ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โตโยต้าเตรียมคัด24แข้งจิ๋วรอบสุดท้ายลุยญี่ปุ่นเสาร์นี้

โตโยต้าเตรียมคัด24แข้งจิ๋วรอบสุดท้ายลุยญี่ปุ่นเสาร์นี้

Posted 25/08/2015 by goal.com

 

โตโยต้าเตรียมคัดเลือกหา 24 แข้งเยาวชนจาก 80 รายที่ผ่านรอบจังหวัดวันเสาร์นี้เพื่อส่งทีมเข้าแข้งนัดพิเศษที่นาโกย่า

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ เอเชียแปซิฟิค และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ที่เปิดคัดนักเตะรุ่นอายุไม่เกิน 12 ปีจากทั่วประเทศ 7 จังหวัด จนได้ 80 แข้งฝีเท้าดีเข้าสู่รอบคัดเลือกรอบสุดท้ายที่จะมีขึ้นวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคมนี้ ที่ ณ หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา กทม.

ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน อดีตตำนานศูนย์หน้าทีมชาติไทยในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของโตโยต้า จะนำทีม " TOYOTA Junior Football Team 2015” ไปแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษที่เมืองนาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น ระหว่าง วันที่ 22-28 ตุลาคมนี้ แต่ก่อนหน้านั้นจะเรียกเข้าแคมป์เก็บตัวเป็นเวลา 10 วันระหว่างวันที่ 10-19 ตุลาคม

สำหรับรอบสุดท้ายนั้น 80 ผู้เล่นที่ผ่านการคัดเลือกมาในรอบจังหวัดจะต้องเข้ารับการคัดเลือกสองช่วงคือช่วงเช้าเวลา 9.00 – 11.00 น. แบ่งเป็น 5 สถานี ก่อนแบ่งทีมแข่งขันในช่วงบ่ายตั้งแต่เวลา 13.00 น. เพื่อประกาศผล 24 ผู้เล่นเข้าสู่ทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีพีแอลแจงสนามใหม่โอสถสภาฯยังไม่สรุป
    ทีพีแอลแจงยังไม่ได้อนุมัติโอสถสภา เอ็ม150 สมุทรปราการใช้สนามเหย้าแห่งใหม่ที่ กกท.บางพลีแม้พื้นสนามและไฟสนามถือว่าได้มาตรฐาน แต่ที่ยังกังวลเรื่องของห้องพัก
  • แบนย้อนหลังดอสซานโตส1นัดฐานชักศอก
    แอนเดอร์สัน ดอส ซานโตส กองหลังชลบุรี เอฟซี โดนลงโทษแบนย้อนหลังจากกรณีชักศอกใส่ แอนดี้ คีโอห์ กองหน้าราชบุรี มิตรผล โดนพักแข้ง 1 นัด ส่วนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โดนปรับ 40,000 บาท ฐานแฟนบอลจุดประทัดจำนวนมากจากก่อนเกมไปจนถึงระหว่างเกมแข่งขัน ส่วนเหตุสุนัขวิ่งเข้าสนามเกมชลบุรี-บุรีรัมย์แต่เกมไม่หยุดเลยไม่โดนปรับ
  • คึกจัด!จักรกฤษณ์ขอเบิ้ลต่อเนื่องใส่อัซกาลส์ U-19
    "ไอซ์" จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ แนวรุกตัวเก่งทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี คาดหวังลึกๆว่าจะเหมาสองประตูช่วยทีมเก็บชัยชนะได้อีกครั้ง ในเกมที่เตรียมพบกับ ทีมชาติฟิลิปปินส์ ศึกชิงแชมป์อาเซียน นัดที่สอง
  • ซิโก้นำแข้งเข้าแคมป์ช้าซ้อมเช้า,ขาดปกเกล้าป่วยเป็นไข้
    กุนซือช้างศึกชุดใหญ่นำนักเตะที่เข้าแคมป์ฝึกซ้อมช้าลงซ้อมเรียกความฟิตเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยขาดจอมทัพเพื่อนตำรวจที่มีอาการป่วยเป็นไข้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »