ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เดตกัน?โอซิลควงนางงามตุรกีย่ำราตรีในลอนดอน

เดตกัน?โอซิลควงนางงามตุรกีย่ำราตรีในลอนดอน

Posted 25/08/2015 by siamsport

 

ข่าวลือ เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล กำลังศึกษาดูใจกับ อมิเน่ กุลเซ่ สาวสวยดีกรีอดีตนางงามของตุรกี มีแนวโน้มเป็นจริง หลังล่าสุดมีภาพของทั้งคู่เกี่ยวก้อยเดินเล่นในกรุงลอนดอน ขณะที่คนใกล้ชิดฝ่ายหญิงยืนยันว่าทั้งคู่เป็นเพียงเพื่อนกันเท่านั้น

เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกถ่ายภาพขณะควง อมิเน่ กุลเซ่ อดีตมิสตุรกี 2014 ออกย่ำราตรีในกรุงลอนดอน ท่ามกลางข่าวลือว่าทั้งคู่กำลังสานสัมพันธ์กันอยู่ จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อในแดนผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 25 ส.ค. ที่ผ่านมา

สำหรับภาพดังกล่าวเผยให้เห็นดาวดัง "ปืนใหญ่" ที่สวมเสื้อยืดและหมวกสีดำ เดินมากับกลุ่มคนบริเวณริมถนน โดยมี กุลเซ่ ยืนอยู่ไม่ห่าง ขณะที่อีกภาพทั้งสองคนนั่งคู่กันที่เก้าอี้ โดยที่ โอซิล เอื้อมมือมาพาดพนักพิงของฝ่ายหญิง อย่างไรก็ตาม มีการเปิดเผยว่าทั้งคู่เป็นเพื่อนกันมานานแล้ว ขณะที่คนใกล้ชิดของฝ่ายหญิงออกมาปฏิเสธว่าทั้งคู่ไม่ได้กำลังคบหาดูใจกันแต่อย่างใด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนย์มาร์เฮง!ชนะโป๊กเกอร์คว้าเงินก้อนโต
    นอกจากจะเก่งในสนามแล้วยังเฮงเรื่องเสี่ยงโชคอีกด้วยสำหรับ เนย์มาร์ ดาวยิง บาร์เซโลน่า เมื่อเจ้าตัวโพสต์ภาพที่ได้เงินรางวัลเกือบ 20,000 ยูโรจากการเล่นโป๊กเกอร์ออนไลน์ ลง ไอจี ส่วนตัวอวดแฟนๆ
  • 20+! อิริน่า แฟนเก่าโด้หันเริงรักดาราดังฮอลลีวู้ดริมหาดสุดสยิว
    เห็นที โรนัลโด้ คงอยากร้องเพลงใจนักเลง เมื่อ อิริน่า เชค นางแบบสาวชาวรัสเซียอดีตแฟนเก่า หันไปคบกับ แบรดลี่ย์ คูเปอร์ ดารามาดเท่แห่งฮอลลีวู้ด ล่าสุดมีภาพทั้งคู่นัวเนียกันอยู่ริมชายหาดจนเราอยากจะให้เรตข่าวนี้อยู่ที่ 20+จริงๆ
  • เดอะซันแฉกูร์กตัวส์นอกใจแฟนกิ๊กนางแบบเบลเยี่ยม
    งานเข้าแบบไม่รู้ตัวซะแล้วสำหรับ ติโบต์ กูร์กตัวส์ หลังนางแบบชาวเบลเยียมแฉหมดเปลือกแอบนอกใจแฟนมีสัมพันธ์กับเธอเมื่อเดือนพฤษภาคม ยันหากรู้มือกาว เชลซี ไม่โสดไม่มีทางยุ่งด้วยแน่นอน
  • ทำตามคำพูด!ก็องโต้ว่ายน้ำข้ามช่องแคบอังกฤษ
    โฆษณาตัวล่าสุดของ โครเนนบูร์ก โชว์ให้เห็น เอริก คันโตน่า อดีตยอดแข้งชาวฝรั่งเศส ทำตามคำพูดแล้ว หลังลั่นวาจาพร้อมว่ายน้ำผ่านช่องแคบอังกฤษ หากทุกคนเห็นพ้อง โครเนนบูร์ก คือเบียร์ที่ดีที่สุดในโลก แม้จะแอบใช้ลูกเล่นเล็กๆ ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »