ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มุลเลอร์รับเสือใต้งานหนักชปล.

มุลเลอร์รับเสือใต้งานหนักชปล.

Posted 28/08/2015 by siamsport

โธมัส มุลเลอร์ แข้งซูเปอร์สตาร์ บาเยิร์น มิวนิค รับ "เสือใต้" เจองานหินในรอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้าน มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬา ประกาศชัด ตั้งเป้าที่จะเป็นแชมป์กลุ่ม

โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยอมรับว่า ทีมของตนจะต้องพบกับงานหนักอย่างแน่นอน สำหรับการสู้ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ หลังจากที่ "เสือใต้" ได้ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, โอลิมเปียกอส ยอดสโมสรจาก ซูเปอร์ลีก กรีซ และ ดินาโม ซาเกร็บ สโมสรดังจากโครเอเชีย เป็นคู่แข่งร่วมกลุ่ม เอฟ

 "ไม่ต้องสงสัยเลย มันเป็นกลุ่มที่แข็งทีเดียว และเราจำเป็นต้องเน้นกับคู่แข่งทุกทีม บรรยากาศในเกมที่กรุงลอนดอนคงจะเป็นอะไรที่สุดยอดมาก อีกสองทีมในกลุ่มของเราก็ถือว่าแกร่งเช่นกัน แต่ก็แน่นอนว่า เป้าหมายของเราคือการผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมให้ได้" สตาร์ทีมชาติเยอรมนีวัย 25 ปี กล่าว หลังทราบผลการจับสลาก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา 

 ด้าน มัทธีอัส ซามเมอร์ ผู้อำนวยการกีฬา บาเยิร์น ประกาศชัดว่า "เสือใต้" ตั้งเป้าที่จะซิวแชมป์กลุ่ม "เราต้องการเป็นแชมป์ของกลุ่ม ไม่ต้องสงสัยเลยว่า เราต้องการผ่านเข้ารอบ 16 ทีมให้ได้ แต่เราก็ต้องจริงจังและให้เกียรติคู่แข่งทุกทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »