ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเซ็ง!ขาดยานาไซเยือนสวอนซี

ผีเซ็ง!ขาดยานาไซเยือนสวอนซี

Posted 29/08/2015 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่มี อั๊ดนาน ยานาไซ ปีกตัวจี๊ด ช่วยทีมในเกมเยือน สวอนซี วันอาทิตย์นี้ หลังตัวนักเตะเดี้ยงมาจากเกมยุโรป

อั๊ดนาน ยานาไซ ปีกดาวรุ่งเลือดเบลเยียมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะลงเล่นไม่ได้ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทัพ "ปีศาจแดง" มีคิวบุกไปเยือน สวอนซี ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคมนี้ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บรบกวน

เป็นที่เข้าใจกันว่า ดาวเตะวัย 20 ปี ได้รับบาดเจ็บระหว่างเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดสอง ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปถล่ม คลับ บรูช 4-0 เมื่อวันพุธที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมา ถึงแม้ยังไม่มีการเปิดเผยระยะเวลาในการพักแข้ง แต่เจ้าตัวจะไม่ได้ลงเล่นในเกมลีกสุดสัปดาห์นี้แน่นอน

สำหรับฤดูกาลนี้ ยานาไซ ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้ว 4 นัด ทำได้ 1 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!ผีโอเคขายอีแวนส์ให้เวสต์บรอมฯเรียบร้อย
    สื่ออังกฤษปูด แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงขาย จอนนี่ อีแวนส์ ปราการหลังไอริช ให้กับ เวสต์บรอมฯ เรียบร้อย แต่ยังไม่มีการระบุจำนวนเงินค่าตัวที่ชัดเจน
  • เบ็คส์โพสต์ภาพโอลด์แทร็ฟฟอร์ดระลึกความหลัง
    ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหน เดวิด เบ็คแฮม อดีตปีกขวา แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ไม่เคยลืม "ปีศาจแดง" หลังอัพโหลดภาพทิวทัศน์ช่วงกลางคืนด้านนอก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ลง ไอจี ส่วนตัว พร้อมข้อความหวานซึ้งว่าที่นี่ยังคงเป็นถิ่นรักของเจ้าตัวเหมือนเดิม
  • เบลเล็ตติเชื่อเนย์มาร์ไม่ย้ายซบผีแน่
    ชูเลียโน่ เบลเล็ตติ อดีตฟูลแบ็กเชลซี และ บาร์เซโลน่า เชื่อ เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่งทีมชาติบราซิล แฮปปี้สุดๆ กับ "อาซูลกราน่า" และคงไม่ย้ายทีมตามที่มีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ในโลกลูกหนังไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ก็ตาม
  • เพื่อทีม!เอร์เรร่าพร้อมรอโอกาสจากฟานกัล
    อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์สแปนิช ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน ไม่เห็นแก่ตัว กดดันทีมให้ส่งตัวเองลงเล่น หลังจากโชว์ฟอร์มแจ่มในเกมยุโรป เผยพร้อมเล่นทุกตำแหน่ง จะหน้าต่ำ หรือ กลางรับ แล้วแต่ หลุยส์ ฟาน กัล จะสั่งการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »