ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "รักแท้แพ้แม่ไม่ปลื้ม" คนบันเทิง?!

"รักแท้แพ้แม่ไม่ปลื้ม" คนบันเทิง?!

Posted 28/08/2015 by ไทยรัฐ

ความรักไม่เข้าใครออกใคร บางครั้งเกิดขึ้นแบบไร้เหตุผล หากเกิดขึ้นแล้วจะห้ามคนรักกัน นับว่าเป็นเรื่องดับเบิ้ลยากส์ ยิ่งคนไหนที่ตกอยู่ในภวังค์แห่งรัก “โลกทั้งใบมีเพียงเธอ” เห็นอะไรก็ดีงาม ยิ่งพ่อแม่เปิดไฟเขียวผ่านตลอด ถือว่า “ทำบุญ” ร่วมชาติกันมาดี ถ้าหากตรงกันข้าม รักต้องห้าม ปุ๊บ! “งานงอก” หงายเงิบทันควัน

ผ่านหูผ่านตาอยู่บ่อยๆ กับเรื่องจริงยิ่งกว่านิยาย “วงการบันเทิง” ศิลปิน-ดาราหลายๆ คู่ มักประสบปัญหาครอบครัวไม่แฮปปี้ จนเกิดวลีฮิต รักแท้แพ้แม่ไม่ปลื้ม, รักแท้แพ้คุณแม่ขอร้อง, รักแท้ดูแลไม่ได้ ฯลฯ สุดสรรหาคำเปรียบเปรย เมื่อ “รักแท้แพ้แม่ห้ามคบ” ทั้งเจ็บ จบ เหมือนดั่งโลกความรักของไฮโซฯ ขุนแผน กึ้ง เฉลิมชัย กับแฟนดารา แองจี้ เฮสติ้ง-หยาด หยาดทิพย์, จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ฯลฯ ล้วนเจอกระแส “แม่ไม่ปลื้ม” ว่าที่ “สะใภ้ดารา” คบใครเลยไม่ยืดสักคน ปมแรกที่คนพุ่งเป้า ส่วนรักของนางเอกตาคม หยาด หยาดทิพย์ เจอกรณีแม่หวงมว้าก เลยโสดเป็นระยะๆ อานุภาพแห่งรักแรกรุ่นรุนแรง ขวัญ อุษามณี กับ กอล์ฟ พิชญะ รักปนทุกข์เพราะตอปังใหญ่จนเลิกกันไป แม้แต่หนุ่ม กอล์ฟ คบ ดิว อริสรา นางร้ายหน้าสวย แค่รักกันเท่านั้นไม่พอ

กอล์ฟ พิชญะ - ขวัญ อุษามณี

ตอกหมุดคู่รักหรือคู่ร้างพระนาง สเตฟาน กับ ทับทิบ อัญรินทร์ เจอป้ายไฟเหลือง ไฟแดง จากคุณแม่ไปเต็มๆ แม้แต่คู่จิ้นคู่ฮอต แฟนๆต่างลุ้นเป็น “คู่จริง” หนุ่ม ฌอห์ณ จินดาโชติ กับ สาวเอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ดูแลกันได้แค่ในจอ นอกจออย่าหวัง (สูง) หลากหลายสาเหตุที่หัวอกคนเป็นพ่อแม่ไม่ปลื้มแฟนลูกจนต้อง “ขัดใจ” อาจจะลูกยังเด็กในสายตา หวงลูกหนักมาก บางคนพฤติกรรมก็กลืนไม่เข้าคายไม่ออก ทั้งเจ้าชู้ตัวพ่อ ติดอ่างรุนแรง มนุษย์หลังติดเบาะ มือแข็งดุจไม้ตีพริก จิปาถะ ผสมกับความหวังลมๆแล้งๆของผู้ใหญ่ อยากให้ลูกเขยหรือสะใภ้ไฮโซ ไฮซ้อ เพื่ออนาคตวันข้างหน้าจะได้สุขสบาย---ใครว่ามีแต่ในนิยายเถียงตาย

ฌอห์ณ-เอสเธอร์

ส่วนประสบการณ์ตรง “รักแท้แพ้แม่ขอร้อง” ยกให้ สาวเจ้าเสน่ห์ มด ณปภัช นางเอกขาประจำช่อง 8 ได้เล่าสู่กันฟังว่า “เรื่องแบบนี้ก็ต้องใจเย็นๆ พ่อแม่เห็นโลกมามากกว่าเรา ซึ่งเด็กอย่างเราอาจจะมองไม่เห็น เพราะฉะนั้น การเชื่อฟังทำตามคำแนะนำของผู้ใหญ่ก็เป็นสิ่งที่ควรทำ กรณีที่แม่ไม่ปลื้ม มันเป็นอีกหนึ่งบททดสอบที่ดีสำหรับคนที่จะเข้ามาในชีวิตเราเหมือนกันว่าเค้าจะพิสูจน์ให้ตัวเราเองและครอบครัวเราได้เห็นว่าเค้าจริงใจกับเราจริงรึเปล่า ของแบบนี้ก็ต้องใช้เวลา”.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดาราไร้สังกัด ต้องอยู่ให้เป็น ปั่นกระแสให้ดัง จะไม่ถูกลืม
    คนยุคใหม่นิยมชีวิตอิสระไม่ติดกับกรอบซ้ำซากจำเจ แถมยังมีแนวโน้มจะเป็นฟรีแลนซ์มากกว่าทำงานประจำ เทรนด์ฮอตนี้ระบาดถึงวงการบันเทิงด้วย ช่วงนี้มีนักแสดงดังๆ ผันตัวเป็นดาราไร้สังกัดให้เห็นอย่างคึกคัก ยิ่งในยุคทีวีดิจิตอลผุดขึ้นเป็นดอกเห็ด จนเกิดศึกชิงตัวพระเอกนางเอกมาช่วยกระชากเรตติ้ง ยิ่งเป็นโอกาสทองสำหรับซุป’ตาร์หัวใจซุกซน ไม่หยุดค้นหาโอกาสใหม่ๆให้ตัวเอง เป็นดาราไร้สังกัด อนาคตจะรุ่งหรือร่วง ก็ต้องดูกันยาวๆ
  • จ๊ะเอ๋ นิธิกานต์ เธอมีพร้อมทั้งความเซ็กซี่ เซอร์ และสปอร์ตเกิร์ล
    ยอมรับว่าถึงจะไม่ใช่เป็นการย่องเข้าห้องสาวครั้งแรก แต่เชื่อเถอะว่าครั้งนี้ทำให้เราตื่นเต้นที่สุดเพราะนี่คือห้องของ จ๊ะเอ๋ นิธิกานต์ โชติธนพงศ์สถิต เจ้าของสัดส่วน 34-24-35 ที่ทำเอาเราเขินหน้าแดงทุกครั้งเมื่อมองหน้าเธอตอนโพสอยู่บนเตียงตัวเอง เราจะมาเจาะลึกถึงมุมโปรดของเธอและของสะสมสุดโปรดของจ๊ะเอ๋กัน หวังว่าทุกคนคงจะตื่นเต้นไปกับเรา
  • "เก๋ กันยากร" แจงรัวป่าวปล่อยคลิปหลุด ด๊วบปาก นัวสาวเซ็กซี่
    เอาสิ๊ สาวเซ็กซี่ ขยันโชว์ของดี "เก๋ กันยากร" ศุภการค้าเจริญ เจองานเข้า มีคลิปหลุดจ๊วบปากนัวสาวเซ็กซี่ ไปโผ่ลใน เพจเฟซบุ๊ก You like คลิปเด็ด v2 โดยเจ้าตัวโพสต์ชี้แจงผ่านอินสตาแกรมระบุว่า
  • "โจมิยยอง"ยั่วยวนชวนใจละลาย
    ทำหนุ่มๆใจละลายไปตามๆกันเลยทีเดียวสำหรับแฟชั่นริมหาดของสาวสวยรวยเสน่ห์ "โจมินยอง" สาวสวยวัย 28 ปีที่โด่งดังจากการเป็นเนตไอดอล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »