ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คึกจัด!จักรกฤษณ์ขอเบิ้ลต่อเนื่องใส่อัซกาลส์ U-19

คึกจัด!จักรกฤษณ์ขอเบิ้ลต่อเนื่องใส่อัซกาลส์ U-19

Posted 25/08/2015 by goal.com

"ไอซ์" จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ แนวรุกตัวเก่งทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี คาดหวังลึกๆว่าจะเหมาสองประตูช่วยทีมเก็บชัยชนะได้อีกครั้ง ในเกมที่เตรียมพบกับ ทีมชาติฟิลิปปินส์ ศึกชิงแชมป์อาเซียน นัดที่สอง

แนวรุกดาวรุ่งจากแบงค็อก ยูไนเต็ด เพิ่งปล่อยของหลังเหมาสองประตูช่วยทีมประเดิมสนามเฉือนชนะ ทีมชาติลาว (เจ้าภาพ) 2-1 เมื่อวานที่ผ่านมา

"ผมดีใจครับที่ทำให้แฟนบอลไทยยิ้มได้ ทำให้พวกเราทุกคนมีความสุข" ไอซ์กล่าว

"ยอมรับว่ากดดันเหมือนกันที่โดนลาวไล่ขึ้นมา บางคนมีอาการบาดเจ็บ ร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง แต่พวกเราจะฟิตร่างกาย และทำงานหนักต่อไปครับ ส่วนเรื่องดาวซัลโวผมไม่ได้สนใจ ขอโฟกัสช่วยทีมแบบเกมต่อเกมดีกว่า"

ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติฟิลิปปินส์ ที่ชนะมาบรูไน 2-1 นัดที่สอง วันที่ 26 สิงหาคมนี้

"พวกเราจะสู้เพื่อทีมชาติไทยครับ ผมคิดว่าเราน่าจะเอาชนะพวกเขาได้สองประตู และหวังลึกๆว่าผมจะทำมันได้อีกครั้ง แต่เหนือสิ่งอื่นใดทีมต้องมาก่อน ซึ่งยืนยันว่าจะไม่ประมาทแน่นอนครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้นำแข้งเข้าแคมป์ช้าซ้อมเช้า,ขาดปกเกล้าป่วยเป็นไข้
    กุนซือช้างศึกชุดใหญ่นำนักเตะที่เข้าแคมป์ฝึกซ้อมช้าลงซ้อมเรียกความฟิตเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยขาดจอมทัพเพื่อนตำรวจที่มีอาการป่วยเป็นไข้
  • แข้งยู-19สาวถึงไทยโค้ชหนึ่งวอนผู้ใหญ่สานต่อ
    ฮือฮา ! อีเอสพีเอ็นและสื่อปลาดิบสุดทึ่งออกปากชมแข้งสาว 19 ปีหญิงทีมชาติไทยพัฒนาขึ้นเยอะหลังต่อกรกับเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้ได้แบบไม่เป็นรองมากนัก และไม่โดนถล่มยับเหมือนในอดีตที่ผ่านมา โดยเฉพาะครึ่งแรกสดุดีเกมรับสุดเหนียว ด้าน "โค้ชหนึ่ง" หนึ่งฤทัย สระทองเวียน กุนซือใหญ่ปลื้มสื่อดังชมลั่นแข้งสาวไทยไม่หมูเหมือนวันวาน ชี้แพ้แค่พละกำลังและประสบการณ์เท่านั้น พร้อมวอนสมาคมลูกหนังสานต่อและเล็งหาทัวร์นาเมนต์นานาชาติให้ลับแข้งเพื่อเสริมกระดูก ก่อนต่อยอดสู่ทีมชาติชุดใหญ่ในอนาคตอันใกล้ ขณะที่ ดร.กษม ชนะวงศ์ ผจก.ทีม เชื่อนักเตะได้รับประสบการณ์ล้ำค่าจากทีมชั้นนำระดับโลก
  • แจ่มจริง!! บุรีรัมย์ สอยหอก ลาซิโอ ร่วมทีม
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ทำการคว้าตัว เอมิเลียโน่ อัลฟาโร่ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัยของลาซิโอ มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย โดยเซ็นสัญญากัน 1 ปีครึ่ง จากรายงานของ footballchannel.asia เมื่อ 23 ส.ค. ที่ผ่านมา
  • ซิโก้เช็กฟิตเน้นเติมเต็มแท็กติกแข้งช้างศึก
    ขุนพลช้างศึกรายงานตัวพร้อมหน้าครบ 23 คน หลังจากที่ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา, ทริสตัน สมชาย โด, ปกเกล้า อนันต์ และ ธนา ชะนะบุตร เข้าร่วมสมทบ "ซิโก้" กลับคุมทัพวันแรกซ้อมเข้มเต็มเหนี่ยว ชี้เป็นการเช็กฟิตนักเตะ ขณะเดียวกันก็เน้นแท็กทิกพร้อมการเล่นกันเป็นทีม ย้ำไม่ใช่งานง่ายสำหรับไทย แม้ว่า "อิรัก" เพิ่งมีการปรับเปลี่ยนโค้ช

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »