ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ลูกทุ่ง"ลำยอง"ร้องจ๊ากก!! โรคจิตคลั่งขอกางเกงในเป็นที่ระลึก

ลูกทุ่ง"ลำยอง"ร้องจ๊ากก!! โรคจิตคลั่งขอกางเกงในเป็นที่ระลึก

Posted 29/08/2015 by siamdara

 

ขึ้นแท่นเป็นสาวคิวทองอีกคนของวงการ ในขณะที่ช่วงเข้าพรรษาหน้าฝนนักร้องหลายคนคิวหด แต่ด้วยลีลาร้อง และโชว์สุดแซบทะลุทะลวงไปถึงไส้ติ่ง ทำให้ "ลำยอง หนองหินห่าว" นักร้องสาวเจ้าของเพลง "เอาผัวไปเทิร์น, จีบเอาสิคะ" ยังได้รับความไว้วางใจจากเจ้าภาพไม่ขาด

การที่ทำให้มายืนถึงจุดนี้ได้ นักร้องสาวของแกรมมี่โกลด์เชื่อว่า การมุ่งมั่นพัฒนางานโชว์ของตนเองคือสิ่งสำคัญ และสรรหาความแปลกใหม่มาโปรยเสน่ห์มัดใจแฟนต่อเนื่อง ยกตัวอย่างท่ารำ "นารีลุยไฟ" ที่สร้างความประทับใจให้กับคอลูกทุ่งหมอลำอยู่ในเวลานี้

"ก่อนไปทำงานแต่ละครั้งหนูให้ความสำคัญกับการเตรียมงานโชว์มากๆ นะ ทั้งในส่วนที่ตัวเองรับผิดชอบ และของแดนเซอร์ เน้นความเป็นตัวของตัวเอง และคิดค้นความแปลกใหม่ไม่เหมือนคนอื่นมานำเสนอต่อเนื่อง แต่ละครั้งไม่ว่าเวลาโชว์มีมากน้อยแค่ไหน หนูเปลี่ยนเสื้อผ้า 4-5 ชุดทุกครั้ง และไม่ได้หยุดลงไปเปลี่ยนข้างล่างนะ เปลี่ยนยนเวทีเลย ดัดแปลงให้เป็นหนึ่งของงานโชว์ให้แฟนๆ ตื่นเต้น ให้ได้ลุ้นว่าจะเปลี่ยนเป็นชุดอะไรต่อไป เสื้อผ้าที่ใส่ออกเป็นมาเป็นอย่างดีด้วยตังเอง ระหว่างที่เปลี่ยนไปด้วยร้องรำไปด้วยไม่มโป๊ เพราะมีการเซฟมาอย่างดี อีกอย่างหนึ่งงานแต่ละครั้งหนูร้องคนเดียว คิดว่าถ้ามัวแต่วิ่งขึ้นวิ่งลงไปเปลี่ยนเสื้อผ้าจะทำให้อารมณ์ผู้ชมสะดุดไม่ต้อเนื่อง"

กับการโชว์ที่ตื่นเต้นเร้าใจได้รับเสียงชื่นชมเป็นอย่างดี ในขณะเดียวกันก็มี โรคจิตคลั่ง ถึงขั้นกับจู่โจมเข้ามาขอ เกงเกงใน ยกทรง และชุดนักร้องที่สวมใส่ บอกกับนักร้องสาวแบบไม่อายว่าอยากได้ไปเก็บสะสมเป็นทีระลึก

"โรคจิตตามรังควานเนี่ยมีค่ะ มาหลายรูปแบบ ที่ตกใจก็มีแบบมาขอกางเกงใน เสื้อชั้นใน ชุดนักร้องที่เราใส่แล้ว บอกว่าอยากเอาไปเก็บสะสม เอาไปเป็นที่ระลึก หนูก็ไม่พูดอะไรด้วยนะ ให้ทีมงานไล่ออกเลย เพราะไม่รู้ว่าถ้าพูดอะไรไปแล้วจะเกิดผลเสียอะไรตามมา ตอนแรกก็ตกใจแต่พอผ่านไปก็ตลก เพราะเคยซักผ้าตากไว้ที่บ้านและโดนขโมยกางเกงในไปทั้งพวงเลย ก็รู้สึกว่าคนประเภทนี้ยังมีอยู่เยอะเนอะไม่หมดไปซักที ก็ต้องระวังตัวมากขึ้น เวลาไปทำงานต้องมีทีมงานดูแลเพิ่ม ไม่ใช่โอเว่อร์นะแต่เป็นการไม่ประมาท เพื่อความปลอดภัยของเรา ไม่รู้ว่าวันข้างหน้าจะเจอกับเหตุการณ์อะไรไม่คาดฝันอีก พี่ต่าย (ต่าย อรทัย) เขาเคยบอกหนูว่า ต้องเตรียมอะไรให้ดี ต่อไปนี้จะต้องเจอกับอะไรรูปแบบ นอกจากคนที่เป็นแฟนคลับติดตามเชียร์ให้กำลังใจเราแบบสวยงามแล้ว ก็จะมีประเภทนี้แฝงอยู่ด้วยเหมือนกัน"​

ส่วนความเคลื่อนไหวของผลงานใหม่ นักร้องสาวแซบอัพเดตให้ฟังว่า นอกจากเตรียมทำอัลบั้มร่วมกับ "สมบูรณ์ ปากไฟ" ในรูปแบบของการร้องเพลงลูกทุ่งหมอลำ คล้ายๆ กับผลงานของ "ดอกอ้อ ทุ่งทอง, ก้านตอง ทุ่งเงิน" และ "ศร สินชัย"​ แล้ว  ยังมีชื่อเดินสายทั่วประเทศกับคอนเสิร์ตกับ "M-150 ลูกทุ่งซุปเปอร์โชว์" เวทียิ่งใหญ่ที่ศิลปินแทบทุกรายใฝ่ฝันอยากเป็นส่วนหนึ่ง ในฤดูกาบใหม่ที่กำลังจะมาถึงอีกด้วย

"ในช่วงหน้าฝนแบบนี้ มีงานมากกว่าสิบงานต่อเดือนถือว่าเยอะนะคะ ส่วนงานหลังจากช่วงออกพรรษามีจองคิวเข้ามาแน่นแล้วค่ะ กับเอ็มร้อยห้าสิบน่าจะเริ่มเดินสายปลายเดือนพฤศจิกานยนนี้ รู้สึกดีใจค่ะเพราะเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ที่มีแต่ศิลปินที่มีชื่อ แสดงว่าเราก็มีคนรู้จัก ก่อนมาเป็นนักร้องกับแกรมมี่โกลด์เคยไปดูคอนเสิร์ตนี้บ่อยๆ เห็นสร้างสีเสียงอลังการ ไม่คิดไม่ฝันว่ากำลังจะได้ขึ้นไปแสดงให้คนดูบนเวทีนี้ ก็กำลังทำการบ้านอย่างหนักดีไซน์งานโชว์อยู่ค่ะ ตั้งใจให้ตื่นเต้นเร้าใจกว่าเก่า อย่างที่ผ่านมาเน้นเสื้อผ้าลายเสือ ปีนี้ก็เน้นความเป็นอีสานมากขึ้น เพราะเพลงชุดใหม่นี้เป็นลูกทุ่งอีสานเลย วันนี้ถือว่าตัวเองมาไกลเลยนะ ตอนแรกคิดว่ามีคนรู้จักก็ดีใจ แต่ตอนนี้นอกจากรู้จักแล้วยังร้องเพลงเราได้ ถือว่าเกินความคาดหมายค่ะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ดิว"สยบข่าว คบ"ไผ่ วันพ้อยท์" เพราะเม็ดเงิน
    เรียกได้ว่า พอนางร้ายหน้าเป๊ะ “ดิว” อริสรา ทองบริสุทธิ์ ได้ออกมาเปิดตัวคบกับหนุ่มไฮโซใจป้ำร่างอวบอย่าง ไผ่ วันพ้อยท์ ก็มีแต่กระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างต่อเนื่องว่า สาเหตุที่สาวดิวตัดสินใจคบก็เพราะเงินของฝ่ายชาย ไม่ใช่เพราะความรัก แต่ทั้งคู่ก็ออกมาปฏิเสธกระแสข่าวเม้าท์อย่างทันควันว่า ที่คบกันเพราะความรัก ไม่ใช่ผู้หญิงหน้าเงิน
  • ‘ใหม่’ย้ำชัด ยังเป็นเด็กช่อง ปัดร่วมงานละครทรู
    นางเอกสาว “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ โผล่ร่วมงานพรีเซ็นเตอร์ทรู โดยก่อนหน้านี้มีกระแสเม้าท์หนาหูว่า ใหม่เตรียมตัวย้ายค่ายซบอกทรู ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอ สาวใหม่ เปิดเผยทันทีว่า “ใหม่ยังไม่ย้ายไปไหนค่ะ ยังมีสัญญาภายใต้ช่อง 7 (แต่ไม่มีงานแล้ว) ยังไม่ลงตัวค่ะ พูดคุยกันอยู่ มีงานกับทรูก็มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ คือทราบมาแค่นี้ว่าต้องทำอะไรบ้าง แต่ไม่รู้ว่างานวันนี้พ่วงละครหรือเปล่า (ถูกวางตัวประกบติ๊กแล้ว) เหรอคะ ไม่ทราบค่ะ ถ้าได้ร่วมงานก็ดีค่ะ ใครก็อยากร่วมงานกับพี่เค้าเนอะ (ยืนยันว่ายังไม่ไปไหน) ยังค่ะยัง (จะมีเซอร์ไพรส์หรือเปล่า) ต้องติดตามต่อไปค่ะ”
  • ชุดพร้อม แย้-นนทพร ฟิตหุ่นแซบ
    กำลังอยู่ในช่วงฮิตมีกล้ามท้อง เลยได้เห็นสาวๆ ออกกำลังกายกันยกใหญ่ ล่าสุด สาวสวยเน็ตไอดอล หญิงแย้-นนทพร ก็ไม่วาย อวดกล้ามท้องเซ็กซี่ผ่านไอจีกับเค้าด้วย งานนี้ คนกดไลค์เพียบ ไม่รู้ชอบหน้าอกหน้าใจ หรือหุ่นแซบๆ กันแน่ อิอิ
  • "เมย์" งดหวิว อยากชมภาพเซ็กซี่ มีแค่ในละคร
    มาร่วมชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ดัง Nara แต่งานนี้นางร้ายสาว “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร กลับมาในลุคเรียบร้อยสุดๆ เพราะปิดมิดยันตาตุ่ม ซึ่งงานนี้เมื่อสอบถามถึงดีกรีความเซ็กซี่ตอนนี้หายไปหมดแล้ว งานนี้สาวเมย์ ก็เผยสั้นๆ ว่า อาจจะเป็นเพราะช่วงอายุด้วย ไม่ได้มีใครห้าม และถ้าอยากเห็นเธอเซ็กซี่ก็ติดตามชมได้ในละคร “ตะวันตัดบูรพา” ได้จ้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »