ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้นำแข้งเข้าแคมป์ช้าซ้อมเช้า,ขาดปกเกล้าป่วยเป็นไข้

ซิโก้นำแข้งเข้าแคมป์ช้าซ้อมเช้า,ขาดปกเกล้าป่วยเป็นไข้

Posted 25/08/2015 by goal.com

กุนซือช้างศึกชุดใหญ่นำนักเตะที่เข้าแคมป์ฝึกซ้อมช้าลงซ้อมเรียกความฟิตเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยขาดจอมทัพเพื่อนตำรวจที่มีอาการป่วยเป็นไข้

เมื่อเวลา 9.00 น. ที่ผ่านมา (25 ส.ค.) "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือ ทีมชาติไทย นำลูกทีมลงฝึกซ้อมในช่วงเช้า ที่กิเลนวัลเล่ย์ จ.นครราชสีมา เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย พบกับ อิรัก ในวันที่ 8 กันยายนนี้

การฝึกซ้อมมีเพียงนักเตะที่เข้าแคมป์ช้าอย่าง เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ , สารัช อยู่เย็น , ทริสตอง โด , พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา , ธนา ชนะบุตร และผู้รักษาประตู กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ , สินทวีชัย หทัยรัตนกุล และฉัตรชัย บุตรพรหม ลงซ้อมเท่านั้น ส่วนในรายของ ปกเกล้า อนันต์ มีอาการป่วย ไม่ได้ร่วมฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม

โดยกุนซือทีมชาติไทยยังคงเน้นให้ผู้เล่นเรียกความสภาพฟิตด้วยของร่างกายกลับมาหลังได้พักมาหลายวัน ด้วยการออกกำลังกายเพิ่มความแข็งแรงกล้ามเนื้อส่วนบนส่วนล่างด้วยยางยืด เล่นลิงชิงบอล และปิดท้ายด้วยการยิงประตู ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง

"ช่วงเช้าก็ปล่อยให้ผู้เล่นที่เข้าแคมป์มาก่อนได้พัก เรามาทำโปรแกรม 5 พัก 2 ส่วนชุดมาทีหลังก็มาชาร์จหน่อย เน้นเรื่องของพละกำลัง และก็ยิงประตู ให้กำลังเข้าที่เข้าทาง โดยทั่วไปทุกคนตั้งใจ"

"ส่วนในรายของ ปกเกล้า อนันต์ ก็มีอาการป่วยเป้นไข้ อาจเพราะเมื่อวานพักผ่อนน้อย และประจอบกับมีการซ้อมหนักด้วย ก็เลยให้พักในการซ้อมช่วงเช้า" ซิโก้กล่าวหลังการซ้อมช่วงเช้า

ทีมชาติไทยชุดใหญ่ มีโปรแกรมอุ่นเครื่องพบกับ อัฟกานิสถาน วันที่ 3 กันยายน ต่อด้วยการพบกับ อิรัก วันที่ 8 กันยายน ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก นัดที่สาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งยู-19สาวถึงไทยโค้ชหนึ่งวอนผู้ใหญ่สานต่อ
    ฮือฮา ! อีเอสพีเอ็นและสื่อปลาดิบสุดทึ่งออกปากชมแข้งสาว 19 ปีหญิงทีมชาติไทยพัฒนาขึ้นเยอะหลังต่อกรกับเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้ได้แบบไม่เป็นรองมากนัก และไม่โดนถล่มยับเหมือนในอดีตที่ผ่านมา โดยเฉพาะครึ่งแรกสดุดีเกมรับสุดเหนียว ด้าน "โค้ชหนึ่ง" หนึ่งฤทัย สระทองเวียน กุนซือใหญ่ปลื้มสื่อดังชมลั่นแข้งสาวไทยไม่หมูเหมือนวันวาน ชี้แพ้แค่พละกำลังและประสบการณ์เท่านั้น พร้อมวอนสมาคมลูกหนังสานต่อและเล็งหาทัวร์นาเมนต์นานาชาติให้ลับแข้งเพื่อเสริมกระดูก ก่อนต่อยอดสู่ทีมชาติชุดใหญ่ในอนาคตอันใกล้ ขณะที่ ดร.กษม ชนะวงศ์ ผจก.ทีม เชื่อนักเตะได้รับประสบการณ์ล้ำค่าจากทีมชั้นนำระดับโลก
  • แจ่มจริง!! บุรีรัมย์ สอยหอก ลาซิโอ ร่วมทีม
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ทำการคว้าตัว เอมิเลียโน่ อัลฟาโร่ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัยของลาซิโอ มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย โดยเซ็นสัญญากัน 1 ปีครึ่ง จากรายงานของ footballchannel.asia เมื่อ 23 ส.ค. ที่ผ่านมา
  • ซิโก้เช็กฟิตเน้นเติมเต็มแท็กติกแข้งช้างศึก
    ขุนพลช้างศึกรายงานตัวพร้อมหน้าครบ 23 คน หลังจากที่ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา, ทริสตัน สมชาย โด, ปกเกล้า อนันต์ และ ธนา ชะนะบุตร เข้าร่วมสมทบ "ซิโก้" กลับคุมทัพวันแรกซ้อมเข้มเต็มเหนี่ยว ชี้เป็นการเช็กฟิตนักเตะ ขณะเดียวกันก็เน้นแท็กทิกพร้อมการเล่นกันเป็นทีม ย้ำไม่ใช่งานง่ายสำหรับไทย แม้ว่า "อิรัก" เพิ่งมีการปรับเปลี่ยนโค้ช
  • จักรกฤษณ์ยิงเบิ้ลยู-19ไทยประเดิมเฉือนลาว2-1
    ไอ้หนูยู-19 ไทย ประเดิมนัดแรกสวยงามเอาชนะ ลาว ไปได้ 2-1 จากการทำประตูของ "เจ้าไอซ์" จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ ในน.8 และ น.34 ขณะที่ ลาวมาได้ประตูตีตื้นในน.69 จาก สินทนงค์ พันธ์วงศ ส่งผลใทยเก็บ3แต้มได้สำเร็จ ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน "เอเอฟเอฟ ยู-19 แชมเปี้ยนชิพ 2015" ณ กรุงเวียงจันทน์ สปป.ลาว เมื่อวันที่ 24 ส.ค. 2558

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »