ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » วิดาลยันขอพักความเป็นเพื่อนก่อนปะทะห้างยา

วิดาลยันขอพักความเป็นเพื่อนก่อนปะทะห้างยา

Posted 28/08/2015 by siamsport

อาร์ตูโร่ วิดาล มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค รับต้องขอพักความรู้สึกเป็นเพื่อนกับนักเตะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ต้นสังกัดเก่าไว้ชั่วคราว ก่อนพา "เสือใต้" ปะทะ "ห้างขายยา" วันเสาร์นี้ ยันในสนามไม่มีคำว่าเพื่อน และพร้อมทุ่มเทเต็มที่เพื่อคว้าชัยชนะให้จงได้

อาร์ตูโร่ วิดาล  ห้องเครื่องตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายอมรับว่า จำต้องยุติความเป็นเพื่อนกับบรรดานักเตะของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น อดีตสโมสรเก่าของตัวเองลงชั่วคราว ในเกมลีกที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า วันเสาร์ที่ 29 ส.ค. นี้

กองกลางทีมชาติชิลี เคยสร้างชื่อกับ "ห้างขายยา" ก่อนจะย้ายไปเล่นให้กับ ยูเวนตุส จนกระทั่งมาร่วมทัพ บาเยิร์น มิวนิค เพื่อทดแทนในตำแหน่งแดนกลางของ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ที่ย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์ที่ผ่านมา

วิดาล ที่เคยซัด 10 ประตูให้ "ห้างขายยา" ในฤดูกาล 2010-11 กล่าวถึงการเจอกับทีมเก่าของตัวเองว่า "ในสนามพวกเราเป็นคู่ต่อสู้กัน ผมจะเล่นตามปรกติที่เคยเล่น ผมจะทุ่มเททุกอย่างที่มีเหมือนอย่างที่เคย และผมคงต้องพักความเป็นเพื่อนกับพวกเขาไว้ก่อนชั่วคราว"

"แน่นอนมันเป็นเกมที่พิเศษสำหรับผม ผมอยากจะขอบคุณสโมสร ไบเออร์ ที่มอบโอกาสให้กับผมในการเดินทางมาเล่นในยุโรป แต่ตอนนี้ผมเล่นให้ บาเยิร์น และผมจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อให้ผมคว้าชัยชนะ พวกเราจะเล่นแบบไม่ประมาท และมุ่งมั่นที่จะทำให้ถูกต้องตั้งแต่ต้นด้วย" วิดาล เผย

บาเยิร์น ออกสตาร์ตป้องกันตำแหน่งแชมป์ บุนเดสลีกา ด้วยการคว้าชัยชนะ 2 นัดรวด ยิงประตูคู่แข่งได้ถึง 8 ประตู และเสียเพียงแค่ประตูเดียวเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »