ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทีพีแอลแจงสนามใหม่โอสถสภาฯยังไม่สรุป

ทีพีแอลแจงสนามใหม่โอสถสภาฯยังไม่สรุป

Posted 25/08/2015 by rakball.net

ทีพีแอลแจงยังไม่ได้อนุมัติโอสถสภา เอ็ม150 สมุทรปราการใช้สนามเหย้าแห่งใหม่ที่ กกท.บางพลีแม้พื้นสนามและไฟสนามถือว่าได้มาตรฐาน แต่ที่ยังกังวลเรื่องของห้องพัก

ดนัย มงคลศิริ คณะอนุกรรมการพิจารณามารยาท วินัย และข้อประท้วง บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด หรือ ทีพีแอล เผยถึงกรณีที่สโมสรโอสถสภา เอ็ม150 สมุทรปราการ เตรียมไปใช้สนามเหย้าแห่งใหม่ที่ กกท.บางพลี จ.สมุทรปราการ เป็นสนามเหย้าในเกมช่วงที่เหลือของการแข่งขันเลกสองของศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก2015
 
"ผมเองในฐานะที่เป็นหัวหน้าการตรวจสอบสนาม กกท.บางพลี ซึ่งได้รับการมอบหมายจากทีพีแอลให้ไปตรวจสอบนั้น เบื้องต้นอยู่ในระหว่างที่สโมสรโอสถสภา เอ็ม150 สมุทรปราการ เตรียมการยื่นเรื่องมาให้พีทีแอลได้เข้าพื้นที่ไปตรวจสอบ และเรายังไม่ได้อนุมัติแต่อย่างใด โดยตามข้อมูลที่ได้นั้น พื้นสนาม , ความกว้าง-ยาว และไฟสนามถือว่าได้มาตรฐาน แต่ที่ยังกังวลกันอยู่คือเรื่องของห้องพักที่โอสถฯเตรียมจัดการให้ได้ครบทั้ง 10 ห้องตามมาตรฐานที่ทีพีแอลกำหนด และเชื่อว่าโอสถจะสามารถจัดการได้อย่างไม่เป็นปัญหา"

 "แม้ว่าพื้นที่ดังกล่าวเป็นที่ใจกลางชุมชนและมีความหนาแน่นมาก อีกทั้งเส้นทางหลักยังเป็นเส้นทางวันเวย์แต่ก็ถือว่าไม่น่าจะเป็นอุปสรรคในการพิจารณาในขั้นตอนสุดท้ายอย่างแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แบนย้อนหลังดอสซานโตส1นัดฐานชักศอก
    แอนเดอร์สัน ดอส ซานโตส กองหลังชลบุรี เอฟซี โดนลงโทษแบนย้อนหลังจากกรณีชักศอกใส่ แอนดี้ คีโอห์ กองหน้าราชบุรี มิตรผล โดนพักแข้ง 1 นัด ส่วนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โดนปรับ 40,000 บาท ฐานแฟนบอลจุดประทัดจำนวนมากจากก่อนเกมไปจนถึงระหว่างเกมแข่งขัน ส่วนเหตุสุนัขวิ่งเข้าสนามเกมชลบุรี-บุรีรัมย์แต่เกมไม่หยุดเลยไม่โดนปรับ
  • คึกจัด!จักรกฤษณ์ขอเบิ้ลต่อเนื่องใส่อัซกาลส์ U-19
    "ไอซ์" จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ แนวรุกตัวเก่งทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี คาดหวังลึกๆว่าจะเหมาสองประตูช่วยทีมเก็บชัยชนะได้อีกครั้ง ในเกมที่เตรียมพบกับ ทีมชาติฟิลิปปินส์ ศึกชิงแชมป์อาเซียน นัดที่สอง
  • ซิโก้นำแข้งเข้าแคมป์ช้าซ้อมเช้า,ขาดปกเกล้าป่วยเป็นไข้
    กุนซือช้างศึกชุดใหญ่นำนักเตะที่เข้าแคมป์ฝึกซ้อมช้าลงซ้อมเรียกความฟิตเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยขาดจอมทัพเพื่อนตำรวจที่มีอาการป่วยเป็นไข้
  • แข้งยู-19สาวถึงไทยโค้ชหนึ่งวอนผู้ใหญ่สานต่อ
    ฮือฮา ! อีเอสพีเอ็นและสื่อปลาดิบสุดทึ่งออกปากชมแข้งสาว 19 ปีหญิงทีมชาติไทยพัฒนาขึ้นเยอะหลังต่อกรกับเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้ได้แบบไม่เป็นรองมากนัก และไม่โดนถล่มยับเหมือนในอดีตที่ผ่านมา โดยเฉพาะครึ่งแรกสดุดีเกมรับสุดเหนียว ด้าน "โค้ชหนึ่ง" หนึ่งฤทัย สระทองเวียน กุนซือใหญ่ปลื้มสื่อดังชมลั่นแข้งสาวไทยไม่หมูเหมือนวันวาน ชี้แพ้แค่พละกำลังและประสบการณ์เท่านั้น พร้อมวอนสมาคมลูกหนังสานต่อและเล็งหาทัวร์นาเมนต์นานาชาติให้ลับแข้งเพื่อเสริมกระดูก ก่อนต่อยอดสู่ทีมชาติชุดใหญ่ในอนาคตอันใกล้ ขณะที่ ดร.กษม ชนะวงศ์ ผจก.ทีม เชื่อนักเตะได้รับประสบการณ์ล้ำค่าจากทีมชั้นนำระดับโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »