ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เพิ่งคิดได้?เกรียนโอ้รับเสียโอกาสมามากเกินไป

เพิ่งคิดได้?เกรียนโอ้รับเสียโอกาสมามากเกินไป

Posted 28/08/2015 by siamsport

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าตัวใหม่แต่หน้าเก่าของ เอซี มิลาน รับเสียโอกาสในชีวิตค้าแข้งเยอะเกินไปแล้ว หลังเจ้าตัวเพิ่งถูก ลิเวอร์พูล ถีบหัวส่งกลับมาอยู่กับ "ปีศาจแดง-ดำ" ในรูปแบบยืมตัว ยืนยันจะไม่ปล่อยให้เกินเรื่องผิดพลาดอีก เนื่องจากไม่ใช่เด็กๆ แล้ว

มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก เอซี มิลาน ทีมดัง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่าเขาไม่สามารถปล่อยให้เกิดความผิดพลาดในอาชีพค้าแข้งของตัวเองไปมากกว่านี้แล้ว หลังเพิ่งย้ายกลับมาอยู่ในถิ่นซาน ซิโร่ ด้วยสัญญายืมตัว จาก ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

กองหน้าวัย 25 ปี เพิ่งเสร็จสิ้นการย้ายกลับมาอยู่กับทีม "รอสโซเนรี่" ในรูปแบบยืมตัว 1 ซีซั่น หมาดๆ ทั้งที่ทัพ "หงส์แดง" เพิ่งดึงตัวเขาไปค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 880 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านนี้เอง และล่าสุดแข้งอิตาเลียน ตระหนักว่า เขาทิ้งขว้างโอกาสที่หลายๆ คนหยิบยื่นมาให้มากเกินไปแล้ว และนี่เป็นโอกาสที่เขาตั้งใจว่าจะไม่ทิ้งให้เสียของ

บาโลเตลลี่ ที่กดไปเพียง 4 เม็ดจากการลงเล่น 28 เกมให้ ลิเวอร์พูล เมื่อซั่นที่ผ่านมา กล่าวว่า "ผมรู้สึกเหมือนกับคนที่ทิ้งขว้างอาชีพครึ่งทางแรกของตัวเอง เล่นและใช้ชีวิตเหมือนเด็กๆ ผมไม่ได้ลืมวิธีเล่นฟุตบอล แต่ผมไม่ใช่เด็กอีกต่อไปแล้ว ผมทิ้งขว้างโอกาสเยอะเกินไปแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »