ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่ได้โม้!บาร์โตเมวฟันธงเมสซี่คว้าบัลลงดอร์

ไม่ได้โม้!บาร์โตเมวฟันธงเมสซี่คว้าบัลลงดอร์

Posted 28/08/2015 by siamsport

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานบาร์เซโลน่า ออกมาพูดเรื่องเดิมๆ เป็นลูป ซ้ำซาก วนไปวนมาเหมือนแผ่นเสียงตกร่องว่า ลีโอเนล เมสซี่ ต้องได้ "บัลลง ดอร์" ปีนี้ หลังโชว์ฟอร์มไฉไลพาทีมคว้า 3 แชมป์อย่างยิ่งใหญ่ และเพิ่งได้รางวัลแข้งแห่งปีของยุโรปมาหมาดๆ

 โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า ท่าทางจะแผ่นเสียงตกร่อง เมื่อออกมาพูดรอบที่ล้านว่า ลีโอเนล เมสซี่ แข้งเทพชาวอาร์เจนไตน์ ต้องได้ "บัลลง ดอร์" เพราะเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก หลังจากได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ระหว่างพิธีจับสลากแบ่งสายฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ โมนาโก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา

หัวหอกวัย 28 ปี ยิงไป 58 ประตูรวมทุกรายการในซีซั่นที่แล้ว ช่วยทีมคว้าทริปเปิ้ลแชมป์มาครอง โดย บาร์โตเมว มองว่านี่จะเป็นปีของ เมสซี่ บ้าง หลังจากพลาดท่าให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ดังของ เรอัล มาดริด ตลอด 2 ปีหลังสุด

 "ลีโอเนล เมสซี่ เป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก และเรารู้กันดีว่าเขาลงสนามด้วยความมุ่งมั่นทุ่มเทเสมอ ขณะที่ความมั่นใจของเขาก็น่าทึ่งสุดๆ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมพวกเขาถึงมอบรางวัล นักเตะที่ดีที่สุดในยุโรป ให้เขา เพราะผมคิดว่าในงาน ฟีฟ่า บัลง ดอร์ เดือนมกราคมหน้า ลีโอ เมสซี่ เป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก เป็นเรื่องธรรมดาที่เขาจะได้ทุกรางวัล" ประธานบาร์ซ่า กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »