ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ผอ.โวลฟ์สบวร์กแฉเรือทุ่มค่าเหนื่อยล่อเดอบรอยน์

ผอ.โวลฟ์สบวร์กแฉเรือทุ่มค่าเหนื่อยล่อเดอบรอยน์

Posted 28/08/2015 by siamsport

เคลาส์ อัลลอฟส์ ผอ. กีฬา โวล์ฟสบวร์ก เผยเอง เควิน เดอ บรอยน์ ปีกตัวเก่งเบลเยียม ได้รับข้อเสนอเป็นค่าเหนื่อยมหาศาลจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้ว หลังทีม "เรือใบสีฟ้" หวังสอยผู้เล่นก่อนตลาดวาย พร้อมรับทีม "หมาป่าเมืองเบียร์" ไม่มีปัญญาให้ค่าเหนื่อยได้สูงขนาดนั้น

เคล้าส์ อัลลอฟส์ ผู้อำนวยการกีฬาของ เฟาเอฟแอล โวลฟ์สบวร์ก ทีมชั้นนำบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาเปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ยื่นค่าเหนื่อยชนิดเห็นแล้วตาลุกวาวให้ เควิน เดอ บรอยน์ ปีกชาวเบลเยียม รับไปพิจารณา เพื่อล่อให้นักเตะยอมย้ายมาโม่แข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะหน้าร้อนจะปิดลงในวันอังคารที่ 1 กันยายนนี้

มิดฟิลด์ตัวรุกวัย 24 ปี มีข่าวเชื่อมโยงซ้ำแล้วซ้ำเล่าเรื่องการย้ายมาอยู่กับทีม "เรือใบสีฟ้า" และล่าสุด ผอ.กีฬาทัพ "หมาป่าเมืองเบียร์" ก็ยืนยันว่า ยอดทีมจากแดนผู้ดี ได้หลอกล่อ เดอ บรอยน์ ด้วยการยื่นค่าเหนื่อยมหาศาลให้ผู้เล่นแล้ว

"เขาได้รับข้อเสนอที่น่าทึ่งมากๆ จาก ซิตี้ และเราไม่สามารถสู้ได้เลย ผมต้องการเก็บเขาไว้มากกว่าได้รับเงิน แต่ตอนนี้มันเป็นเรื่องของเงินจริงๆ" อัลลอฟส์ กล่าวผ่าน "บีบีซี สปอร์ต" สื่อกีฬาชื่อดัง

ทั้งนี้ ดีเตอร์ เฮ็คกิ้ง เทรนเนอร์ โวล์ฟสบวร์ก มีข่าวได้ตัดสินใจแล้วว่า เดอ บรอยน์ จะไม่มีชื่อลงสนามในเกมดวลกับ ชาลเก้ 04 วันศุกร์ที่ 28 สิงหาคมนี้
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซีอีโอห้างยายันยังไม่ตกลงขายซอนให้ไก่
    มิชาเอล ชาเด้ ซีอีโอของไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เคลียร์ประเด็นข่าวการย้ายทีมของ ซอน เฮือง-มิน ซบ สเปอร์ส โดยยืนยันว่า มีการเจรจากันจริงๆ แต่ยังไม่ได้บทสรุป ดังนั้นจึงยังไม่มีการย้ายทีมตอนนี้ เผยอีก 2-3 วันคงจะรู้เรื่อง แต่จะยอมให้ย้ายทีมก็ต่อเมื่อได้รับข้อเสนอที่ดีเท่านั้น
  • หมาป่าฯฟอร์มสด!เปริซิชลงยิงรับราชันฯ
    "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟสบวร์ก ที่อยู่ในช่ววฟอร์มสุดแจ่มเตรียมส่ง อิวาน เปริซิช ลงล่าตาข่าย เกมเปิดบ้านรับแข้ง "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 ที่ผลงานในฐานะทีมเยือนสุดร้อนแรง ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันศุกร์ที่ 28 ส.ค. ศกนี้
  • พี่เสือจับอัลกันตาร่าต่อสัญญายาวถึงปี2019
    บาเยิร์น มิวนิค จับ ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ชาวสเปน ต่อสัญญาถึงปี 2019 เรียบร้อย หลังซีซั่นนี้ได้ลงเล่นเกม บุนเดสลีกา ทั้งสองนัด จากที่แทบไม่ได้ลงสนามเลยเมื่อฤดูกาลก่อน เพราะบาดเจ็บหนักที่หัวเข่า
  • โวล์ฟส์บวร์กรับคุยเรือ-ปัดโอเคค่าตัว"เดอ บรุย์น"
    บอร์ดบริหารของหมาป่าเมืองเบียร์ยอมรับกำลังเปิดโต๊ะเจรจากับเรือใบสีฟ้า แต่ยังไม่สามารถตกลงเรื่องค่าตัวของปีกทีมชาติเบลเยียมได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »