ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดวลเรือ!ผีพร้อมทุ่ม55ล.ปอนด์ล่าเดอบรอยน์

ดวลเรือ!ผีพร้อมทุ่ม55ล.ปอนด์ล่าเดอบรอยน์

Posted 25/08/2015 by siamsport

สปอร์ต1 สื่อของเยอรมนี ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมยื่นข้อเสนอขอซื้อ เควิน เดอ บรอยน์ กองกลาง โวล์ฟสบวร์ก ด้วยเงินสูงถึง 55 ล้านปอนด์ หลังจากที่แข้งชาวเบลเยียมยังไม่ได้ย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ ซะทีทั้งที่มีข่าวด้วยกันมานาน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 55 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,025 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ทีมดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน มาร่วมทัพ ตามรายงานของ สปอร์ต1 สื่อของเมืองเบียร์

หลังจากโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับ โวล์ฟสบวร์ก  เมื่อฤดูกาลก่อน เดอ บรอยน์ ก็ตกเป็นข่าวเรื่องย้ายทีมตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งทีมที่มีข่าวตามล่าดาวเตะชาวเบลเยียมมากที่สุดคือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเคยเชื่อกันว่า "เรือใบสีฟ้า" ใกล้ที่จะได้แข้งวัย 24 ปีไปร่วมทัพแล้วด้วย

ทั้งนี้ โอกาสที่อดีตดาวเตะ เชลซี จะได้ย้ายกลับมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก ก็ถือว่าสูงพอตัว หลังจากที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค ประกาศเองว่าจะไม่คว้าตัว เดอ บรอยน์ ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แน่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สมอลลิ่งแฮปปี้เป็นตัวหลักผีในแนวรับ
    คริส สมอลลิ่ง เซ็นเตอร์แบ็ก แมนฯ ยูไนเต็ด รับพอใจฟอร์มการเล่นส่วนตัวที่ทำได้ดีจนช่วยให้ "ปีศาจแดง" ยังไม่เสียประตูใน พรีเมียร์ลีก เลยแม้แต่ลูกเดียว สุดแฮปปี้ได้จับคู่ประสานงานกับ ดาเล่ย์ บลินด์ ในแนวรับ
  • ผีบ้าเลือด!ทุ่ม190ล.ยูโรฉีกสัญญาคว้าเนย์มาร์
    โกลโบ้ เอสปอร์เต้ สื่อของแดนกาแฟ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอขอซื้อ เนย์มาร์ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ด้วยเงินสูงถึง 190 ล้านยูโร ซึ่งถือว่าเท่ากับค่าฉีกสัญญาของหัวหอกชาวบราซิเลียน
  • แฟนผีฉุนฟานกัล!หลังเปโดรฟอร์มหรูกับสิงห์
    เสียดายสุดๆ! กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกอาการโมโห หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือดัตช์ ที่ล้มเหลวในการกระชากตัว เปโดร โรดริเกซ มาเสริมแนวรุก หลังอดีตแข้ง บาร์เซโลน่า ระเบิดฟอร์มเทพในการประเดิมสนามกับ เชลซี ในเกมเฉือนหวิว เวสต์บรอมวิชฯ เชื่อปัญหาปืนฝืด "ปีศาจแดง" หมดไปชัวร์ หากได้แข้งสแปนิชมาเสริมแดนหน้า
  • สโคลส์แนะผีกระชากซลาตันเสริมแนวรุก
    คำแนะนำจากศิษย์เก่า! พอล สโคลส์ อดีตยอดมิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อเป้าหมายแรกที่ทีมรักควรเสริมเป็นการด่วนคือหัวหอกตัวเป้า ชี้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช โคตรแข้งชาวสวีดิช น่าจะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมและทำหน้าที่แทน โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงดัตช์ ที่ถูกปล่อยออกจากทีม ได้อย่างลงตัวที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »