ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิไฮโอดใบแดงของเอลี่ทำให้มิลานแพ้วิโอล่า

มิไฮโอดใบแดงของเอลี่ทำให้มิลานแพ้วิโอล่า

Posted 24/08/2015 by siamsport

ซินิซ่า มิไฮโลวิช กุนซือ เอซี มิลาน รับทีมเล่นไม่ดีและ ฟิออเรนติน่า สมควรคว้า 3 แต้มแล้ว ในเกมลีกนัดตัดริบบิ้น เมื่อวันอาทิตย์ พร้อมชี้ใบแดงของ โรดริโก้ เอลี่ เซนเตอร์แบ็กบราซิเลียน เป็นต้นเหตุที่ทำให้ "ปีศาจแดง-ดำ" ปราชัยแมตช์นี้

ซินิซ่า มิไฮโลวิช เทรนเนอร์ เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำจากเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเผยว่า เขารู้สึกว่าใบแดงของ โรดริโก้ เอลี่ กองหลังดาวรุ่ง เป็นต้นเหตุที่ทำให้ทีมพบกับความหายนะ หลัง "ปีศาจแดง-ดำ" บุกไปพ่าย ฟิออเรนติน่า 0-2 ในเกมลีกนัดเปิดซีซั่น ที่สนามอาร์แตมิโอ ฟรังคี่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา

แนวรับชาวบราซิล ได้รับ 2 ใบเหลืองในช่วงครึ่งแรก เกมลีกเปิดตัวของกุนซือชาวเซอร์เบีย และหลังจากนั้น "วิโอล่า" ก็มากด 2 ประตูยัดเยียดความปราชัยให้ทีมเยือนได้สำเร็จ และ มิไฮโลวิช ยอมรับว่าทีมของเขาเป็นฝ่ายที่ด้อยกว่าในเกมนี้ แต่รู้สึกว่าพวกเขาอาจจะได้บางอย่างออกมาหาก เอลี่ ไม่โดนไล่ออก

"ก่อนที่จะโดนไล่ออก เกมยังสมดุล จากนั้นทุกสิ่งก็แย่ ฟิออเรนติน่า ครองบอลได้ยอดเยี่ยมและมันกลายเป็นเรื่องยากสำหรับเรา พวกเขาสมควรคว้าชัยแล้ว ขณะที่เราทำได้ไม่ดีในแผงมิดฟิลด์ หลังจากนั้นเรามีคนน้อยกว่าและมันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะกลับมา เรารู้ว่ามันจะเป็นเรื่องยากในการมาที่ ฟลอเรนซ์ ใบแดงและประตูที่ตามมาหลังจบเกม เราแพ้ในเกมและในแดนกลาง เราจะทำงานกับเรื่องนี้ แน่นอนว่าเราต้องปรับปรุง" นายใหญ่เลือดเซิร์บ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟิออเรนติน่า 2-0 เอซี มิลาน
    "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า เปิดรังเหย้า อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ เอาชนะ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ที่เหลือผู้เล่นแค่ 10 คนตั้งแต่ครึ่งเวลาแรก 2-0 เก็บสามคะแนนประเดิมสนามศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • ม่วงมหากาฬฟอร์มเฉียบ!เปิดบ้านซิวมิลาน10ตัว2-0
    "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า เปิดรังเหย้า อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ เอาชนะ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ที่เหลือผู้เล่นแค่ 10 คนตั้งแต่ครึ่งเวลาแรก 2-0 เก็บสามคะแนนประเดิมสนามศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • ชัวร์แล้ว!กัลเลียนี่ยันคุยยืมบาโลร่วมก๊วน
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ผู้บริหารระดับสูงของ เอซี มิลาน ระบุเอง กำลังเดินเรื่องเพื่อคว้าตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวจริง เผย ตอนนี้ติดปัญหาเรื่องค่าเหนื่อยเพราะต้องการแบ่งกันจ่ายกับ "หงส์แดง"
  • เปิดใจ อเลสซิโอ โรมันโยลี่
    ภายหลังใช้ชีวิตในรั้วเยาวชนโรม่ามานาน ทว่าเมื่อไม่มีที่ว่างตำแหน่งตัวจริงให้ในหมาป่า "อเลสซิโอ โรมันโยลี่" กองหลังดาวรุ่งวัย 20 ปี จึงจำเป็นต้องย้ายทัพ และไปเข้าค่าย "เอซี มิลาน" ที่นั่น ตัวนักเตะได้พบกับ "ซินิซ่า มิไฮโลวิช" ผู้เป็นเทรนเนอร์อีกครั้ง หลังจากใช้ชีวิตที่ซามพ์โดเรียเมื่อฤดูกาลก่อน ในสัญญายืมตัวจากจัลโล่รอสซี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »