ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนจุก!อาจไร้กอสซิแอลนี่เยือนสาลิกาดง

ปืนจุก!อาจไร้กอสซิแอลนี่เยือนสาลิกาดง

Posted 26/08/2015 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล มีเรื่องให้ปวดหัวอีกครั้ง เมื่ออาจไม่มี โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ เซนเตอร์แบ็กคนเก่งในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้ เมื่ออาจหายเจ็บหลังไม่ทัน ส่วน แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ก็ยังไม่แน่ว่าจะลงเล่นได้หรือไม่ หลังมีอาการป่วย

อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่อแววไร้ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ ปราการหลังคนสำคัญในเกมลีกที่ต้องบุกไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคมนี้ หลังเจ้าตัวมีปัญหาบาดเจ็บบริเวณแผ่นหลัง จนทำให้ไม่ได้ลงช่วยต้นสังกัดในเกมที่เปิด เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เสมอ ลิเวอร์พูล 0-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ขณะที่คู่หู่เซนเตอร์ฮาล์ฟอย่าง แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ก็พลาดดวล "หงส์แดง" เช่นกัน เพราะป่วยอีกต่างหาก โดยหากทั้งคู่หายไม่ทันลงเล่นที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค ทำให้อาจต้องใช้ กาเบรียล เปาลิสต้า กับ คาลั่ม แชมเบอร์ส ยืนคู่กันเป็นเกมที่ 2 ติดต่อกัน

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล กล่าวว่า "แมร์เตซัคเกอร์ มีอาการป่วย เขาต้องรักษาตัวนานแค่ไหนเหรอ? ผมไม่ทราบเหมือนกัน ส่วน กอสซิแอลนี่ มีปัญหาที่แผ่นหลัง อย่างที่ผมบอก 2 เซนเตอร์แบ็กของเรา (กาเบรียล, แชมเบอร์ส) ทำผลงานได้ดีพอสมควรในครึ่งหลัง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีร็อดเล็งบลาสซีคอฟสกี้เสริมจี๊ดริมเส้นหงส์
    ยังไม่หยุดชอป! เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เล็ง ยาคุบ บลาสซีคอฟสกี้ ปีกจอมกระชาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังนักเตะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์คนใหม่ ทำให้อาจตัดสินใจโยกไปค้าแข้งกับทีมที่ยื่นข้อเสนอเข้ามา
  • เชสยิ้ม!อวดรูปรับประทานอาหารกับ3แข้งสิงห์
    กลมเกลียว! เชส ฟาเบรกาส กองกลางสแปนิช ช่วย เปโดร โรดริเกซ ปรับตัวกับชีวิตในอังกฤษ ชวนอดีตแข้ง บาร์เซโลน่า ลิ้มรสชาติอาหารของแดนผู้ดี พร้อม 2 แข้งร่วมทัพ "สิงห์บลูส์"
  • มิโญเล่ต์เจ๋ง!เก็บคลีนชีตมากสุดในลีกปี2015
    สถิติฟ้องปี 2015 ซิมง มิโญเล่ต์ มือกาว ลิเวอร์พูล คือโกลที่เหนียวหนึบสุดใน พรีเมียร์ลีก หลังโชว์เซฟช่วยให้ "หงส์แดง" ไม่ถูกคู่แข่งเจาะตาข่ายในลีกได้มากถึง 12 เกม รวมทั้งนัดล่าสุดที่บุกเจ๊า อาร์เซน่อล เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • ชไนเดอร์ลินเผยฟานกัลต่อสายตรงชวนซบผีเอง
    มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เผย หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือมาดดุ เป็นคนโทรศัพท์ไปชวนให้มาร่วมทัพ "ปีศาจแดง" ซัมเมอร์นี้ด้วยตัวเอง พร้อมยอมรับนายใหญ่ชาวดัตช์เป็นคนพูดตรงไปตรงมาพอควร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »