ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รับคุย "แทค" จริง!! "น้ำฝน" โต้มือที่3 "ต้นหอม"

รับคุย "แทค" จริง!! "น้ำฝน" โต้มือที่3 "ต้นหอม"

Posted 24/08/2015 by siamdara

 

หลังสาวเซ็กซี่ "น้ำฝน" ทวีพร อารีย์สวัสดิ์ ตกเป็นข่าว โดนแฉภาพคู่กับ พ่อคาสโนว่า "แทค" ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม และแทคได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความตามจิกเหน็บสื่อ ที่ลงข่าว หาว่า สาวน้ำฝน เป็นแฟนใหม่ตน ตามที่สยามดาราเว็ปไซต์รายงานไปนั้น

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า สาวน้ำฝน ได้ เผยถึงความสัมพันธ์ กับหนุ่มแทค ว่า

"ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า ไม่ได้เป็นมือที่3 ของแทคและต้นหอม ข่าวออกมาไม่เป็นความจริงอย่างแน่นอน กับแทครู้จักกันมานานแล้ว แต่ตอนนี้ก็คุยๆกันอยู่ มีไปไหนมาไหนบ้าง แต่ยังไม่ขอระบุสถานะ เป็นคนที่คุยด้วยแล้วมีความสุขดี คุยกันไปก่อน แต่ช่วงนี้ไม่ค่อยเจอกัน เพราะต่างคนต่างทำงานเยอะ ส่วนภาพที่พี่ๆเห็นก็ไปเที่ยวกันปกติมากกว่า ไม่ได้มีอะไรเกินเลยจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขอบอกว่าคุณหนู สาวหวาน ไม่ใช่เธอคนนี้ แพท เปรมยุดา วงศ์สา
    สาวสวยสไตล์คุณหนูถือว่าเป็นของโปรดของเราและหนุ่มๆ หลายคน แต่เธอคนนี้แตกต่างจากคนอื่นอย่างสิ้นเชิง น้องแพท เปรมยุดา วงศ์สา เจ้าของสัดส่วน 36-25-36 เพราะเธอคนนี้เห็นเรียบร้อยแต่เป็นสาวที่พร้อมลุยไปได้ทุกที่ แถมยังมีความเซ็กซี่ที่ไม่เป็นรองใครชนิดที่ว่าถ้าเผลอไปสบตาเธอแล้วล่ะก็ รับรองหลงจนหาทางกลับบ้านไม่ถูกเลยทีเดียว
  • 'ยิปซี'ซู่ซ่า เซ็กซี่เลิฟ หนุ่มคิวยาว!
    มาผ่อนคลาย...จิตใจ ความรู้สึกที่เหนื่อยล้า กระฉับกระเฉง กระฉึกกระฉักอาทิตย์นี้ “ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์” ขออาสา “คืนความสุข” ให้ทุกคน!
  • โอ๋ รุ้งนภัฐ 30+ ยังแซ่บ สวยฮอต ร้อนฉ่าทุกองศา
    โอ๋ รุ้งนภัฐ หรือ โอ๋ รุ่งระวี นักแสดงสาวสุดสวย ในวัย 35 ปี ยังสวยเซ็กซี่ หุ่นงี้เป๊ะมาก
  • เสื้อผ้าไม่เกี่ยว สายเดี่ยวถอยไป! "เก๋" ประคองเต้าลงภาพรัวๆ
    ขยันอวด สวยเซ็กซี่ ได้อยู่ตลอดเวลาสาว "เก๋" กันยากร ศุภการค้าเจริญ ที่จัดรัวภาพสุดเด็ดกับคอนเซ็ปท์ "เสื้อผ้าไม่เกี่ยว สายเดี่ยวถอยไป" โดยมีช่างภาพคนเดิม "เอิร์ก เลเดอเรอร์" น้องชายสุดเลิฟ ทำหน้าที่เป็นช่างภาพเก็บให้ตลอด ฮึ่ยย..เห็นภาพ สาวเก๋ ประคองเต้าอันมหึมา มันช่างยัว ยวนอารมณ์สิดี!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »