม และลักกี้อินเลิฟ งานรุมไม่เคยขาด แถมชีวิตรักกับสามีตีทะเบียนสุดหล่อ “ผู้พันต๊อด-พ.อ.วินธัย สุวารี” ก็หวานเว่อร์น่าอิจฉาชะมัด สงสัยเคล็ดลับอมตะของป้าแก้วคือกินเด็ก (อุ๊บส์...ล้อเล่น) แหมๆๆ ก็คนแฮปปี้มีความสุข ย่อมหน้าใสเด้งเป็นธรรมดาเนอะ.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใกล้ใครต้องเลื้อย?! ไม่งั้นเสียเหลี่ยม 'ชาคริต'
    ครองฉายา “พระเอกไม้เลื้อย” มาหลายปี เพราะสร้างวีรกรรมโดดเด่นยังหาใครแทนที่ได้ยาก สำหรับพระเอกเสน่ห์แรงฮอตเว่อร์ “ชาคริต แย้มนาม” ในอดีตไม่ว่าจะร่วมงานกับนางเอกคนไหน ต้องตกเป็นข่าวอินเลิฟนอกจอทุกที แต่กว่าจะได้ฉายาไม้เลื้อยมาครองไม่ใช่ง่ายๆ ต้องสร้างตำนาน รักไม้เลื้อยสนั่นเมืองครั้งแล้วครั้งเล่า
  • อร๊ายย!! หลับตาแพร๊บ"บี้"จ๊วบดุเดือด "แป้ง-หนูนา"
    จัดหนักจัดเต็ม สำหรับละครเรื่อง จัดรักวิวาห์ลวง แนว โรแมนติก-คอมเมดี้-ดราม่า ของช่องวัน One ในฉากเลิฟซีนสุดร้อนแรง ระหว่างนางเอกสาว "แป้ง" อรจิรา แหลมวิไล กับ" หนุ่มบี้" สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว และ "หนูนา" หนึ่งธิดา โสภณ ที่เล่นจริงจูบจริง แบบดุเดือด บดบี้ขยี้ ปากกัน จนจมูกบี้กันไปเลย
  • ‘ฟลุค’เคลิ้มเจอ‘ณฉัตร’ปล้ำ น้องเมียอยากแอ้มพี่เขย
    ขนาดเป็นวันแต่งงานของ ฟลุค–จิระ กับ แก้ว–จริญญา ในละคร “เพลิงพ่าย” แต่น้องสาวตัวแสบอย่าง ณฉัตร–วัลเณซ่า ก็ยังไม่หยุดความร้ายหวังเคลมสามีของพี่สาวมาเป็นของตัวเองซะงั้น!
  • ‘ซาบีน่า-แพทริค’เลิฟซีนร้อน เปิดฉากแซ่บ“กอสซิป เกิร์ล”
    เปิดฉากมาปุ๊บซีรีส์ดังระดับโลกที่ถูกหยิบมาทำเวอร์ชั่นไทย “กอสซิป เกิร์ล ไทยแลนด์” ก็ประเดิมความแซ่บไม่เสียยี่ห้อผู้จัดไฟแรง เต้-ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก ที่ลงมาดูแลการผลิตทุกขั้นตอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »