ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กูร์กตัวส์เชื่อเปโดรช่วยอาซาร์คืนฟอร์มเก่ง

กูร์กตัวส์เชื่อเปโดรช่วยอาซาร์คืนฟอร์มเก่ง

Posted 28/08/2015 by siamsport

ติโบ กูร์กตัวส์ นายทวาร เชลซี เชื่อ เอแด็น อาซาร์ จะกลับมาระเบิดฟอร์มเก่งได้แน่ หลัง "สิงห์บลูส์" ดึง เปโดร โรดริเกซ เข้ามาช่วยแนวรุก เพราะกองหลังคู่แข่งต้องพะวงกับผู้เล่นคนอื่นด้วย ไม่ใช่แค่จ้องตามประกบติดดาวเตะเบลเยียมคนเดียวเท่านั้น

ติโบ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตู เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจว่า การย้ายเข้ามาร่วมทัพ "สิงห์บลูส์" ของ เปโดร โรดริเกซ กองหน้าทีมชาติสเปน จะส่งผลให้ เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ชาวเบลเยียม คืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง เริ่มตั้งแต่เกมเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับ คริสตัล พาเลซ วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคมนี้

เชลซี เริ่มต้นเก็บชัยชนะนัดแรกในลีก หลัง เปโดร โชว์ฟอร์ม ยิง 1 จ่าย 1 ตั้งแต่เกมแรกที่ลงสนามในนัดบุกไปเฉือน เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม อาซาร์ เจ้าของนักเตะยอดเยี่ยมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ยังไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งออกมาได้เลยในช่วงเริ่มต้นซีซั่นใหม่

นายทวารทีมชาติเบลเยียม เผยผ่านหนังสือพิมพ์ "อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด" ว่า "การมาของ เปโดร เป็นเรื่องดีสำหรับ เอแด็น เมื่อไหร่ก็ตามที่ เอแด็น ได้บอลก่อนหน้านี้ คุณคงรู้ว่า จะมีนักเตะคู่แข่ง 2 หรือ 3 คน เข้ามาพยายามหยุดเขา กองหลังคู่แข่งมักตามประกบติดเขาเสมอ"

"แน่นอนเรามีนักเตะคนอื่นที่มีคุณภาพ แต่คู่แข่งมักจับจ้อง เอแด็น เป็นส่วนใหญ่ ตอนนี้เรามี เปโดร แล้ว ทำให้กองหลังคู่แข่งไม่สามารถจับตาแค่ เอแด็น เพียงคนเดียวได้อีกต่อไป เพราะพวกเขารู้ว่า จะปล่อยให้อีกฝั่งมีอิสระทันที นอกจากนั้น เรายังมีนักเตะอย่าง วิลเลี่ยน และกองหน้าชั้นยอดคนอื่นๆ อีก" กูร์กตัวส์ ทิ้งท้าย
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »