ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แบนย้อนหลังดอสซานโตส1นัดฐานชักศอก

แบนย้อนหลังดอสซานโตส1นัดฐานชักศอก

Posted 25/08/2015 by siamsport

แอนเดอร์สัน ดอส ซานโตส กองหลังชลบุรี เอฟซี โดนลงโทษแบนย้อนหลังจากกรณีชักศอกใส่ แอนดี้ คีโอห์ กองหน้าราชบุรี มิตรผล โดนพักแข้ง 1 นัด ส่วนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โดนปรับ 40,000 บาท ฐานแฟนบอลจุดประทัดจำนวนมากจากก่อนเกมไปจนถึงระหว่างเกมแข่งขัน ส่วนเหตุสุนัขวิ่งเข้าสนามเกมชลบุรี-บุรีรัมย์แต่เกมไม่หยุดเลยไม่โดนปรับ


เมื่อเวลา 11.00 น. ที่ห้องประชุมสมาคมฟุตบอลฯ วันอังคารที่ 25 ส.ค.58 ได้มีการประชุมคณะอนุกรรมการพิจารณามารยาท วินัย และข้อประท้วง บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด หรือ ทีพีแอล เพื่อพิจารณาโทษปรับของแต่ละสโมสรที่ทำผิดระเบียบข้อบังคับ โดยได้รับเกียรติจาก ธนพิชญ์ มูลพฤกษ์ เป็นประธานคณะอนุกรรมการฯ พร้อมด้วย ประดิษฐ์ นิธิยานันท์ อนุกรรมการ , กฤตเมต เอ่งฉ้วนธาดา รวมถึง ดนัย มงคลศิริ ร่วมหารือ

 โดยผลสรุปบทลงโทษของศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก มีดังนี้ แอนเดอร์สัน ดอส ซานโตส กองหลังชลบุรี เอฟซี ในเกมที่ชลบุรี ชนะ ราชบุรี มิตรผล 2-1 เมื่อวันที่ 8 ส.ค.58 กรณีความผิดชักศอกใส่ แอนดี้ คีโอห์ กองหน้าราชบุรี มิตรผล มีความผิดข้อ 1.1.3 แบน 1 นัด ปรับ 20,000 บาท

คู่บิ๊กแมตซ์ ชลบุรี เอฟซี แพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-2 เมื่อวันที่ 19 ส.ค.58 มิลาน เดวิส โค้ชประตูชลบุรี เอฟซี ถูกเชิญออกจากสนามหลังจากประท้วงการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน มีความผิดข้อ 2.3 แบน 1 นัด , แฟนบอลชลบุรีตะโกนด่าผู้ตัดสินในช่วงจบครึ่งแรก ทีมชลบุรีโดนปรับเงิน 30,000 บาท

ส่วนประเด็นที่มีภาพจับได้ว่ามีสุนัขเข้าไปสู่สนามในระหว่างการแข่งขัน น.42 , น.43 , น.44 ทั้งนี้ที่ประชุมได้มีการหารือพร้อมสรุปว่าในกรณีที่สุนัขเข้าสนามแต่เกมการแข่งขันยังคงดำเนินต่อไปได้ ไม่เป็นอุปสรรค ไม่ได้ทำให้มูลค่าทางการตลาดเสียหาย ทีพีแอลเห็นสมควรว่าจะไม่ต้องโทษปรับ ซึ่งระเบียบของทีพีแอลได้ระบุอย่างชัดเจนแล้วว่าหากจะลงโทษปรับในกรณีที่มีสัตว์เข้าสนามนั้นจะต้องมีส่วนในการหยุดเกมด้วย โดยทีพีแอลจะส่งหนังสือเตือนไปที่สโมสรชลบุรีเพื่อไม่ให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก อีกทั้งในซีซั่นต่อไปจะมีการปรับสำนวนและปรับระเบียบเกี่ยวกับมาตรการดังกล่าวให้ชัดเจนและครอบคลุมยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการที่มีสัตว์เข้าสนามและทำให้มูลค่าของการแข่งขันลดลงก็มีสิทธิ์ที่จะถูกปรับต่อไป

  ขณะที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมเยือนได้มีการจุดประทัดจำนวนมากจากก่อนเกมไปจนถึงระหว่างเกมแข่งขัน ซึ่งคณะกรรมการเสียงข้างมากเห็นสมควรแล้วว่าการกระทำดังกล่าวอยู่ในพื้นที่แข่งขันถือว่ามีความผิด และสั่งปรับเงินจำนวน 40,000 บาทอีกด้วย

 คู่ระหว่าง แบงค็อก ยูไนเต็ด ชนะ บางกอกกล๊าส เอฟซี 2-0 เมื่อวันที่ 19 ส.ค.58 ตามรายงานของผู้ตัดสินมีแฟนบอลเจ้าบ้าน เป่านกหวีด นาทีที่ 77 และ นาทีที่ 92 ปรับ แบงค็อก ยูไนเต็ด 30,000 บาท

ในการแข่งขันฟุตบอล ยามาฮ่า ลีกวัน วันที่ 9 ส.ค.58 คู่ระหว่าง เพื่อนตำรวจ พบกับ พิจิตร เอฟซี ที่สนามบุญจินดา จบเกมมีเก้าอี้ ฝั่งทีมเยือนพังประมาน 10 ตัว โดยสโมสรเพื่อนตำรวจแจ้งค่าเสียหายประมาน 5,600 บาท โดยทาง ทีพีแอล สั่งปรับสโมสร พิจิตร เอฟซี 30,000 บาท รวมกับค่าเสียหาย เป็นเงิน 35,600 บาท

วันที่ 22 ส.ค.58 คู่ระหว่าง บางกอก เอฟซี พบกับ สุโขทัย จบเกมแฟนบอล บางกอก เอฟซี ขว้างปาสิ่งของลงสนาม ปรับ 30,000 บาท และด่าทอผู้ตัดสินด้วยถ้อยคำหยาบคาย ปรับ 10,000 รวมลงโทษปรับสโมสร บางกอก เอฟซี 40,000 บาท
   
วันที่ 23 ส.ค.58 คู่ระหว่าง เชียงใหม่ เอฟซี พบกับ พัทยา ยูไนเต็ด เกิดเหตุการณ์ นาทีที่ 44 ภูวดล สุวรรณชาติ กองหน้า เชียงใหม่ เอฟซี มีปัญหากับ ชาง จิง โฮ สตาฟโค้ชของสโมสร พัทยา ยูไนเต็ด และ ชาง จิง โฮ เตะขวดน้ำ ทีพีแอล ลงโทษ ปรับ ภูวดล สุวรรณชาติ 20,000 บาท และปรับ สโมสร เชียงใหม่ เอฟซี อีก 5,000 บาท เนื่องจากใส่กางเกง ไม่ตรงกับที่แจ้งไว้กับทางทีพีแอล นอกจากนี้ยังลงโทษแบน ชาง จิง โฮ ของ สตาฟโค้ช พัทยา ยูไนเต็ด ห้ามทำหน้าที่1 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คึกจัด!จักรกฤษณ์ขอเบิ้ลต่อเนื่องใส่อัซกาลส์ U-19
    "ไอซ์" จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ แนวรุกตัวเก่งทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี คาดหวังลึกๆว่าจะเหมาสองประตูช่วยทีมเก็บชัยชนะได้อีกครั้ง ในเกมที่เตรียมพบกับ ทีมชาติฟิลิปปินส์ ศึกชิงแชมป์อาเซียน นัดที่สอง
  • ซิโก้นำแข้งเข้าแคมป์ช้าซ้อมเช้า,ขาดปกเกล้าป่วยเป็นไข้
    กุนซือช้างศึกชุดใหญ่นำนักเตะที่เข้าแคมป์ฝึกซ้อมช้าลงซ้อมเรียกความฟิตเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยขาดจอมทัพเพื่อนตำรวจที่มีอาการป่วยเป็นไข้
  • แข้งยู-19สาวถึงไทยโค้ชหนึ่งวอนผู้ใหญ่สานต่อ
    ฮือฮา ! อีเอสพีเอ็นและสื่อปลาดิบสุดทึ่งออกปากชมแข้งสาว 19 ปีหญิงทีมชาติไทยพัฒนาขึ้นเยอะหลังต่อกรกับเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้ได้แบบไม่เป็นรองมากนัก และไม่โดนถล่มยับเหมือนในอดีตที่ผ่านมา โดยเฉพาะครึ่งแรกสดุดีเกมรับสุดเหนียว ด้าน "โค้ชหนึ่ง" หนึ่งฤทัย สระทองเวียน กุนซือใหญ่ปลื้มสื่อดังชมลั่นแข้งสาวไทยไม่หมูเหมือนวันวาน ชี้แพ้แค่พละกำลังและประสบการณ์เท่านั้น พร้อมวอนสมาคมลูกหนังสานต่อและเล็งหาทัวร์นาเมนต์นานาชาติให้ลับแข้งเพื่อเสริมกระดูก ก่อนต่อยอดสู่ทีมชาติชุดใหญ่ในอนาคตอันใกล้ ขณะที่ ดร.กษม ชนะวงศ์ ผจก.ทีม เชื่อนักเตะได้รับประสบการณ์ล้ำค่าจากทีมชั้นนำระดับโลก
  • แจ่มจริง!! บุรีรัมย์ สอยหอก ลาซิโอ ร่วมทีม
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ทำการคว้าตัว เอมิเลียโน่ อัลฟาโร่ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัยของลาซิโอ มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย โดยเซ็นสัญญากัน 1 ปีครึ่ง จากรายงานของ footballchannel.asia เมื่อ 23 ส.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »