ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "นุช" ปลื้ม ร่วมงาน "เสก โลโซ" โชว์เซ็กซี่

"นุช" ปลื้ม ร่วมงาน "เสก โลโซ" โชว์เซ็กซี่

Posted 26/08/2015 by สยามบันเทิง

 

เรียกได้ว่าร้อนฉ่า สำหรับสาวสวยสุดเซ็กซี่ "นุช"  นันทภัค พลวรัตน์ FHM Girls Next Door 2013 ที่เร็วๆ นี้ จะได้ร่วมโปรเจกต์สะท้านใจหนุ่มๆ ของนักร้องร็อคสตาร์ อย่าง เสก โลโซ ในโปรเจกต์ LOSO~D GIRLS SEKS DOOR ที่ต้องบอกเลยว่าเซ็กซี่ แซบเว่อร์ รับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน ครั้นผู้สื่อข่าวได้ยิงสายตรงไปยังสาวนุช ถึงโปรเจกต์ครั้งนี้ ซึ่งเจ้าตัวได้ชี้แจงประเด็นดังกล่าวว่า 

"คือโปรเจกต์นี้เป็นของ พี่เสก โลโซ ค่ะ เป็นเครื่องดื่มชูกำลัง ที่เปิดสินค้าตัวใหม่ คือที่ได้มาร่วมงาน เพราะนุชรู้จักกับพี่เสกมานาน พี่เขาเกริ่นกับเรามาตั้งแต่ต้นปีแล้ว แต่เพิ่งมาเริ่มทำตอนกลางปี (ความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับ เสก โลโซ) ก็โอเคนะคะ ตื่นเต้น เพราะพี่เขาก็ค่อนข้างมีชื่อเสียงระดับหนึ่ง มีโอกาสได้ร่วมงานก็ดีใจมากค่ะ คือในโปรเจกต์นี้จะมีสายแบ๊วกับเซ็กซี่ แต่นุชคือสายเซ็กซี่ไง (ยิ้ม) ที่เขาเลือกนุชก็น่าจะเป็นเพราะนุชผมสั้นค่ะ นุชทำสั้นคนเดียว นอกนั้นผมยาวหมดเลย ส่วนถามว่าชุดจะออกมาเป็นแบบไหน นุชว่าน่าจะไม่เซ็กซี่มากนะ ต้องรอดูวันแถลงข่าวค่ะ คนที่ทำชุดให้ก็คนที่ดูแล ไฮโซม่านฟ้า ค่ะ ในโปรเจกต์มี 5 คนค่ะ ประกอบไปด้วย เอมี่-ชลธิดา FHM Girls Next Door 2012, ซี-นันท์นิชา FHM Girls Next Door 2011, เพนนี-นาตาชา FHM Girls Next Door 2014 และ ฮันนี่-กมลพัชร FHM Girls Next Door 2015 และนุช ตัวนุชเองยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะคะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เพนนี" เมินข่าว โดนปลด อวดหุ่นชุดกีฬา
    ภายหลังจากที่ถูกวางตัวให้รับบทเด่นในซีรี่ส์ฮิตของเมืองนอก ที่นำมาทำเวอร์ชั่นไทยเรื่อง "กอสซิปเกิร์ล" สำหรับนักแสดงสาวดาวรุ่ง "เพนนี" กริยาณี ดาโสม ที่มีการถ่ายทำจนกระทั่งมีการเปลี่ยนแปลง โดยถูกปลดจากละครเรื่องดังกล่าวเพียงไม่กี่วัน โดยทางผู้บริหาร "เต้" ปิยะรัตน์ กัลย์จาฤก ออกมาชี้แจงทาง IG ส่วนตัวว่า เป็นการถอนตัวของ สาวเพนนี เอง เนื่องจากว่าเจ้าตัวไม่ถนัดกับบทดังกล่าว เลยต้องมีการเปลี่ยนตัวอย่างกะทันหัน
  • สวยในไอจี เปรียบเทียบช็อตต่อช็อต จริงหรือหลอก
    เรียกได้ว่าสมัยนี้กระแสโลกโซเชียลมาแรง ไม่ว่าจะเป็นเฟซบุ๊ค ทวิตเตอร์ แชทไลน์ รวมไปถึงอินสตาแกรม ที่เหล่าดารา-นักแสดงในประเทศไทย ต่างนิยมอัพเดทความเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรม ให้เหล่าแฟนคลับได้ติดตามกัน แต่กระนั้นใครจะรู้ว่ารูปในอินสตาแกรมกับชีวิตจริงช่างต่างกันสุดขั้ว งานนี้ สยามบันเทิง จะพาไปดูกันว่า รูปบีฟอร์-อาฟเตอร์ ใครกันบ้างที่ต่างกันราวฟ้ากับเหว
  • "แพ็ตตี้ รอธาส" นักศึกษาสาวลูกครึ่งสุดเย้ายวน
    FHM ขอแนะนำ “แพ็ต–แพ็ตตี้ รอธาส” สาวลูกครึ่งไทย-อเมริกันจากคณะนิเทศศาสตร์ รับรองว่าการได้พูดคุยกับเธอแค่เพียงครั้งเดียวคงจะทำให้คุณ ‘ฟิน’ ไปหลายคืน!
  • เดือดโคกระเบิด!! "เชอรี่ ลฎาภา"
    เป็นอีกหนึ่งสาวเซ็กซี่ๆที่มักอัพภาพเผ็ดเเซ่บ..บบ ลงโซเชียลตลอดๆ "เชอรี่ สามโคก" หรือ ลฎาภา รัชตะอมรโชติ ที่ล่าสุดนางโกรธ เอ๊ย!นางฉุนที่มีคนชอบขุดภาพเก่าๆ เย้ายวนมาอัพแอนด์แชร์ นางก็เลยเดือดโคกระเบิด!!(แต่ยังคงความสวยเซ็กซี่) โพสต์ภาพเผ็ดอีหลีลงไอจี พร้อมแคปชั่นอ่านแล้วเคลียร์นะ ตามนี้นะ#

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »