ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เลิกยุ่งกับผัวกรู!!"เอมมี่"ฉะ!!สาวเกาะดัง

เลิกยุ่งกับผัวกรู!!"เอมมี่"ฉะ!!สาวเกาะดัง

Posted 29/08/2015 by siamdara

 

ทำเอาเผือกโซเชียลสะดุ้ง!!รีบละจากชามมาม่ามาเผือกรัวๆเลยทีเดียว เมื่อส่องไอจี "เอมมี่" อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ แล้วป๊ะกับประกาศในของไอจี"เอมมี่"สั้นๆแต่แร๊งส์!!"เลิกยุ่งกับผัวกู!! สืบเสาะจากไอจีก็ ไม่มีไรมั่กนางแค่บอกที่มาที่ไปว่ามีสาวอยากดังแจ้งความจำนงอยากเป็นข่าวมือที่สามเข้ามาแทรกกลาง"เอมมี่"กับปั๋วนาง"ฮาเวิร์ด หวัง"เพื่อสร้างกระเเสให้ตัวเอง

หวังดังทางลัดแบบนี้ก็เจอเจ๊"เอมมี่"จัดหนักฉะ... ด่าลั่นสนั่นโซเชียลซิย่ะ

"ผัวข้าใครอย่าเตะ"(นะโว้ย)จำไว้ยูว์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูกทุ่ง"ลำยอง"ร้องจ๊ากก!! โรคจิตคลั่งขอกางเกงในเป็นที่ระลึก
    ขึ้นแท่นเป็นสาวคิวทองอีกคนของวงการ ในขณะที่ช่วงเข้าพรรษาหน้าฝนนักร้องหลายคนคิวหด แต่ด้วยลีลาร้อง และโชว์สุดแซบทะลุทะลวงไปถึงไส้ติ่ง ทำให้ "ลำยอง หนองหินห่าว" นักร้องสาวเจ้าของเพลง "เอาผัวไปเทิร์น, จีบเอาสิคะ" ยังได้รับความไว้วางใจจากเจ้าภาพไม่ขาด
  • "ดิว"สยบข่าว คบ"ไผ่ วันพ้อยท์" เพราะเม็ดเงิน
    เรียกได้ว่า พอนางร้ายหน้าเป๊ะ “ดิว” อริสรา ทองบริสุทธิ์ ได้ออกมาเปิดตัวคบกับหนุ่มไฮโซใจป้ำร่างอวบอย่าง ไผ่ วันพ้อยท์ ก็มีแต่กระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างต่อเนื่องว่า สาเหตุที่สาวดิวตัดสินใจคบก็เพราะเงินของฝ่ายชาย ไม่ใช่เพราะความรัก แต่ทั้งคู่ก็ออกมาปฏิเสธกระแสข่าวเม้าท์อย่างทันควันว่า ที่คบกันเพราะความรัก ไม่ใช่ผู้หญิงหน้าเงิน
  • ‘ใหม่’ย้ำชัด ยังเป็นเด็กช่อง ปัดร่วมงานละครทรู
    นางเอกสาว “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ โผล่ร่วมงานพรีเซ็นเตอร์ทรู โดยก่อนหน้านี้มีกระแสเม้าท์หนาหูว่า ใหม่เตรียมตัวย้ายค่ายซบอกทรู ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอ สาวใหม่ เปิดเผยทันทีว่า “ใหม่ยังไม่ย้ายไปไหนค่ะ ยังมีสัญญาภายใต้ช่อง 7 (แต่ไม่มีงานแล้ว) ยังไม่ลงตัวค่ะ พูดคุยกันอยู่ มีงานกับทรูก็มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ คือทราบมาแค่นี้ว่าต้องทำอะไรบ้าง แต่ไม่รู้ว่างานวันนี้พ่วงละครหรือเปล่า (ถูกวางตัวประกบติ๊กแล้ว) เหรอคะ ไม่ทราบค่ะ ถ้าได้ร่วมงานก็ดีค่ะ ใครก็อยากร่วมงานกับพี่เค้าเนอะ (ยืนยันว่ายังไม่ไปไหน) ยังค่ะยัง (จะมีเซอร์ไพรส์หรือเปล่า) ต้องติดตามต่อไปค่ะ”
  • ชุดพร้อม แย้-นนทพร ฟิตหุ่นแซบ
    กำลังอยู่ในช่วงฮิตมีกล้ามท้อง เลยได้เห็นสาวๆ ออกกำลังกายกันยกใหญ่ ล่าสุด สาวสวยเน็ตไอดอล หญิงแย้-นนทพร ก็ไม่วาย อวดกล้ามท้องเซ็กซี่ผ่านไอจีกับเค้าด้วย งานนี้ คนกดไลค์เพียบ ไม่รู้ชอบหน้าอกหน้าใจ หรือหุ่นแซบๆ กันแน่ อิอิ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »