ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ชิงความได้เปรียบ! กวางโจวบุกอัดเรย์โซล 1-3 ก่อนรองฯ ACL เลกแรก(มีคลิป)

ชิงความได้เปรียบ! กวางโจวบุกอัดเรย์โซล 1-3 ก่อนรองฯ ACL เลกแรก(มีคลิป)

Posted 25/08/2015 by goal.com

 

 

 

แชมป์ปี 2013 เป็นฝ่ายตุนความได้เปรียบไว้ก่อน หลังบุกไปคว้าชัยเหนือเรย์โซล 1-3 ในเกมสโมสรเอเชียรอบ 8 ทีมนัดแรก

ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2015 รอบก่อนรองชนะเลิศนัดแรก คาชิวา เรย์โซล ของญี่ปุ่น เปิด คาชิวา สเตเดียม รับการมาเยือนของ กวางโจว เอเวอร์แกรนด์ ยอดทีมจากแดนมังกร

ทัตสึมะ โยชิดะ กุนซือของเจ้าบ้านจัดทัพชุดที่ดีที่สุดลงสนาม ส่ง คริสเตียโน, มาซาโตะ คุโด และ โคซุเกะ โคบายาชิ เป็นสามประสานในแดนหน้า โดยมี อาคิมิ บาราดะ และ โคซุเกะ ทาเคโตมิ เป็นตัวทำเกม

ด้าย หลุยส์ ฟิลิปเป สโคลารี นายใหญ่ของกวางโจวก็ขนผู้เล่นมาอย่างครบครัน นำทัพโดย ริคาร์โด กูลาร์ต ผู้นำดาวซัลโวของทัวร์นาเมนต์ ที่จะมาล่าตาข่ายคู่กับเก้า หลิน โดยมี เปาลินโญ คุมทัพแดนกลาง

เริ่มเกมมาได้เพียง 5 นาทีทีมเยือนก็มาได้ประตูขึ้นนำไปก่อนอย่างรวดเร็ว จากจังหวะที่ หวง โบเวน เปิดฟรีคิกเข้าไปในกรอบเขตโทษ ไดซุเกะ ซูซูกิ พยายามโหม่งสกัดแต่ผิดเหลี่ยมเข้าประตูตัวเองไป

กวางโจวยังเป็นฝ่ายทำเกมบุกได้มากกว่า และมาได้เฮอีกครั้งในนาทีที่ 40 เมื่อมาได้ฟรีคิกกึ่งกลางสนาม ก่อนที่ เปาลินโญ จะจัดการหวดตูมเดียว เสียบตาข่ายเข้าไปอย่างสวยงาม ให้ทีมนำห่าง 0-2 ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นั้น

ครึ่งหลังเรย์โซล พยายามเปิดเกมบุก และมาได้ลุ้นในนาทีที่ 54 เมื่อมาได้ฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษ คริสเตียโน วิ่งมาอัดเต็มข้อข้ามคานออกไปนิดเดียว

ทว่านาทีที่ 58 กลายเป็นทีมเยือนที่มาได้ประตูที่ 3 จากจังหวะเล่นเตะมุมสั้น โบเวน เปิดเข้าไปในกรอบเขตโทษให้เก้าหลิน โหม่งตัดหน้า ทาคาโนริ ซุเงโนะ นายด่านเรย์โซล เข้าไปตุงตาข่าย

เจ้าบ้านยังคงเร่งเกมบุก หวังทวงประตูคืน และมาได้ลุ้นในนาทีที่ 73 คริสเตียโน พาบอลขึ้นมาหน้าอกรอบเขตโทษ ก่อนหาช่องยิง แต่บอลก็ยังไม่ตรงกรอบ

แต่แล้วในนาทีที่  89 กองเชียร์ของเจ้าถิ่นก็มามีความหวัง เมื่อมาได้ประตูตีตื้นจากจังหวะเตะมุม ก่อนที่ มาซาโตะ คุโด จะโหม่งประตูให้ทีมไล่มาเป็น 1-3

ช่วงเวลาที่เหลือเรย์โซลพยายามบุกหนัก แต่ก็เจาะแนวรับทีมเยือนไม่เข้า จบเกม กวางโจว บุกมาเอาชนะ เรย์โซล 1-3 โดยเกมนัดที่ 2 จะกลับไปเตะที่เทียนเหอ สเตเดียม ในวันที่ 15 กันยายน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »