ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม้เด็ด!สิงห์ทุ่มค่าตัว+ค่าแรงไม่อั้นวัดใจป็อกบา

ไม้เด็ด!สิงห์ทุ่มค่าตัว+ค่าแรงไม่อั้นวัดใจป็อกบา

Posted 29/08/2015 by siamsport

"เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์" สื่อแดนผู้ดี อ้าง เชลซี เตรียมทิ้งไพ่ใบสุดท้ายด้วยการทุ่มงบประมาณแบบบ้าเลือดถึง 154.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 8,400 ล้านบาท) เพื่อกระชากตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ของ ยูเวนตุส กลับมาค้าแข้งที่อังกฤษ ภายในวันอังคารหน้า

"สิงโตน้ำเงินคราม" เล็งเป้าจะเอาดาวเตะวัย 22 ปีรายนี้มาเสริมทัพนานแล้ว แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้า ล่าสุดเลยเตรียมงัดไม้ตาย เอาให้รู้กันไปเลยว่าจะย้ายมาอยู่ด้วยจริงๆหรือไม่ โดยเตรียมจ่ายค่าตัวให้ทีมแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 72 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,900 ล้านบาท) และยื่นข้อเสนอสัญญายาว 5 ปีที่จะมีค่าจ้างปีละ 16.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 899 ล้านบาท) รวมเป็น 82.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,500 ล้านบาท) ซึ่งเป็นค่าเหนื่อยที่ บาร์ซ่า เคยสัญญาว่าจะจ่ายให้ หากอดีตเด็กปั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมมาอยู่กับพวกเขาช่วงกลางปีหน้า

เป็นที่เชื่อว่า ป๊อกบา ต้องการฟังคำตอบจาก เชลซี ว่าจะจ่ายให้เท่ากันได้หรือไม่ ก่อนจะตัดสินใจขั้นเด็ดขาด แต่หากแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมทำตามจริงๆ จะเป็นการทำลายเพดานเงินเดือนของพวกเขาด้วย เพราะเท่ากับต้องจ่ายให้ห้องเครื่องเฟร้นช์แมนสัปดาห์ละ 318,000 ปอนด์ (ประมาณ 17.3 ล้านบาท) โดยปัจจุบัน เอแด็น อาซาร์ จอมทัพทีมชาติเบลเยียม มีค่าจ้างแพงสุดในถิ่น สแตมฟอร์ม บริดจ์ โดยรับอยู่สัปดาห์ละ 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 13.6 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • องุ่นเปรี้ยว!ชไมเคิ่ลดีใจผีไม่เซ็นเปโดร
    ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตโกล์โคตรหนึบของ แมนฯ ยูไนเต็ด สุดแฮปปี้ที่เห็น เปโดร โรดริเกซ เลือกย้ายไปซบ เชลซี เนื่องจากนักเตะไม่เหมาะกับ "ผีแดง" ระบุคนที่จะมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้องมาด้วยใจ และมีความพิเศษสุดๆ ที่อยากเล่นให้ทีมที่เก่งที่สุดในโลก
  • จริงหรือ?เฮียมูยันแฮปปี้กับขุมกำลังสิงห์
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ประกาศชัด พอใจมากๆ กับขุมกำลังนักเตะที่มีอยู่ในทีมตอนนี้ แต่แย้มคงเป็นเรื่องดีไม่น้อย หากได้มาเสริมสักคนก่อนตลาดปิด
  • คูดิชินี่ชูเช็กคืนฟอร์มหนืบหลังซบปืน
    คาร์โล คูดิชินี่ อดีตนายทวาร เชลซี ชมเพื่อนเก่า ปีเตอร์ เช็ก กลับมาคืนฟอร์มสุดเหนียวหนึบอีกหนแล้ว นับตั้งแต่ย้ายไปเฝ้าเสาให้ อาร์เซน่อล เชื่อโกลเช็กยังมีของดีที่จะโชว์อีกเพียบ
  • กูร์กตัวส์เชื่อเปโดรช่วยอาซาร์คืนฟอร์มเก่ง
    ติโบ กูร์กตัวส์ นายทวาร เชลซี เชื่อ เอแด็น อาซาร์ จะกลับมาระเบิดฟอร์มเก่งได้แน่ หลัง "สิงห์บลูส์" ดึง เปโดร โรดริเกซ เข้ามาช่วยแนวรุก เพราะกองหลังคู่แข่งต้องพะวงกับผู้เล่นคนอื่นด้วย ไม่ใช่แค่จ้องตามประกบติดดาวเตะเบลเยียมคนเดียวเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »