ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โมรัตติเผยงูเกือบซิวก็องโต้,ต๊อตติ,มันโช่

โมรัตติเผยงูเกือบซิวก็องโต้,ต๊อตติ,มันโช่

Posted 27/08/2015 by siamsport

มัสซิโม่ โมรัตติ อดีตบิ๊กบอส อินเตอร์ มิลาน เปิดเผยว่าตนเกือบได้เซ็นสัญญากับ เอริก คันโตน่า, ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ และ โรแบร์โต้ มันชินี่ สมัยที่นั่งเก้าอี้ประธานมาตลอด 20 ปี

มัสซิโม่ โมรัตติ อดีตประธานจอมทุ่มเทของ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่า "งูใหญ่" เกือบที่จะได้เซ็นสัญญากับ เอริก คันโตน่า ตำนานลูกหนังชาวฝรั่งเศส และ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ หัวหอกกัปตันทีม "หมาป่าเหลืองแดง" โรม่า


 อดีตบิ๊กบอส "เนรัซซูรี่" ซึ่งทำหน้าที่เป็นประธานให้กับทีมยาวนานถึง 2 ทศวรรษ ได้เปิดเผยเรื่องนี้กับ "สปอร์ต มีเดียเซต พรีเมียม" สื่อดังในเมืองมะกะโรนี เกี่ยวกับนักเตะที่เขาอยากได้มาร่วมทีม "คนแรกก็คือ เอริก คันโตน่า เรามีลุ้นที่จะได้ตัวเขาในตอนแรก ขณะที่ คันโตน่า ได้เปลี่ยนแปลงทุกอย่าง"


"ผมอยู่ในสนามตอนที่ คันโตน่า กระโดดถีบแฟนบอล (ในเกมระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ คริสตัล พาเลซ)  และผมก็บอกกับตัวเองว่าการเจรจาคงจะเป็นผลดี  เพราะบางที แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะปล่อยตัวเขาหลังจากแสดงพฤติกรรมแบบนั้น"


"เรากำลังจะเซ็นสัญญากับเขา และจากนั้นเพราะความไม่เข้าใจกับใครสักคนนึง ทำให้เขาไม่ยอมเดินทางมา รายต่อไปก็ ต๊อตติ เรามีโอกาสที่จะเจรจากับเขา เพราะสัญญาของเขากำลังจะหมด แต่บอกตามตรง โรม่า ไม่เคยคิดจะปล่อยตัวเขาเลย"


 "ผมยังเคยพยายามที่จะเซ็นสัญญากับ โรแบร์โต้ มันชินี่ จาก ซามพ์โดเรีย ด้วย (สมัยยังเป็นนักเตะ) แต่ เปาโล มันโตวานี่ ประธานสโมสร มองว่าเขาเป็นเหมือนกับลูกชาย และเกือบที่จะร้องไห้ตอนที่เขาคิดเรื่องการปล่อย มันชินี่ ออกไป" โมรัตติ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอ้ซึ้ง!ขอบคุณหงส์-แฟนบอลให้โอกาส
    ไม่ใช่การลาขาด! มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมเกรียน ใช้สื่อออนไลน์ส่งผ่านความรู้สึกถึงพลพรรค "เดอะ ค็อป" และ ลิเวอร์พูล ขอบคุณสำหรับโอกาสที่มอบให้ รับปากจะตามเชียร์ "หงส์แดง" ทุกเกม ยกเว้นนัดที่ต้องโคจรมาดวลกับ เอซี มิลาน ว่าที่ต้นสังกัดใหม่
  • มิลานแทรกเงื่อนไขห้ามโอ้ทำตัวเหลวไหลในสัญญา
    ต้องดัดนิสัย! เอซี มิลาน ใช้มาตรการเข้มแทรกเงื่อนไขในสัญญาสั่ง มาริโอ บาโลเตลลี่ ห้ามทำตัวเชิงลบและต้องถูกคุมพฤติกรรมเข้มทั้งการใช้สื่อออนไลน์และการดำเนินชีวิต เพื่อป้องกันไม่ให้เหลวแหลกเหมือนในอดีต หลังตกลงย้ายกลับมาค้าแข้งแบบยืมตัวในถิ่น ซาน ซิโร่
  • เอาหมด!ซาเน็ตติเผยงูหวังซิวลาเวซซี่,เปริซิช
    ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ รองปธ. อินเตอร์ มิลาน ประกาศชัด "งูใหญ่" หวังรวบทั้ง เอเซเกล ลาเวซซี่ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ อีวาน เปริซิช ปีก โวล์ฟสบวร์ก ระบุทีมตนกำลังพยายามอย่างเต็มที่เพื่อปิดดีลให้ได้
  • ใครดี?มิลานสนยืมอิยาร์ราเมนดี้-มูตินโญ่
    2 สื่อเลี่ยนตีข่าว เอซี มิลาน ยังเสริมทัพไม่หนำใจ สนกระชาก อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ มิดฟิลด์ตัวตัดเกมของ เรอัล มาดริด หรือ ชูเอา มูตินโญ่ ห้องเครื่องตัวเก่ง โมนาโก คนในคนหนึ่ง มาร่วมทีมแบบยืมตัว 1 ซีซั่น ช่วงหน้าร้อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »