ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » คอนเฟิร์ม!โมนาโกยืมโกเอนเตราเรียบร้อย

คอนเฟิร์ม!โมนาโกยืมโกเอนเตราเรียบร้อย

Posted 27/08/2015 by siamsport

 

อาแอส โมนาโก ประกาศซิว ฟาบิโอ โกเอนเตรา แบ็กซ้าย เรอัล มาดริด มาร่วมก๊วนแบบสัญญายืมตัว 1 ซีซั่นเรียบร้อย ขณะที่ วาดิม วาซิลเยฟ ประธานสโมสร ยันกำลังจะขาย เลย์แว็ง กูร์กซาว่า ไปให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

อาแอส โมนาโก สโมสรดังแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ประกาศยืนยัน เมื่อวันพุธที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า ได้เซ็นสัญญายืมตัว ฟาบิโอ โกเอนเตรา แบ็กซ้ายชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด ยอดสโมสร ลา ลีกา สเปน มาใช้งานเป็นเวลา 1 ฤดูกาลเรียบร้อยแล้ว

ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสวัย 27 ปี จะเข้ามาเป็นแบ็กซ้ายเบอร์ 1 ของ โมนาโก ทันที เนื่องจาก เลย์แว็ง กูร์กซาว่า แบ็กซ้ายดาวรุ่งคนเก่ง เตรียมที่จะย้ายไปร่วมก๊วน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในเร็วๆ นี้

"โกเอนเตรา ย้ายมาที่นี่ในรูปแบบยืมตัว ส่วน กูร์กซาว่า ต้องการย้ายไปเล่นให้กับ เปแอสเช และเราก็จะได้เงินเป็นจำนวนมากด้วย แต่ตอนนี้เราได้เจอทางเลือกอื่นแล้ว" วาดิม วาซิลเยฟ ประธานสโมสร โมนาโก กล่าว

ทั้งนี้ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โกเอนเตรา เจอปัญหาบาดเจ็บรบกวนอย่างต่อเนื่อง เลยมีโอกาสได้โชว์ฝีเท้าในเกมลีกแค่ 9 นัดเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แค่ข่าวลือ!เวนเกอร์ไม่สนซิวคาวานี่เสริมคม
    สื่อน้ำหอมตี เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกชาวอุรุกวัย ไม่ใช่เป้าหมายที่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ต้องการได้ตัวเสริมแนวรุกช่วงซัมเมอร์นี้ แม้อกหักจากการพยายามกระชากตัว คาริม เบนเซม่า ศูนย์หน้า เรอัล มาดริด ก็ตาม
  • ปธ.เฟเนร์ฯยันกาลาอยากได้อิบรา,ร็อบเบน
    อาซิซ ยิลดิริม บิ๊กบอส เฟเนร์บาห์เช่ ยัน กาลาตาซาราย พยายามกระชากตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ อาร์เยน ร็อบเบน ไปเสริมแกร่ง แต่งานนี้ต้องหน้าหงายเพราะเอเยนต์นักเตะยันหาก "อิบรา" จะย้ายจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คงไม่ไปเล่นกับ กาลาตาซาราย แน่นอน
  • อารีน่าหนุนเจิดไปโลดอาชีพกุนซือในอนาคต
    บรูซ อารีน่า นายใหญ่แอลเอ แกแล็กซี่ เชื่อว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องตัวเก๋าชาวอังกฤษ จะประสบความสำเร็จในการเป็นกุนซือ เพราะเป็นคนที่สนใจใคร่รู้ และตั้งแต่ร่วมงานกันที่นี่ ได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนความเห็นกันหลายครั้ง
  • วัยรุ่นอาย! ดีด้าวัย 41 โชว์ซ้อมโหดลืมอายุ (มีคลิป)
    ฟิตปั๋ง! ตำนานนายด่านมิลานโชว์ฝึกซ้อมอย่างคล่องแคล่วแม้วัยจะย่างเข้าสู่ 42 ปีแล้วก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »