ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชิรูด์ตั้งเป้าซัดสาลิกาให้ร่วงพาปืนเก็บชัย

ชิรูด์ตั้งเป้าซัดสาลิกาให้ร่วงพาปืนเก็บชัย

Posted 28/08/2015 by siamsport

โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ดาวยิง อาร์เซน่อล ตั้งเป้ายิงประตูให้ได้ในนัดที่ทีมเจอ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้ และไม่ขอเผยเคล็ดลับที่ตัวเองซัดประตูได้มากมายในการพบ "เดอะ แม็กพายส์" ก่อนหน้านี้ พร้อมเผย หวังช่วย "เดอะ กันเนอร์ส" เก็บ 3 แต้มเต็ม

โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้า อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อุบเงียบเคล็ดลับที่ทำให้เขายิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำเวลาเจอ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด พร้อมตั้งเป้าหมายขอทำประตูให้ได้อีกครั้งในนัดที่ต้นสังกัดจะบุกเยือน "สาลิกาดง" ที่สนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม นี้

อดีตหัวหอกมงต์เปลลิเย่ร์ วัย 28 ปี ที่ยิงได้ 19 ลูก รวมทุกรายการให้ต้นสังกัดเมื่อซีซั่นที่แล้ว เพิ่งอยู่กับ "เดอะ กันเนอร์ส" 3 ปี แต่สามารถทะลวงประตู "เดอะ แม็กพายส์" ถึง 8 ประตู และ ชิรูด์ หวังจะซัดประตูใส่ นิวคาสเซิ่ล ให้ได้อีกรอบ ในเกมวันเสาร์นี้

ชิรูด์ กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร ว่า "ผมไม่บอกหรอกว่าทำไมผมถึงทำผลงานได้ดีเวลาเจอ นิวคาสเซิ่ล เพราะไม่งั้นมันก็ไม่มีความลับแล้วนะสิ ผมต้องเก็บมันเอาไว้ มันอาจเพราะดวงหรืออะไรก็ได้ ผมไม่รู้ แต่ผมต้องการยิงประตูพวกเขา และช่วยให้ทีมชนะเพื่อเก็บ 3 คะแนนเต็ม มันไม่สำคัญว่าใครจะเป็นคนยิง แต่ถ้าเป็นผม ผมก็จะมีความสุข เพราะการที่กองหน้ายิงประตูได้เป็นเรื่องที่ดีเสมอ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »