ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ขาใหญ่ม้าลายยันเองใกล้สอยกวาดราโด้เต็มแก่

ขาใหญ่ม้าลายยันเองใกล้สอยกวาดราโด้เต็มแก่

Posted 24/08/2015 by siamsport

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ขาใหญ่ ยูเวนตุส ยันสโมสรใกล้สอย ฮวน กวาดราโด้ ปีกโคลอมเบีย มาเสริมแกร่งในรูปแบบยืมตัว ซัมเมอร์นี้ แล้ว หลังเจ้าตัวทำผลงานได้น่าผิดหวังและเป็นส่วนเกินในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า หัวหน้าผู้บริหารของ ยูเวนตุส สโมสรแชมป์จากเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันว่า "เบียงโคเนรี่" ใกล้ที่จะคว้าตัว ฮวน กวาดราโด้ ปีกส่วนเกิน เชลซี ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทัพ ด้วยสัญญายืมตัวแล้ว

"สปอร์ต มีเดียเซต" สื่อแดนมะกะโรนี รายงานว่ามิดฟิลด์ชาวโคลอมเบีย จะโยกมาค้าแข้งในถิ่นยูเวนตุส สเตเดี้ยม ด้วยสัญญายืมตัว 1 ซีซั่น ขณะที่ผู้เล่นกำลังพยายามเรียกฟอร์มเก่งกลับมา หลังทำผลงานได้น่าผิดหวังให้กับ "สิงห์บลูส์" นับตั้งแต่ย้ายไปจาก ฟิออเรนติน่า ด้วยราคาสูงถึง 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,365 ล้านบาท ) เมื่อช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคมที่ผ่านมา

มาร็อตต้า กล่าวว่า "เขากำลังจะมาอยู่ด้วยสัญญายืมตัวระยะยาว 1 ซีซั่น เมื่อ 6 เดือนที่แล้ว เขาถูกซื้อไปในราคา 35 ล้านยูโร และวันนี้โอกาสนี้ได้เกิดขึ้นอีกครั้ง และเราได้ฉกฉวยมันไว้และเราหวังให้มันสิ้นสุด (ในวันนี้) แต่ตอนนี้มันขึ้นอยู่กับ (มัสซิมิเลียโน่) อัลเลกรี ในการส่งผู้เล่นลงสนาม"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »