ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปิเก้โดนแบนต่อหลังส.ลูกหนังกระทิงปัดอุทธรณ์

ปิเก้โดนแบนต่อหลังส.ลูกหนังกระทิงปัดอุทธรณ์

Posted 28/08/2015 by siamsport

บาร์เซโลน่า ยังคงอดใช้งาน เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังทีมชาติสเปน ต่อไป หลังโดนสหพันธ์ลูกหนังเมืองกระทิงดุปัดคำอุทธรณ์โทษแบน 4 แมตช์กรณีใช้ถ้อยคำไม่สุภาพในเกมเสม แอธ. บิลเบา ศึกสแปนิช ซูเปอร์ คัพ นัด 2

สหพันธ์ฟุตบอลสเปน (อาร์เอฟอีเอฟ) ปัดคำอุทธรณ์ของ เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่งของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน กรณีที่นักเตะใช้ถ้อยคำหยาบคายกับผู้ตัดสิน ในเกมเสมอ แอธเลติก บิลเบา 1-1 ในศึก สแปนิช ซูเปอร์ คัพ นัดที่ 2 ส่งผลให้โดนแบน 4 เกมเหมือนเดิม

ปราการหลังทีมชาติสเปนวัย 28 ปี ถูกตะเพิดออกจากสนามในนาทีที่ 58 หลังจากที่ไปสบถใส่ผู้กำกับเส้นในจังหวะที่ บาร์เซโลน่า เสียประตูให้กับ บิลเบา ในแมตช์เมื่อวันที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งสุดท้ายฝ่ายหลังเป็นฝ่ายคว้าแชมป์รายการนี้ไปครองด้วยสกอร์รวม 2 นัด 5-1

แม้หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว อดีตดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้ออกมากล่าวขอโทษกับพฤติกรรมดังกล่าวแล้ว และยืนยันว่าเขาไม่มีเหตุผลที่จะด่าไลน์แมนแต่อย่างใด รวมทั้งพร้อมที่จะยื่นอุทธรณ์โทษ แต่สุดท้ายก็ไม่สำเร็จ

ทั้งนี้ ปิเก้ ไม่ได้ลงเล่นในเกมแรกของฤดูกาล 2015-16 ไปแล้วในเกมเยือน แอธ. บิลเบา ที่ซาน มาเมส  โดยจะเหลือเกมที่ไม่ได้ลงเล่นอีกได้แก่แมตช์เปิดบ้านรับการมาเยือนของ มาลาก้า วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม, เยือน แอตเลติโก มาดริด วันที่ 12 กันยายน และรับการมาเยือนของ เลบันเต้ วันที่ 20 กันยายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หล่อ!เมสซี่ขอบคุณเพื่อนช่วยคว้าแข้งยอดเยี่ยมฯ
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงเทพประทานของ บาร์เซโลน่า ยังคงคอนเซ็ปต์เดิมหลังกล่าวขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่มีส่วนสำคัญทำให้เจ้าตัวได้รางวับนักเตะยอดเยี่ยมยุโรปปีนี้ ระบุหากทุกคนไม่มีความเป็นหนึ่งเดียวก็คงไม่ได้รับเกียรตินี้เป็นครั้งที่สอง
  • พรแสวง! ฟอร์จูนเผย"โด้"ผูกเหล็กถ่วงน้ำหนักเท้าซ้อม
    อดีตดาวเตะปีศาจแดงเผยซีอาร์เซเว่นใช้เหล็กถ่วงน้ำหนักผูกติดกับข้อเท้าลงซ้อมสมัยค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร์ฟฟอร์ด
  • โด้มอบเสื้อให้เจ้าหนูเหยื่อแผ่นดินไหวเนปาล
    ซูเปอร์สตาร์ตัวจริง! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สร้างเซอร์ไพรส์ให้เจ้าหนูเหยื่อแผ่นดินไหวในเนปาล ส่งมอบเสื้อพร้อมลายเซ็นและข้อความอวยพรให้โชคดี ด้านเจ้าหนูดีใจจนเนื้อเต้นได้รับเสื้อจากแข้งขวัญใจ รีบแกะห่อใส่โชว์แอ็กท่าต่อหน้าเพื่อนทันที
  • กันท่าผี!บาร์ซ่าเล็งจับเนย์มาร์ต่อสัญญา5ปี
    บาร์เซโลน่า เตรียมเปิดเจรจากับ เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่ง เพื่อต่อสัญญาใหม่ออกไปอีก 5 ปี พร้อมขึ้นค่าฉีกสัญญานักเตะขึ้นเป็น 182 ล้านปอนด์ เพื่อกันท่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่อยากได้ตัวไปเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »