ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ดินโญ่เจ๋งโชว์ลูกไขว้ยิงชนคาน

ดินโญ่เจ๋งโชว์ลูกไขว้ยิงชนคาน

Posted 29/08/2015 by siamsport

 

โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์วัยเก๋าของ ฟลูมิเนนเซ่ ยังสร้างความสนุกสนานให้คนรอบข้างได้เสมอเมื่อมาขอท้าบรรดาแข้งวัยรุ่นที่กำลังซ้อมเกมลูกหนังอยู่มาแข่งเตะบอลชนคานกัน ฉลองครบรอบ 10 ปีที่ ไนกี้ ทำรองเท้าสตั๊ดพิเศษให้อดีตแข้งทีมชาติบราซิล ก่อนโชว์ลูกไขว้ยิงชนคานได้อย่างแม่นยำ

โรนัลดินโญ่ กองกลางมากประสบการณ์ชาวบราซิล ออกมาสร้างความประหลาดใจให้แข้งวัยรุ่นในบ้านเกิดที่กำลังฝึกซ้อมฟุตบอลอย่างขมักเขม้น เมื่อขอท้าความแม่นด้วยการเตะบอลให้โดนคานประตูให้ได้ จากรายงานของ 101 เกรตโกลส์ดอตคอม เว็บไซต์ลูกชื่อดัง เมื่อวันศุกร์ที่ 28 สิงหาคมที่ผ่านมา

เพลย์เมกเกอร์วัย 35 ปี ที่เคยสร้างประวัติศาสตร์บน ยูทูป เว็บไซต์แชร์คลิปวีดีโอชื่อดัง เมื่อมีคนมาดูคลิปที่เจ้าตัวโชว์เดาะบอลพร้อมเตะชนคานเพื่อโปรโมตใส่รองเท้าสตั๊ดตัวใหม่สีขาวของ ไนกี้ บริษัทผลิตอุปกรณ์กีฬาชื่อดังของสหรัฐอเมริกา เมื่อ 10 ปีก่อนนับล้านวิว และเพื่อเป็นการระลึกถึงวันครบรอบดังกล่าว จึงจัดการปล่อยคลิปวีดีโอที่แข้ง ฟลูมิเนนเซ่ คนปัจจุบันยืนยิ้มแฉ่งขณะหยิบรองเท้ารุ่นดังกล่าวขึ้นมาอีกครั้ง โดยอดีตแข้ง บาร์เซโลน่า ก็ขอท้าเด็กๆ ให้ลองเตะบอลกระทบคานเหมือนเขาในอดีตให้ได้ จนสร้างความสนุกสนานกันยกใหญ่เลยทีเดียว ก่อนที่สุดท้ายเจ้าตัวจะปล่อยทีเด็ดยิงลูกไขว้ไปชนคานได้อย่างแม่นยำ

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »