ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โด มั่นใจสักวันช้างศึกจะได้ไปบอลโลก

โด มั่นใจสักวันช้างศึกจะได้ไปบอลโลก

Posted 26/08/2015 by goal.com

แบ็คลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส มั่นใจว่า ในอนาคตธงชาติไทยจะได้ไปโบกสะบัดในศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายแน่นอน

ทริสตอง โด แบ็คขวาทีมชาติไทย มั่นใจว่า ทีมมีสิทธิ์ได้ไปเล่นฟุตบอลโลก หากยังทำงานอย่างหนักและต่อเนื่องเหมือนที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน

แบ็คของบีอีซี เทโรศาสน ถูกเรียกมาติดทีมชุดใหญ่เป็นครั้งแรกในชุดทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกนัดที่ 3 กับ ทีมชาติอิรัก ในช่วงต้นเดือนกันยายน

"ผมภูมิใจ และดีใจมากที่ได้ติดทีมชาติไทยชุดใหญ่เป็นครั้งแรก ไม่ว่าผมจะเล่นตำแหน่งไหนหรือเวลาใด เมื่อผมได้โอกาสผมก็จะทำเต็มที่เสมอ” ทริสตอง กล่าวผ่าน Tero TV

"เกมกับอิรัก ผมว่าเรามีโอกาสชนะ ถ้าเราฟอร์มดีและช่วยกันเล่น ผมหวังว่าสักวันเราจะได้ไปเล่นบอลโลก เพราะตอนนี้เราอุ่นเครื่องกับหลายทีม ผมเชื่อว่าถ้าเราทำเต็มที่ เราก็มีสิทธิ์ไปบอลโลก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หน้าแรก | Columnist | Gallery| ทัวร์นาเม้นท์กีฬา
    "โค้ชหนึ่ง" หนึ่งฤทัย สระทองเวียน กุนซือใหญ่ทีมฟุตบอลหญิงไทยกระตุ้นลูกทีมต้องผ่านรอบคัดเลือกรอบสองเพื่อไปเล่นรอบคัดเลือกรอบสามให้ได้ เพราะหากตกรอบสองก็จะทำให้ไม่มีทัวร์นาเมนต์เล่นตลอดปี 2016
  • อดีตแข้ง"เลย"ชุดแชมป์2009จบชีวิตตัวเอง
    ช็อกวงการลูกหนังแดนอีสานเมื่อ เดชณรงค์ สอนไสย์ อดีตแข้งตัวเก่งของ "ผีตาโขน" เลย ซิตี้ ชุดแชมป์ ปี 2009 ชุดเดียวกับ อลงกรณ์ จรนาทอง และ วิชา นันทะศรี ตัดสินใจจบชีวีตตัวเองภายในสวนยางของพ่อภรรยา อ.วังสะพุง จ.เลย
  • แสบ!ช้างศีกU-19ตีเนียนเต้นแอโรบิคก่อนโดนเก็บเงิน(มีคลิป)
    แข้งช้างศึก U-19 สุดแสบเมื่อตีเนียนเต้นแอโรบิคบริเวณริมฝั่งโขงระหว่างเดินผ่อนคลายช่วงเย็น ก่อนโดนเรียกเก็บเงินเสียอย่างนั้น
  • ซิโก้ชี้ขาดเจ,ตั้มกระทบทางใจแต่ไม่กระทบทีม
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทัพช้างศึก จัดเต็มซ้อมยิงประตูหลากหลายแบบหวังพิชิตอิรัก เผยมีข้อมูลคู่แข่งในมือ แต่ยังรอเช็กฟอร์มอิรักอุ่นแข้งกับเลบานอนเพิ่ม ส่วนการขาด 2 แกนหลัก อย่าง "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ กับ "ตั้ม" ธนบูรณ์ เกษารัตน์ นั้นอาจกระทบทางด้านจิตใจบ้าง แต่ม่กระทบทีมโดยรวมไอย่างแน่นอน ด้าน ปกเกล้า อนันต์ ป่วย ส่งฉีดยา ก่อนนอนพัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »