ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เพื่อทีม!เอร์เรร่าพร้อมรอโอกาสจากฟานกัล

เพื่อทีม!เอร์เรร่าพร้อมรอโอกาสจากฟานกัล

Posted 28/08/2015 by siamsport

อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์สแปนิช ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน ไม่เห็นแก่ตัว กดดันทีมให้ส่งตัวเองลงเล่น หลังจากโชว์ฟอร์มแจ่มในเกมยุโรป เผยพร้อมเล่นทุกตำแหน่ง จะหน้าต่ำ หรือ กลางรับ แล้วแต่ หลุยส์ ฟาน กัล จะสั่งการ

อันเดร เอร์เรร่า กองกลางชาวสแปนิช ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หล่อสุดๆ บอกไม่รู้หรอกว่าฟอร์มยอดเยี่ยมเกมยุโรปที่ทั้งยิงทั้งจ่ายช่วยทีม "ปีศาจแดง" บุกถล่ม คลับ บรูช 4-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์-ออฟ เลกสอง รวมสองนัดชนะ 7-1 เมื่อวันพุธที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมา จะช่วยให้เขาได้ลืมตาอ้าปากในทีมตัวจริงหรือไม่ แต่ยืนยันพร้อมเล่นทุกตำแหน่งที่ หลุยส์ ฟาน กัล ต้องการ

เอร์เรร่า ได้โอกาสเป็นตัวจริงในเกมยุโรป และเช่นเคยที่เขาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ยิ่งทำให้แฟนบอลคลางแคลงขึ้นอีกว่าทำไม ฟาน กัล ไม่ส่งเป็นตัวจริง ซึ่ง ฟาน กัล เคยให้สัมภาษณ์ว่า เขามอง เอร์เรร่า เป็นกองกลาง ไม่ใช่หน้าต่ำ เป็นเหตุให้ที่ผ่านมาเป็น เมมฟิส เดอปาย และ อั๊ดนัน ยานาไซ สลับเล่นในตำแหน่งนี้ ส่วน เอร์เรร่า ไปแย่งตำแหน่งกับ ไมเคิ่ล คาร์ริค, บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ และ มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน

อย่างไรก็ตาม เอร์เรร่า เล่นตำแหน่งหน้าต่ำ 45 นาทีหลังของเกมที่เบลเยียม โดยเจ้าตัวกล่าวว่า "เวลาเท่านั้นจะเป็นตัวบ่งบอกว่านี่เป็นคืนที่ยิ่งใหญ่ของผมมั้ย ถ้าผู้จัดการทีมอยากให้ผมเล่น ผมก็จะเล่น และถ้าผู้จัดการทีมอยากให้ผมรอ ผมก็จะรอ ผมอยู่กับความเป็นจริง นี่เป็นหลักการของผม ผมเป็นนักเตะที่เล่นเพื่อทีม ผมไม่ได้คิดถึงตัวเอง นี่เป็นเรื่องของทีม"

"ผมไม่เห็นแก่ตัว ผมจะเล่นในตำแหน่งที่ผู้จัดการทีมอยากให้เล่น ถ้าผมต้องเล่นกองกลางตัวรับ ผมก็จะเล่น ปีที่แล้วผมเล่นตัวรับมากกว่าเล่นตำแหน่งหมายเลขสิบ หน้าต่ำเสียอีก แต่ถ้าผมต้องเล่นหมายเลขสิบ ผมก็ช่วยทีมด้วยการยิงประตู และแอสซิสต์"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »