ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ชไนเดอร์ลินโวสนั่นพร้อมชนทุกทีมในชปล.

ชไนเดอร์ลินโวสนั่นพร้อมชนทุกทีมในชปล.

Posted 29/08/2015 by siamsport

มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน กองกลางเลือดเฟร้นช์ของแมนฯ ยูไนเต็ด สมเป็นเด็กผีเต็มตัว หลังโวสนั่นตอนนี้ต้นสังกัดแข็งแกร่งทั่วแผ่น ฉะนั้นไม่เคยหวาดหวั่นจะเจอกับยักษ์ใหญ่หน้าไหนทั้งนั้นในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้

มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความมั่นใจตอนนี้ ทัพ "ปีศาจแดง" แข็งแกร่ง และไม่กลัวทีมหน้าไหนทั้งนั้นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้

แมนฯ ยูไนเต็ด ดวงเฮงสุดๆ ในการจับสลากรอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อพวกเขาไม่ต้องเจอกับยักษ์ใหญ่ในลา ลีกา สเปน และ บุนเดสลีกา เยอรมนี โดยทีมของกุนซือหลุยส์ ฟาน กัล ได้อยู่ในกลุ่ม บี ร่วมกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น, ซีเอสเคเอ มอสโก และ โวล์ฟสบวร์ก ร่วมกลุ่มเท่านั้น

ชไนเดอร์ลิน ซึ่งมีโอกาสได้สัมผัสเกมถ้วยใบโตยุโรปครั้งแรก ยืนยันว่าทีมไม่หวั่นหากต้องจับสลากเจอกับ บาร์เซโลน่า หรือ บาเยิร์น มิวนิค เพราะพวกเขาไม่กลัวใครหน้าไหนทั้งนั้น "หนึ่งในเหตุผลสำคัญที่ผมย้ายมาเล่นกับสโมสรนี้ก็คือการได้เล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก นั่นแหละ"

"เราผ่านเข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่มด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยม และตอนนี้เราอยู่ในกลุ่มที่ใช้ได้ ซึ่งผมมั่นใจว่าเราจะผ่านเข้ารอบต่อไปได้ ผู้คนอาจจะมองกลุ่มนี้ว่าคงง่ายสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะเราไม่ต้องเจอกับทีมอย่าง บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค แน่นอนว่าหาเป็นแบบนี้คงแย่เหมือนกัน แต่ทั้ง 3 ทีมที่อยู่ร่วมกลุ่มก็เป็นทีมที่แข็งแกร่ง"

 "เป้าหมายของเราก็คือการจบในฐานะจ่าฝูงกลุ่ม เราคาดหวังเอาไว้สูงมากสำหรับเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ สำหรับเรานี่เป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ ที่ต้องเล่นให้ดีในรอบแบ่งกลุ่ม ถ้าเราทำได้แบบนั้น และผ่านเข้าไปเล่นในรอบน็อกเอาต์เราก็มีสิทธิ์เจอกับทีมยักษ์ใหญ่ เมื่อถึงตอนนั้นเราจะพร้อมสำหรับการเผชิญหน้ากับทุกทีม เราคือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเราไม่กลัวใครหน้าไหนทั้งนั้น" อดีตแข้ง เซาธ์แฮมป์ตัน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟอร์มเด่น! อินทรีเหล็กเรียกจันติดธงนัดแรกคัดยูโร
    ดาวเตะสารพัดประโยชน์ของหงส์แดงมีชื่อติดธงอินทรีเหล็ก ชุดใหญ่ครั้งแรก เตรียมพบกับโปแลนด์ และสกอตแลนด์ ในศึกยูโร 2016 รอบคัดเลือกต้นเดือนหน้า
  • เปลี่ยนผู้นำ! ดัตช์ตั้งร็อบเบนกัปตันทีมนำทัพคัดยูโร 2016
    แดนนี บลินด์ กุนซือทีมชาติเนเธอร์แลนด์ประกาศรายชื่อนักเตะสำหรับลงทำศึกยูโร 2016 รอบคัดเลือก ที่จะพบไอซ์แลนด์และตุรกีแล้ว พร้อมให้ปีกบาเยิร์น มิวนิคเป็นกัปตันคนใหม่
  • เลิฟเรียกชานติดทัพเบียร์ชนโปล-วิสกี้คัดยูโร
    เอ็มเร่ ชาน มิดฟิลด์สารพัดประโยชน์ของ ลิเวอร์พูล ถูกเรียกติดทีมชาติเยอรมันชุดใหญ่ครั้งแรก ในเกมคัดเลือก ยูโร 2016 กับ โปแลนด์ และ สกอตแลนด์ ต้นเดือนหน้า ขณะที่ผู้เล่นกำลังสำคัญคนอื่นๆ ยังอยู่ครบ ทั้ง มานูเอล นอยเออร์, บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ และ โธมัส มุลเลอร์
  • ไก่กลุ่มโมนาโก,หงส์ซดรูบิน,เซลติกฟัดอาแจ็กซ์ยูโรปา
    "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส เจองานไม่ง่ายนัก เมื่อถูกจับร่วมกลุ่มเดียวกับ โมนาโก ในศึก ยูโรปา ลีก ขณะที่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อีกหนึ่งตัวแทนจากอังกฤษ ต้องเผชิญหน้ากับ รูบิน คาซาน ทีมแกร่งจากแดนหมีขาว ส่วน กลาสโกว์ เซลติก เหนื่อยแน่กับเพื่อนร่วมก๊วนอย่าง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »