ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เทโรฯได้กุนซือใหม่พลิกโผเป็นโปรตุเกส

เทโรฯได้กุนซือใหม่พลิกโผเป็นโปรตุเกส

Posted 28/08/2015 by siamsport

บีอีซีเทโรฯ เผยมาแล้วว่า มานูเอล เวนทูร่า คาจูด่า เดอ เซาซ่า วัย 64 ปี ชาวโปรตุเกส กลายเป็นกุนซือใหญ่คนใหม่ ของทัพ ''มังกรไฟ''


หลังจากก่อนหน้านี้ยังไม่มีความชัดเจนใดๆออกมาสำหรับว่าที่กุนซือใหญ่คนใหม่ ของ บีอีซีเทโรฯ ที่จะถือเป็นกุนซือรายที่ 3 ที่ "มังกรไฟ" บีอีซีเทโรฯ จะนำมาใช้งานการลุยศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2015 นี้หลังก่อนหน้านี้ใช้กุนซือไป 2 รายคือ โบซิดาร์ บันโดวิค และ ล่าสุด คือ เคนนี่ ชิลด์ โดยเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีข่าวออกว่า นายใหญ่คนใหม่ ของ บีอีซีเทโรฯ อาจจะเป็น 1 ใน 2 แคนดิเดต อย่าง ฆวน รามิน โลเปซ ชาวสเปน หรือไม่ก็คือ ปิแอร์ เลอชองตร์ ชาวฝรั่งเศส แต่ล่าสุดมีการเผยมาแล้วว่า กุนซือใหญ่คนใหม่  ของทัพ"มังกรไฟ" นั้นพลิกโผกลายเป็นกุนซือชาวโปรตุเกส อย่าง มานูเอล เวนทูร่า คาจูด่า เดอ เซาซ่า วัย 64 ปีนั่นเอง

 สำหรับกุนซือใหม่ของ บีอีซีเทโรฯ รายนี้เคยผ่านการคุมทัพกับทีมต่างๆมาอย่างโชกโชนทั้งในโปรตุเกส บ้านเกิดรวมถึงในอาหรับ อาทิ ยูนิเอาไลเรีย , บราก้า ,มาริติโม , ไบร่า มาร์ , นาวาล , วิคตอเรีย กิมาไรซ์ (โปรตุเกส ) , ซามาเลก ( อียิปต์) , อัล ซาร์จา ( ยูเออี ) โดยล่าสุดเมื่อปี คศ. 2013,2014  คุมทีม ฉงชิง และ เทียนจิน  ซงเจียง ในลีกด. 1 ของจีน

 มานูเอล เวนทูร่า คาจูด่า เดอ เซาซ่า เกิดเมื่อ 27 มิย. 1951 ปัจจุบัน อายุ 64 ปี สมัยเป็นนักเตะเล่นกับทีมในลีกบ้านเกิดตัวเองเป็นส่วนใหญ่ ไม่เคยมีประวัติการติดทีมชาติแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »