ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » รู้งาน!ซานโดรยกเอวร่าเป็นไอดอล

รู้งาน!ซานโดรยกเอวร่าเป็นไอดอล

Posted 25/08/2015 by siamsport

อเล็กซ์ ซานโดร แบ็กซ้ายป้ายแดง ยูเวนตุส ถือโอกาสอวยรุ่นพี่ในทีม โดยยก ปาทริซ เอวร่า เป็นไอดอล พร้อมหยอด "ม้าลาย" เป็นทีมที่ตนหลงรักมาตั้งแต่เด็กแล้ว

อเล็กซ์ ซานโดร แบ็กซ้ายตัวใหม่ของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่า ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายรุ่นพี่ในทีม เป็นนักเตะที่ตนยึดถือเป็นแบบอย่าง


 ดาวเตะทีมชาติบราซิลวัย 24 ปี เพิ่งเซ็นสัญญาย้ายจาก เอฟซี ปอร์โต้ มาร่วมก๊วน "ม้าลาย" เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวสูงถึง 26 ล้านยูโร (ประมาณ 1,014 ล้านบาท) และถึงแม้ต้องแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงกับ เอวร่า แต่ ซานโดร ก็ยกให้ ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสวัย 34 ปี เป็นไอดอล เช่นเดียวกับ โรแบร์โต้ คาร์ลอส ตำนานแบ็กซ้ายเลือดแซมบ้า


"โรแบร์โต้ คาร์ลอส และ ปาทริซ เอวร่า เป็นสองนักเตะที่ผมยึดถือเป็นแบบอย่างมากที่สุด" แข้งป้ายแดง ยูเวนตุส กล่าว

พรัอมกันนั้น ซานโดร ยังเผยว่า ตนหลงรัก ยูเวนตุส มาตั้งแต่เด็กแล้ว "การเล่นที่นี่ถือเป็นความฝันของผมมาตลอด และตอนนี้มันคือฝันที่เป็นจริงแล้ว การย้ายมาที่นี่จะช่วยผมพัฒนาทั้งในฐานะผู้เล่นและการเป็นคนธรรมดาๆ คนหนึ่ง ยูเวนตุส เป็นทีมที่ผมชอบมาตั้งแต่เด็กแล้ว และผมก็ชอบนักเตะอย่าง อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ และ ดาวิด เทรเซเก้ต์ หลังจากที่ ปอร์โต้ ตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมก็เชียร์ ยูเวนตุส นี่แหละ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใกล้กลับบ้าน!บาโลจ่อตรวจร่างกายมิลาน
    เอซี มิลาน ระบุเอง มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล จะเข้าตรวจร่างกายกับทีมในวันอังคารนี้ ก่อนที่ "ซูเปอร์มาริโอ" จะมาอยู่กับทีมด้วยสัญญายืมตัว
  • โยเวติชแฮปปี้สุดๆเปิดตัวหรูกับงูใหญ่
    สเตวาน โยเวติช ดาวยิงป้ายแดง อินเตอร์ มิลาน สุดแฮปปี้สวมบทฮีโร่ซัดประตูชัยในช่วงทดเจ็บ ในการลงเล่นนัดแรกในลีกให้ "งูใหญ่" ในเกมเชือด อตาลันต้า รับยังไม่ฟิตเต็มร้อย ชี้สิ่งสำคัญที่สุดคือทีมได้ 3 คะแนนเต็ม
  • ขาใหญ่ม้าลายยันเองใกล้สอยกวาดราโด้เต็มแก่
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ขาใหญ่ ยูเวนตุส ยันสโมสรใกล้สอย ฮวน กวาดราโด้ ปีกโคลอมเบีย มาเสริมแกร่งในรูปแบบยืมตัว ซัมเมอร์นี้ แล้ว หลังเจ้าตัวทำผลงานได้น่าผิดหวังและเป็นส่วนเกินในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์
  • มันโช่สุดปลื้มหลังงูใหญ่คว้าชัยเกมเปิดซีซั่น
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน โวลั่น "งูใหญ่" โชว์ฟอร์มแจ่มและสมควรคว้าชัยเหนือ อตาลันต้า ในเกมเปิดซีซั่น เมื่อวันอาทิตย์ แล้ว พร้อมชี้เป็นการเปิดฤดูกกาลที่สุดยอด หลัง สเตวาน โยเวติช หัวหอกป้ายแดง เป็นคนทำประตูชัยด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »