ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อัลลอฟส์ยันเดอบรอยน์ซบเรือภายใน48ชม.

อัลลอฟส์ยันเดอบรอยน์ซบเรือภายใน48ชม.

Posted 29/08/2015 by siamsport

เคล้าส์ อัลลอฟส์ ผอ.สโมสรโวล์ฟสบวร์ก ยัน เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ใกล้จะย้ายไปเป็นสมาชิกใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้ว โดยการเจรจาเป็นไปด้วยดี แต่ยังไม่มีการเซ็นสัญญา คาดเรื่องทุกอย่างจะเสร็จสิ้นภายใน 2 วันนี้

เคล้าส์ อัลลอฟส์ ผู้อำนวยการสโมสรโวล์ฟสบวร์ก ทีมดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ออกโรงยืนยันว่า เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยียม เตรียมย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใน 48 ชั่วโมงนี้

อดีตดาวเตะ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ไม่ได้ลงเล่นให้กับทัพ "หมาป่าแห่งเมืองเบียร์" ในเกมที่ไล่ทุบ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 ด้วยสกอร์ 3-0 เกมลีกเมื่อวันศุกร์ที่ 28 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยนั่งดูแมตช์ดังกล่าวบนอัฒจันทร์ และให้แฟนบอลได้ถ่ายภาพตลอด

อัลลอฟส์ ยืนยันว่ามีการเจรจาเรื่องขาย เดอ บรอยน์ กับ แมนฯ ซิตี้ แล้ว แต่ยังไม่ได้เซ็นสัญญาเท่านั้น "เราจะทำทุกอย่างให้เสร็จสิ้นภายในคืนนี้ (วันเสาร์) หรือวันพรุ่งนี้ (วันอาทิตย์) เดอ บรอยน์ เตรียมย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จริงๆ ผมอธิบายกับนักข่าวไปแล้ว (เมื่อวันพฤหัสบดี) ซึ่งเราได้เริ่มพูดคุยเรื่องนี้ และทุกอย่างก็ราบรื่น ตอนนี้เหลือแค่ปัญหาเล็กๆ น้อยๆ เท่านั้นเอง"

ทั้งนี้มีรายงานว่า ทีมของกุนซือมานูเอล เปเยกรีนี่ ได้ยื่นข้อเสนอจำนวนประมาณ 58 ล้านปอนด์ (ราว 3,190 ล้านบาท) เพื่อกระชาก จอมทัพเลือดเบลเยียม มาปั้นเกมในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ก่อนตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์จะปิดตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิดาลยันขอพักความเป็นเพื่อนก่อนปะทะห้างยา
    อาร์ตูโร่ วิดาล มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค รับต้องขอพักความรู้สึกเป็นเพื่อนกับนักเตะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ต้นสังกัดเก่าไว้ชั่วคราว ก่อนพา "เสือใต้" ปะทะ "ห้างขายยา" วันเสาร์นี้ ยันในสนามไม่มีคำว่าเพื่อน และพร้อมทุ่มเทเต็มที่เพื่อคว้าชัยชนะให้จงได้
  • ห้างยาเซ็น5ปีคว้าคัมเพิ่ล
    เควิน คัมเพิ่ล มิดฟิลด์ชาวเยอรมัน ตกลงเซ็นสัญญา 5 ปี ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมเก่าที่เคยเล่นสมัยเป็นเยาวชนแล้ว หลัง "ห้างขายยา" เพิ่งปล่อย ซอน เฮือง-มิน ไปให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์
  • ลาห์มยันไร้ปัญหาเป๊ปเปลี่ยนตัวออกตลอด
    ฟิลิปป์ ลาห์ม กองหลังตัวเก๋า บาเยิร์น มิวนิค เผยน้อมรับการตัดสินใจของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปน หาก นายใหญ่เลือดกระทิง ว่าจะจัดการกับการลงสนามของเขาอย่างไร หลังจากโดนเปลี่ยนตัวออกตลอด 3 นัดหลังสุด
  • ผอ.โวลฟ์สบวร์กแฉเรือทุ่มค่าเหนื่อยล่อเดอบรอยน์
    เคลาส์ อัลลอฟส์ ผอ. กีฬา โวล์ฟสบวร์ก เผยเอง เควิน เดอ บรอยน์ ปีกตัวเก่งเบลเยียม ได้รับข้อเสนอเป็นค่าเหนื่อยมหาศาลจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้ว หลังทีม "เรือใบสีฟ้" หวังสอยผู้เล่นก่อนตลาดวาย พร้อมรับทีม "หมาป่าเมืองเบียร์" ไม่มีปัญญาให้ค่าเหนื่อยได้สูงขนาดนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »