ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ส.บอลจัดอบรมโค้ชซี ไลน์เซ่นที่ภูเก็ต24ส.ค.-5ก.ย.

ส.บอลจัดอบรมโค้ชซี ไลน์เซ่นที่ภูเก็ต24ส.ค.-5ก.ย.

Posted 24/08/2015 by siamsport

สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ร่วมกับสโมสรฟุตบอลภูเก็ต เอฟซี จัดการอบรมผู้ฝึกสอนฟุตบอลหลักสูตร "เอเอฟซี ซี ไลน์เซ่น" ระหว่างวันที่ 24 ส.ค.- 5 ก.ย. 58 ณ สนามรีพับบลิก จ.ภูเก็ต ซึ่งมีคณะวิทยากร จากเอฟเอฟซี ที่นำโดยโรเบิร์ต ลิม ชาวสิงคโปร์เป็นวิทยากรในการอบรม มีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมอบรมทั้งสิ้นกว่า 24 ราย

 โดยที่ในพิธีเปิดการอบรมได้รับเกียรติจาก ประมุขพิสิฐ อัจฉริยะฉาย ประธานสโมสรภูเก็ต เอฟซี  เป็นประธานเปิดการอบรม พร้อมด้วยแขกรับเชิญอย่าง พ.อ. ชาญวิทย์ ทองพลับ รองเลขาธิการสมาคมฟุตบอล, เอี่ยม ถาวรว่องวงศ์ รองประธานสโมสรภูเก็ต เอฟซี , ธรรมวรรธ วงศ์เจริญยศ นายกสมาคมกีฬาแห่งจ.ภูเก็ต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ประกิตหวังระเบิดฟอร์มช่วยช้างศึกลืมฝันร้ายเรื่องบาดเจ็บ
    จอมทัพของปราสาทสายฟ้า ยอมรับว่าเขาต้องการเค้นฟอร์มที่ดีที่สุดออกมาในการมาติดทีมชาติครั้งนี้ เพื่อจะลืมอาการบาดเจ็บในช่วงที่ผ่านมา
  • ชื่นมื่น!ช้างศึกU-19เซอร์ไพรส์วันเกิด2แข้ง-โค้ชประตูก่อนชนลาว
    แคมป์ช้างศึก U-19 ชื่นมื่นเมื่อภายหลังการฝึกซ้อมก่อนชนลาวมีการเซอร์ไพรส์วันเกิดของสองผู้เล่นและโค้ชผู้รักษาประตู
  • สุโขทัยยันโค้ชชายปลอดภัย-พักฟื้นที่รพ.2วัน
    "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ยืนยันสมชาย มากมูล หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมอาการปลอดภัยและรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลบางประกอก อินเตอร์เนชั่ลแนลอย่างน้อย 2 วัน
  • บังยีซูฮกทีมชาติทุกชุด-ซิโก้ชี้ห้ามหยุดพัฒนา
    "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ซูฮก ทีมชาติไทยทุกชุดที่สร้างความกระหึ่มในเวทีอาเซียน หลังจากฟาดมาหมดทุกรางวัลของ "เอเอฟเอฟ อวอร์ด 2015" นอกจากนี้ยังเผยด้วยว่า ในเดือน ต.ค.-พ.ย.นี้ จะมีการประชุมของเอเอฟเอฟอีกครั้ง และจะมีการแก้ธรรมมูญใหม่ เพื่อรับรองตัวเองขึ้นดำรงตำแหน่งรองประธานเอเอฟเอฟคนที่ 5 ด้าน "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" รับ ทีมต้องรักษามาตรฐานอย่างต่อเนื่อง เพราะทุกวันนี้หลายชาติในอาเซียนกำลังจ้องมองความสำเร็จของทีมอย่างไม่กระพริบตา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »