ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แท็คติค! โค้ชจุ่นงัดแผนบอก "ยิม" เสียใบเหลืองท้ายเกม

แท็คติค! โค้ชจุ่นงัดแผนบอก "ยิม" เสียใบเหลืองท้ายเกม

Posted 26/08/2015 by goal.com

 

กุนซือช้างศึก U-19 ใช้แท็คติคเหนือเมฆเมื่อสั่งให้ วรชิต ทุ่มดึงเวลาเพื่อล้างใบเหลือง พร้อมเผยเตรียมเปิดโอกาสแข้งสำรองชนบรูไน

อนุรักษ์ ศรีเกิด หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปีเผยว่าตั้งใจสั่งให้ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ จอมทัพกัปตันทีม ยอมเสียใบเหลืองในเกมที่ถล่มชนะ ฟิลิปปินส์ 4-1 เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา

วอนเดอร์คิดจากฉลามชลเจตนาดึงเวลาทุ่มช้าช่วงท้ายเกมทำให้ถูกผู้ตัดสินแจกใบเหลือง ส่งผลให้ "ยิม" จะถูกแบนในนัดต่อไปหลังเกมแรกที่ชนะลาว 2-1 ถูกใบเหลืองมาแล้วซึ่ง "โค้ชจุ่น" เผยว่าเป็นแท็คติคที่ตนเองสั่ง

"ช่วง 60 นาทีแรกพอใจมาก แต่ก็ยังมีปัญหาเรื่องสลับตัวผู้เล่นลงไป แล้วเกิดจุดบอด เราพยายามจำลองสถานการณ์ ว่าหากมีปัญหาเรื่องผู้เล่น คนที่ลงไปจะใช้งานได้ขนาดไหน" โค้ชจุ่นกล่าว

"วันนี้เรายอมเสียใบเหลืองเพื่อล้างโทษ ซึ่งก็ถือเป็นแท็คติคที่ตนเองสั่ง"

"ส่วนเกมหน้าเราจะไม่ประมาทคู่ต่อสู้ เราให้เกียรติทุกทีม และเชื่อว่าทุกทีมอยากชนะเรา ฉะนั้นแม้ว่าเราจะพักผู้เล่นหลักบางส่วน แต่ก็กระตุ้นน้องๆแล้วว่าต้องโชว์ศักยภาพออกมาให้เต็มที่เมื่อได้โอกาส"

ทีมชาติไทยมี 6 คะแนนเต็มจาก 2 นัด โดยโปรแกรมนัดต่อไปจะพบกับ ทีมชาติบรูไน วันที่ 28 สิงหาคมนี้ ก่อนลงเล่นนัดสุดท้ายพบกับ ทีมชาติกัมพูชา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไทย นำ ฟิลิปินส์ 4-0 ศึกเอเอฟเอฟ U19 แชมเปี้ยนชิพ
    การแข่งขันฟุตบอล ''เอเอฟเอฟ ยู-19 แชมเปี้ยนชิพ 2015'' ที่กรุงเวียงจันทน์ ประเทศลาว ทีมชาติไทย U19 นำ ทีมชาติฟิลิปินส์ U19 4-0 จาก วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ นาทีที่ 8 สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ นาทีที่ 21 และ สุขสันต์ มุ่งเป้า นาทีที่ 30,49
  • คอนเฟิร์ม! กิเลนยันจัดทัพใหญ่แอ่วล้านนา
    จัดเต็ม ! "กิเลนผยอง"เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยืนยันพร้อมขนนักเตะทัพใหญ่ นำโดยซูเปอร์สตาร์อย่าง ดัสกร ทองเหลา, คลีตัน ซิลวา, มาริโอ ยูรอฟสกี้ และ ชนานันท์ ป้อมบุปผา ยกพลออนทัวร์บุกถิ่นล้านนา พร้อมลงอุ่นเครื่อง 2 แมตช์กับเชียงใหม่ เอฟซี และ ลำปาง เอฟซี สุดสัปดาห์นี้ ด้านดราแกน ทาลายิช กุนซือใหญ่ยันเน้นผลการแข่งขัน พร้อมส่งผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนาม อีกทั้งยังเป็นโอกาสดีให้แข้งดาวรุ่งพิสูจน์ฝีเท้า การันตีแฟนชาวเหนือได้ยลโฉมเกมคุณภาพแน่
  • ฐิติพันธ์เจ็บเข่า ซิโก้ยันไร้ปัญหา
    ซิโก้นำทัพช้างศึกลงซ้อมช่วงเช้าที่กิเลนวัลเลย์โดยขาดมิดฟิลด์กิเลนผยองที่มีอาการเจ็บเข่าแต่ยืนยันไม่น่าเป็นห่วง
  • โด มั่นใจสักวันช้างศึกจะได้ไปบอลโลก
    แบ็คลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส มั่นใจว่า ในอนาคตธงชาติไทยจะได้ไปโบกสะบัดในศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »