ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มันโช่สุดปลื้มหลังงูใหญ่คว้าชัยเกมเปิดซีซั่น

มันโช่สุดปลื้มหลังงูใหญ่คว้าชัยเกมเปิดซีซั่น

Posted 24/08/2015 by siamsport

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน โวลั่น "งูใหญ่" โชว์ฟอร์มแจ่มและสมควรคว้าชัยเหนือ อตาลันต้า ในเกมเปิดซีซั่น เมื่อวันอาทิตย์ แล้ว พร้อมชี้เป็นการเปิดฤดูกกาลที่สุดยอด หลัง สเตวาน โยเวติช หัวหอกป้ายแดง เป็นคนทำประตูชัยด้วย

โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังจากศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนกรานว่า ทีมของเขาสมควรที่จะคว้า 3 แต้มแล้ว หลังเปิดรังจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เฉือน อตาลันต้า 1-0 ในช่วงท้ายของเกมลีกเปิดซีซั่น เมื่อวันอาทิตย์ พร้อมบอกว่ามันเป็นการฤดูกาลที่สวยงามจริงๆ

"งูใหญ่" ที่จบอันดับ 8 เมื่อซีซั่นที่แล้ว ทำการยกเครื่องทีมครั้งใหญ่เพื่อพยายามที่จะทำให้สโมสรกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง แต่ อินเตอร์ ก็เป็นฝ่ายที่เหนือกว่าตั้งแต่ต้นจนจบของเกมเมื่อวันอาทิตย์ ถึงแม้พวกเขาจะมีปัญหาในการเจาะประตูคู่แข่งในช่วงต้นก็ตาม

อย่างไรก็ดี จากการที่ คาร์ลอส คาร์โมน่า แนวรับ อตาลันต้า โดนไล่ออกในนาทีที่ 71 ทำให้ อินเตอร์ ได้ประโยชน์ และ สเตวาน โยเวติช หัวหอกตัวใหม่ ก็มาทำประตูชัยให้ต้นสังกัดในเกมเปิดตัวของเขาได้สำเร็จ ซึ่งทำให้ มันชินี่ ปลื้มสุดๆ ถึงแม้ทีมของเขาจะใช้โอกาสเปลืองก็ตาม

"ผมแสดงความดีใจ เพราะผมมีความสุขมากกับผู้เล่น พวกเขาทำเต็มที่จนจบเกม เล่นได้ดีและไม่สมควรที่จะต้องเจอกับผลเสมอ ยิ่งไปกว่านั้น สเตวาน ได้ทำประตูในเกมเปิดตัวของเขาด้วย ดังนั้นทุกอย่างเป็นเรื่องที่สวยงามจริง ผมคาดอยู่แล้วว่ามันจะเป็นเกมที่ยากลำบาก ขณะที่ เซเรีย อา เป็นลีกที่ยากสุดๆ เสมอในตอนเริ่ม และ อตาลันต้า มีเกมรับที่ดีมากๆ ด้วย ถึงแม้เราจะมีโอกาสยิงเข้ากรอบ 20 ครั้ง เราก็ต้องรอจนใกล้จบเกมกว่าจะทำประตูได้" อดีตกุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »