ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เปิดกรุ สาวสองพันปี "ต่าย เพ็ญพักตร์"

เปิดกรุ สาวสองพันปี "ต่าย เพ็ญพักตร์"

Posted 27/08/2015 by siamdara

 

ความสวย เซ็กซี่ที่ไม่วันลดลงเลย สำหรับนักร้องนักแสดงฉายา สาวสองพันปี "ต่าย" เพ็ญพักตร์ ศิริกุล ต้องขอบอกเลยว่าเธอดูแลความสาว ความสวย ได้ยอดเยี่ยม ตั้งแต่ อดีตยันปัจจุบัน โดยในเพจเฟซบุ๊ก "แต้ว บอกอ MODEL" จัดทีเด็ดชุดใหญ่ลงภาพรัวๆ ของสาวสองพันปีคนนี้ เมื่อ 30 กว่าปีก่อน ดูแค่ท่าโพสต์ก็เผ็ดร้อน ซี๊ด ซู่ซ่า กันเลยที่เดียว..

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "น้ำฝน" ขู่ดำเนินคดีสื่อดัง!!! พาดหัว ชวนมโน
    ไม่จบง่ายๆเมื่อนางงาม "น้ำฝน ทวีพร" อารีย์สวัสดิ์ ไม่หลับไม่นอน รีบรนเช็คข่าวตนเอง หลังเมื่อวานนี้ (25 ส.ค.)ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวพูดถึงความสัมพันธ์ พ่อคาสโนว่า "แทค" ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ด้วยคำตอบชวนให้สื่อฯมโนคิดไปไกล เลยเอามาจับเป็นประเด็นพาดหัว ใหญ่!!!! กับประโยคที่ว่า "ฉันเป็นของเธอ เธอเป็นของฉัน แต่ไม่ได้ตั้งสถานะ" ทำเอาด้านหนุ่มแทค ที่ได้รับการติดต่อสัมภาษณ์ จากสื่อใหญ่นี้ ในวันเดียวกัน สบถคำว่า "เลอะเทอะ" ออกมากันเลยทีเดียว พร้อมยืนยัน แค่คุยเหมือนเพื่อนผู้หญิงปกติทั่วไปและจำไม่ได้ว่าเคยคุยเฟซไทม์กับใครบ้างเพราะคุยไว้เยอะ!
  • Sherine Tan ถ่ายแบบ FHM Singapore นางฟ้าหวานใส เซ็กซี่
    วันนี้จะพาไปสัมผัสความน่ารักเซ็กซี่ของสาวมาเลเซียหน้าหมวยคนนี้ Sherine Tan ที่มาอวดความเซ็กซี่ระดับนางฟ้าใน FHM สิงคโปร์ ซึ่งเธอคนนี้เป็นถึงเจ้าของมงกุฎความงามของมาเลเซียปี 2012 การันตีความสวยเซ็กซี่ได้เลย ผสมกับความน่ารักและธีมนางฟ้าในแฟชั่นสุดเซ็กซี่ชุดนี้ของ FHM แล้วก็มีหลงกันตายไปข้างนึงเลยแหละ
  • ผู้แข่งขัน แฉ! เกมส์โชว์ดัง ไร้จรรยาบรรณ
    ดราม่ากันชั่วข้ามคืนเลยทีเดียว หลังมี ผู้ร่วมสนุกในรายการเกมโชว์ โพสต์ระบายลงเฟสบุ๊คส่วนตัวพร้อมภาพประกอบขณะที่ร่างการเต็มไปด้วยรอยฟกช้ำและแผล ทำนองว่า หลังเจ้าตัวขนเพื่อนร่วมงานในบริษัทไปร่วมสนุกในรายการดังกล่าวแต่ปรากฏว่าเจ้าตัวรู้สึกถึงการถูกเอาเปรียบ ความไร้จรรยาบรรณไม่ว่าจะเป็นเรื่องห้องพักที่เหม็นอับเต็มไปด้วยมด(ที่ต้องนอนค้างคืน1คืน) ให้ผู้เข้าแข่งขันกินแต่น้ำเปล่าถ้าไม่ขอก็ไม่สามารถเลือกน้ำชนิดอื่นๆได้ น้ำล้างตัวสบู่แชมพูระหว่างพักเบรกไม่เพียงพอต่อความต้องการถึงกับบางคนต้องอยู่สภาพนั้นจนกลับบ้าน บทลงโทษ กติกาไม่มีความชัดเจน โดยเน้นไปที่การถูกกระทำ เพื่อเป็นการเรียกเรตติ้ง และสีสันของรายการโดยไม่คำนึงถึงสภาพจิตใจของผู้เข้าร่วมรายการ ถึงขั้นพิธีกรสาวอย่าง ใบเฟิร์น พัสกร ต้องยกมือไหว้ขอโทษแล้วก็มี
  • "แทค" ดิ้นไม่หลุด "น้ำฝน" งัดหลักฐานเด็ดแชทเสียว
    คงดิ้นไม่หลุดล่ะงานนี้ สำหรับ นักแสดงหนุ่มมาดกวน ที่ก่อนหน้านี้ออกมาตอกสื่อฯ ด้วยถ้อยคำแรงๆ เมื่อครั้งมีภาพหลุดกับ "น้ำฝน" ทวีพร อารีย์สวัสดิ์ อดีตนางงาม Miss Tourism Thailand 2011ว่า แค่ภาพๆ เดียว ก็มโนกันไปว่าเป็นแฟน งานนี้ฝ่ายคู่กรณีอย่างสาวน้ำฝนก็ไม่รอช้า รีบตั้งโต๊ะแถลงข่าวเมื่อช่วงเย็นของวันนี้ (25 ส.ค.) พร้อมงัดหลักฐานเด็ด ทั้งไลน์แชทเสียวๆ ให้ส่งภาพเอ็กซ์ๆ มาให้ดู แถมยังเฟซไทม์หากันอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »