ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อย่างเนียน! คาร์ราชมคู่หู บลินด์-สมอลลิง สุดลงตัว

อย่างเนียน! คาร์ราชมคู่หู บลินด์-สมอลลิง สุดลงตัว

Posted 28/08/2015 by goal.com

อดีตตำนานกองหลัง ลิเวอร์พูล ชมการประสานงานของ คริส สมอลลิง และ ดาลีย์ บลินด์ ว่าสุดลงตัว และช่วยให้ปีศาจแดงมีแนวรับที่แข็งแกร่งในฤดูกาลนี้

เจมี คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังระดับตำนานของ ลิเวอร์พูล ออกโรงยกย่อง คริส สมอลลิง และ ดาลีย์ บลินด์ คู่หูแนวรับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าประสานงานกันได้อย่างแข็งแกร่งในฤดูกาลนี้  

ปีศาจแดง ยังไม่เสียประตูเลยในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ซึ่งอดีตปราการหลังหงส์แดงชี้ว่า ต้องยกความดีความชอบให้กับการจับคู่กันของ บลินด์ และ สมอลลิง แม้ว่าในรายของดาวเตะดัตช์จะไม่ใช้นักเตะเซ็นเตอร์ฮาล์ฟอาชีพก็ตาม

"การได้ร่วมฝึกร่วมกันของในช่วงปรีซีซั่นของ คริส สมอลลิง และ ดาลีย์ บลินด์ ช่วยทั้งคู่ได้มากที่เดียว" คาร์ราเกอร์ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"พวกเขาดูเป็นคู่หูที่ดีมากๆ แม้ว่าจะยังมีคนตั้งคำถามเกี่ยวกับการเล่นเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟของ บลินด์ ก็ตาม แต่พวกเขาดูแข็งแกร่งและใว้ใจได้มากๆ"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพิ่งคิดได้?เกรียนโอ้รับเสียโอกาสมามากเกินไป
    มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าตัวใหม่แต่หน้าเก่าของ เอซี มิลาน รับเสียโอกาสในชีวิตค้าแข้งเยอะเกินไปแล้ว หลังเจ้าตัวเพิ่งถูก ลิเวอร์พูล ถีบหัวส่งกลับมาอยู่กับ "ปีศาจแดง-ดำ" ในรูปแบบยืมตัว ยืนยันจะไม่ปล่อยให้เกินเรื่องผิดพลาดอีก เนื่องจากไม่ใช่เด็กๆ แล้ว
  • สื่อแฉ!เฟเนร์ฯเตรียมยืมมาร์โควิชเสริมแกร่ง
    สื่อเมืองผู้ดี แฉสั่น เฟเนร์บาห์เช่ คิดการณ์ใหญ่เตรียมยื่นข้อเสนอขอยืมตัว ลาซาร์ มาร์โควิช ปีกตกอัพจาก ลิเวอร์พูล 1 ซีซั่น หลังนักเตะดูเหมือนหมดอนาคตกับ "หงส์แดง"
  • โอ้โทษแท็กติกร็อดเจอร์สทำฟอร์มวูบ
    ขอเหน็บส่งท้าย! มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกตัวใหม่แต่หน้าเก่าของ เอซี มิลาน โทษแท็กติกของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ทำเอาตัวเองฟอร์มวูบกับ ลิเวอร์พูล แถมยังโชคร้ายมีอาการบาดเจ็บรบกวนอีกต่างหาก
  • ปล่อยเถอะอยากได้! ปธ.เบซิคตัสรับถกคว้าลูคัส
    หัวเรือใหญ่ของยอดทีมแดนไก่งวงยืนยันเริ่มเปิดฉากเจรจา คว้าห้องเครื่องของหงส์แดงแล้ว แต่ติดปัญหาว่าต้นสังกัดแดนผู้ดีไม่ต้องการขายนักเตะออกจากทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »