ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เปลือยเต้าเขย่าอารมณ์แซ่บไม่หยุดหย่อน"ฮยอนอา"

เปลือยเต้าเขย่าอารมณ์แซ่บไม่หยุดหย่อน"ฮยอนอา"

Posted 29/08/2015 by siamdara

 

ฮือฮาไม่หยุดหย่อน! จะใครเสียอีก นอกจาก ฮยอนอา (คิม ฮยอนอา) นักร้องสาวสยิวแห่งวง โฟร์มินิต (4Minute) เกิร์ลกรุ๊ปดังเกาหลี ที่ขยันโปรโมต "เอ+" (A+) มินิอัลบั้มเพลงชุดที่ 4 ติดเรท 19+ ของตัวเองยังไม่พอ ยังเปิดผ้าโชว์เนื้อสาวนวลเนียน แถมด้วยหน้าอกหน้าใจไซส์บิ๊กบึ้มกระหึ่มโลกแบบวับๆ แวมๆ ออกมาเป็นระลอกๆ อีกต่างหาก!

ความวาบหวิวระลอกล่าสุดเป็นภาพเด็ดที่ยังไม่ได้มีการเปิดเผย ซึ่งมาจากอัลบั้มภาพเซ็กซี่ชุดใหญ่สร้างกระแสให้กับเพลงใหม่ของเธอนั่นเอง โดย คิวบ์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (Cube Entertainment) ต้นสังกัดของเธอ ปล่อยออกมาเผยแพร่เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา แถมยังมีหลายภาพร้อนเร่าสะเด่าทรวงยิ่งกว่าเดิม เมื่อ ฮยอนอา มาแนว "กึ่งนู้ด" ไม่ได้สวมใส่อะไรเลยนอกจากกางเกงชั้นในตัวเดียว แต่ถ้าไม่ใช้มือปิดป้องหรือหันรีหันขวาง ก็จะอาศัยนิตยสารบดบังสองเต้าตู้มต้ามงามตาเอาไว้ เพื่อไม่ให้ติดเรทสยิวกิ้วมากขึ้นไปอีกนั่นเอง

ก่อนหน้านี้ ฮยอนอา วัย 23 ปี เพิ่งจะเผยเรือนร่างงดงามไร้ตำหนิให้ดูชมอย่างเต็มเหนี่ยว ตั้งแต่บั้นท้ายงอนเช้งไปยันแผ่นหลังเนียนๆ เผยให้เห็นขนาดเต้านมแวบๆ ขณะเปลือยอกเดินโทงๆ ไปลงสระว่ายน้ำในตัวอย่างมิวสิกวิดีโอ (เอ็มวี) เพลงใหม่ไปหมาดๆ ผ่านทาง ยูทูบดอตคอม (youtube.com) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา พร้อมติดเรท 19+ เพราะความเฟี้ยวฟ้าวเร้าอารมณ์ที่มีอยู่แทบทุกชอตนั่นเอง

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซตภาพเบื้องหลัง "โดนัท ธนัสชา" น่ารักมาก เซ็กซี่มาก ขาวมาก!
    ภาพเบื้องหลัง "โดนัท ธนัสชา" พกความน่ารักมาเต็มพิกัด เธอจะมาสร้างความน่ารักให้คุณหลงเพ้อ ละเมอไปทั้งวันทีเดียว!
  • ขอทิชชู่ด่วน! "ไอซ์ ณิศรา" ภาพเบื้องหลังถ่ายแบบ แซ่บสุดๆ!
    เลือดกำเดาพุ่งกันกระฉูดแน่ๆ กับเซตภาพเบื้องหลังถ่ายแบบสุดพิเศษของ "ไอซ์ ณิศรา" สาวสวยสุดเอ๊กซ์ เซ็กซี่มากๆ... ผมนี่เสียเลือดไปหลายแกลลอน!
  • หนูสิ"ไม่สน! นางงามหน้าใหม่ ย้ำทำแค่จมูก
    หายหน้าหายตาไปนาน แต่ก็กลับมาร่วมงานประกวด มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2015 ที่ผ่านมา สำหรับ “หนูสิ” สิริรัตน์ เรืองศรี โดยที่ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แรกเจอนั้น หลายคนจำไม่ได้ว่า เธอคือ หนูสิ เพราะมีรูปร่างผอมจนผิดตา อีกทั้งหน้าตาก็เรียวเล็ก คางแหลม ต้องใช้เวลาพิจารณาอยู่นาน จนกระทั่งมีทีมงานยืนยันว่า เธอคือ หนูสิ มิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2010
  • กลับมาแซบ กระแต อาร์สยาม โชว์สุดซี้ด!!
    สวยขึ้นแบบผิดหูผิดตา สำหรับนักร้องสาวลูกทุ่งขาแดนซ์ กระแต อาร์สยาม ที่มาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ “ยิ่งถูกทิ้ง ยิ่งต้องสวย” ครั้งนี้เธอมาพร้อมลุคใหม่ไฉไล และแซบสุดซี้ดแน่นอน โดยภาพในเอ็มวีเซ็กซี่เต็มสตรีม หนุ่มๆ เตรียมทิชชู่เช็ดน้ำลายได้เลย เพราะครั้งนี้เธอสวยวัวตาย เซ็กซี่จนควายล้มเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »