ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » องุ่นเปรี้ยว!ชไมเคิ่ลดีใจผีไม่เซ็นเปโดร

องุ่นเปรี้ยว!ชไมเคิ่ลดีใจผีไม่เซ็นเปโดร

Posted 29/08/2015 by siamsport

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตโกล์โคตรหนึบของ แมนฯ ยูไนเต็ด สุดแฮปปี้ที่เห็น เปโดร โรดริเกซ เลือกย้ายไปซบ เชลซี เนื่องจากนักเตะไม่เหมาะกับ "ผีแดง" ระบุคนที่จะมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้องมาด้วยใจ และมีความพิเศษสุดๆ ที่อยากเล่นให้ทีมที่เก่งที่สุดในโลก

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานผู้รักษาประตูจอมโวยวายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับดีใจที่ เปโดร โรดริเกซ กองหน้าทีมชาติสเปน ย้ายไปเล่นกับ เชลซี คู่แข่งร่วมลีก เพราะนักเตะไม่เหมาะกับทัพ "ปีศาจแดง"

ช่วงที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวอยากได้ตัว เปโดร มาตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ และมีโอกาสได้ตัวอย่างมาก แต่แล้วสถานการณ์พลิกผลันเมื่ออยู่ดีๆ ทีมของกุนซือโชเซ่ มูรินโญ่ กลับได้ อดีตแข้ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ไปล่าตาข่ายในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ แบบสายฟ้าแล่บ

ก่อนหน้านี้แฟนบอล และผู้ที่เกี่ยวข้องกับ "ผีแดง" ต่างรู้สึกเสียดายที่พลาด เปโดร มาเสริมแกร่ง สวนทางกับ ชไมเคิ่ล ที่ยืนยันว่าเป็นเรื่องดีแล้วที่อดีตต้นสังกัด ไม่ทุ่มเงินซื้อนักเตะรายนี้ โดยให้เหตุผลเขาไม่ใช่นักเตะในแบบที่แมนฯ ยูฯ ต้องการ

ตำนานนายทวารทีมชาติเดนมาร์ก กล่าวว่า "ผมมีความสุขมากๆที่การเซ็นสัญญากับ เปโดร ไม่เกิดขึ้น เพราะสำหรับผม เปโดรไม่ใช่คนที่เหมาะ และเขาเลือก เชลซี....สำหรับผม ผมอยากได้ใครสักคนที่เลือก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะเขาต้องการเล่นให้กับสโมสรที่ดีที่สุดในโลก และผมคิดว่าคนๆ นั้นต้องไม่ธรรมดาจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »