ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ผู้แข่งขัน แฉ! เกมส์โชว์ดัง ไร้จรรยาบรรณ

ผู้แข่งขัน แฉ! เกมส์โชว์ดัง ไร้จรรยาบรรณ

Posted 26/08/2015 by mthai

 

ดราม่ากันชั่วข้ามคืนเลยทีเดียว หลังมี ผู้ร่วมสนุกในรายการเกมโชว์ โพสต์ระบายลงเฟสบุ๊คส่วนตัวพร้อมภาพประกอบขณะที่ร่างการเต็มไปด้วยรอยฟกช้ำและแผล ทำนองว่า หลังเจ้าตัวขนเพื่อนร่วมงานในบริษัทไปร่วมสนุกในรายการดังกล่าวแต่ปรากฏว่าเจ้าตัวรู้สึกถึงการถูกเอาเปรียบ ความไร้จรรยาบรรณไม่ว่าจะเป็นเรื่องห้องพักที่เหม็นอับเต็มไปด้วยมด(ที่ต้องนอนค้างคืน1คืน) ให้ผู้เข้าแข่งขันกินแต่น้ำเปล่าถ้าไม่ขอก็ไม่สามารถเลือกน้ำชนิดอื่นๆได้ น้ำล้างตัวสบู่แชมพูระหว่างพักเบรกไม่เพียงพอต่อความต้องการถึงกับบางคนต้องอยู่สภาพนั้นจนกลับบ้าน บทลงโทษ กติกาไม่มีความชัดเจน โดยเน้นไปที่การถูกกระทำ เพื่อเป็นการเรียกเรตติ้ง และสีสันของรายการโดยไม่คำนึงถึงสภาพจิตใจของผู้เข้าร่วมรายการ ถึงขั้นพิธีกรสาวอย่าง ใบเฟิร์น พัสกร ต้องยกมือไหว้ขอโทษแล้วก็มี

นอกจากนี้แล้วยังมีอีกหลายๆเหตุผลที่ทำให้คนโพสต์ดังกล่าวฉุนหนักและต้องการให้ทางรายการออกมารับผิดชอบ ทำให้เหล่าชาวเน็ตเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์กันยกใหญ่ทั้งแง่บวกและลบ งานนี้ไม่รู้ว่าทางรายการดังกล่าวจะมีวิธีการรับมืออย่างไร ติดตามกันต่อไป !!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "แทค" ดิ้นไม่หลุด "น้ำฝน" งัดหลักฐานเด็ดแชทเสียว
    คงดิ้นไม่หลุดล่ะงานนี้ สำหรับ นักแสดงหนุ่มมาดกวน ที่ก่อนหน้านี้ออกมาตอกสื่อฯ ด้วยถ้อยคำแรงๆ เมื่อครั้งมีภาพหลุดกับ "น้ำฝน" ทวีพร อารีย์สวัสดิ์ อดีตนางงาม Miss Tourism Thailand 2011ว่า แค่ภาพๆ เดียว ก็มโนกันไปว่าเป็นแฟน งานนี้ฝ่ายคู่กรณีอย่างสาวน้ำฝนก็ไม่รอช้า รีบตั้งโต๊ะแถลงข่าวเมื่อช่วงเย็นของวันนี้ (25 ส.ค.) พร้อมงัดหลักฐานเด็ด ทั้งไลน์แชทเสียวๆ ให้ส่งภาพเอ็กซ์ๆ มาให้ดู แถมยังเฟซไทม์หากันอีกด้วย
  • เปลื้องผ้าร้อนฉ่า"คยองรี"เซ็กซี่สุดๆแทบทะลุชุดชั้นใน
    ทำเอาหนุ่มๆ หัวใจเต้นตุ๊มๆ ต่อมๆ คยองรี (พัค คยองรี) หนึ่งใน 8 สมาชิกสาว ไนน์มิวส์ (Nine Muses หรือ 9MUSES) เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีชื่อดัง เมื่อออกมาเผยเนื้อสาวขาวเนียนในวัย 25 ปี จากการไปรับหน้าที่เป็นนางแบบชุดชั้นในให้กับ "เดอะ เซเลบริตี้" (The Celebrity) ฉบับล่าสุดประจำเดือนกันยายน 2015 ที่กำลังจะวางแผงในแดนกิมจิอยู่รอมร่อ
  • "ยศวดี" อวดหุ่น โชว์เชฟบ๊ะ สาวรักสุขภาพ
    เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่าเป็นสาวสายรักสุขภาพ สำหรับ นางแบบสาว "โย" ยศวดี หัสดีวิจิตร เพราะนอกจากมีสินค้าด้านสุขภาพออกมาอย่างหลากหลายแล้ว เจ้าตัวก็ยังขยันอวดหุ่นสวยในชุดว่ายน้ำโชว์ความเป๊ะออกมาให้ได้ชมอยู่ตลอด
  • "นุช" ปลื้ม ร่วมงาน "เสก โลโซ" โชว์เซ็กซี่
    เรียกได้ว่าร้อนฉ่า สำหรับสาวสวยสุดเซ็กซี่ "นุช" นันทภัค พลวรัตน์ FHM Girls Next Door 2013 ที่เร็วๆ นี้ จะได้ร่วมโปรเจกต์สะท้านใจหนุ่มๆ ของนักร้องร็อคสตาร์ อย่าง เสก โลโซ ในโปรเจกต์ LOSO~D GIRLS SEKS DOOR ที่ต้องบอกเลยว่าเซ็กซี่ แซบเว่อร์ รับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน ครั้นผู้สื่อข่าวได้ยิงสายตรงไปยังสาวนุช ถึงโปรเจกต์ครั้งนี้ ซึ่งเจ้าตัวได้ชี้แจงประเด็นดังกล่าวว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »