ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช้างศีกU-19โรเตชั่นดวลบรูไน,โค้ชจุ่นเร้าแข้งพิสูจน์ตัวเอง

ช้างศีกU-19โรเตชั่นดวลบรูไน,โค้ชจุ่นเร้าแข้งพิสูจน์ตัวเอง

Posted 28/08/2015 by goal.com

กุนซือช้างศีก U-19 กระตุ้นผู้เล่นที่จะถูกส่งลงสนามโรเตชั่นดวลบรูไนพิสูจน์ตัวเอง เพื่อแสดงให้เห็นถึงการเป็นตัวเลือกที่ดีในรอบต่อไป

อนุรักษ์ ศรีเกิด หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 เตรียมเปิดโอกาสให้ผู้เล่นสำรองลงสนามพบกับ ทีมชาติบรูไน ศึกชิงแชมป์อาเซียน นัดที่ 3 โดยกระตุ้นทุกคนต้องพิสูจน์ตัวเองเพื่อแสดงให้เห็นถึงการเป็นตัวเลือกที่ดีของทีม

ทัพช้างศึกเก็บ 6 คะแนนเต็มจาก 2 นัดทำให้โอกาสผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศค่อนข้างสดใส ก่อนที่ล่าสุดจะมีโปรแกรมลงสนามพบกับ ทีมชาติบรูไน วันที่ 28 สิงหาคมนี้ เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง TRUE 4U

"การพบกับบรูไน แน่นอนว่าเราจะมีการโรเตชั่นผู้เล่นบางตำแหน่ง เพื่อรักษาสภาพร่างกายผู้เล่นแกนหลัก แต่ก็ยังจะยึดโครงเดิมไว้ไม่ให้เสียทรงบอลและไม่ประมาท" โค้ชจุ่นกล่าว

"นอกเหนือจากให้ผู้เล่นหลักๆได้พักแล้ว เกมนี้ผมยังถือโอกาสมองผู้เล่นที่ถูกส่งลงไป ด้วยว่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีในเกมพบกัมพูชาและรอบต่อไปหรือไม่ ฉะนั้นทุกคนต้องทำงานหนัก พิสูจน์ตัวเองในเกมนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิรักแบโผ30แข้งลุยคัดบอลโลก-คาซิม,มาห์มูดนำทัพ
    อิรัก ภายใต้การกุมบังเหียนของ ยาห์ย่า อัลวาน ขัดการประกาศรายชื่อ 30 ผู้เล่นในการลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย 2 นัด ของ กลุ่ม เอฟ ที่จะเล่นกับ ไต้หวัน วันที่ 3 ก.ย. และ ทีมชาติไทย วันที่ 8 ก.ย.นี้ ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • ค่ายช้างศึกโดนไข้หวัดเล่นงาน,ซิโก้ชี้อิรักแกร่งแต่ยังมีจุดอ่อน
    ไข้หวัดเล่นงานแคมป์ช้างศึก สินทวีชัย, ธีรศิลป์ ติดระนาว ส่งฉีดยา พร้อมให้พักผ่อน งดซ้อม ขณะที่ "เอ็ม-สุทธินันท์" เริ่มมีอาการอีกราย ช่วงบ่ายแยกซ้อม ส่วนทางด้าน "นิว" ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ เริ่มกลับมาซ้อมได้ หลังเจ็บเข่าพักไป 2 วัน ฝั่ง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ติวเข้มแผนรับมืออิรัก ระวังลูกเซตพีซ หลังเช็กฟอร์มจากเกมอุ่นเครื่องวานนี้ ด้านสารัชเป็นปลื้มเอ็มวีแรกทะลุล้านวิวไม่ถึง 24 ชั่วโมง หวังให้มีคนดูถึง 10 ล้านโดยเร็ว
  • เทโรฯได้กุนซือใหม่พลิกโผเป็นโปรตุเกส
    บีอีซีเทโรฯ เผยมาแล้วว่า มานูเอล เวนทูร่า คาจูด่า เดอ เซาซ่า วัย 64 ปี ชาวโปรตุเกส กลายเป็นกุนซือใหญ่คนใหม่ ของทัพ ''มังกรไฟ''
  • หายห่วง!ช้างศึกU-19พร้อมชนบรูไน,โค้ชจุ่นสั่งดูแลเรื่องอาหารละเอียด
    กุนซือช้างศึก U-19 ยันทีมมีความพร้อมชนบรูไนเต็มที่หลังอาการปวดท้องของผู้เล่นเริ่มดีขึ้น แต่ไม่นิ่งนอนใจสั่งทีมงานดูแลเรื่องอาหารให้ละเอียด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »