ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โอกาสสูง! โค้ชจุ่นโฟกัสดวลเวียดนามรอบรองฯ AFF U-19

โอกาสสูง! โค้ชจุ่นโฟกัสดวลเวียดนามรอบรองฯ AFF U-19

Posted 29/08/2015 by goal.com

 

กุนซือช้างศึก U-19 เผยเริ่มศึกษาคู่แข่งรอบรองชนะเลิศชิงแชมป์อาเซียนแล้ว โดยโฟกัสไปที่เวียดนามเพราะเชื่อว่ามีโอกาสเข้ามาเป็นที่สองกลุ่มบี

อนุรักษ์ ศรีเกิด หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปีเผยว่าขณะนี้ได้โฟกัสไปที่การพบกับทีมชาติเวียดนาม ในรอบรองชนะเลิศ ศึกชิงแชมป์อาเซียนแล้ว หลังมองว่าพวกเขาน่าจะเข้าวินมาเป็นรองแชมป์ของสายบี

ช้างศึกลอยลำเข้าสู่รอบ 4 ทีมล่วงหน้าหลังเก็บ 9 แต้มเต็มจาก 3 นัดโดยขอเพียงผลเสมอ กัมพูชา ในเกมสุดท้ายจะคว้าแชมป์กลุ่มเอ ส่วนสถานการณ์สายบี เวียดนาม มี 4 คะแนนจาก 2 นัดตามหลังจ่าฝูง มาเลเซีย 3 แต้ม

"เรายังไม่ได้คาดหวังถึงแชมป์ ซึ่งก็พูดกับน้องๆตลอดเวลาแค่ว่าถ้าเราอยากเป็นผู้ชนะ ต้องโฟกัสแบบเกมต่อเกม ต้องทำงานให้หนักขึ้นเรื่อยๆ" โค้ชจุ่นกล่าว

"ตอนนี้เราทำการบ้านพบกับ เวียดนาม หรือ มาเลเซีย ในรอบต่อไปไว้แล้ว แต่ก็พยายามโฟกัสไปที่เวียดนามเป็นหลัก เพราะเชื่อว่าพวกเขามีโอกาสสูงที่จะเข้ามาเป็นที่สองของอีกฝั่ง"

"สิ่งสำคัญที่สุดคือเราต้องไม่ประมาท เล่นให้มีวินัย ส่วนการพบกัมพูชา เราอาจโรเตชั่นผู้เล่นที่ลงตัวจริงมาติดๆ ประมาณ 3-4 ตำแหน่ง แต่ยืนยันว่ายังต้องการชัยชนะต่อไป"

ขณะที่โปรแกรมการฝึกซ้อมเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา อนุรักษ์ ศรีเกิด ได้นำผู้เล่นทั้งหมดลงซ้อมที่สนามหญ้าเทียม ฮักบาน ท่ามกลางสภาพอากาศที่ค่อนข้างร้อน แต่นักเตะก็ยังแสดงถึงความมุ่งมั่นและทุ่มเท

ทีมชาติไทยมีโปรแกรมลงสนามนัดสุดท้ายของรอบแรก กลุ่มเอ พบกับ ทีมชาติกัมพูชา วันที่ 30 สิงหาคมนี้ ที่สนามกีฬาแห่งชาติลาว เวลา 16.00 น. ถ่ายทอดสดทาง TRUE 4U

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้ยันอุ้มเจ็บไม่หนัก-อุ่นอัฟกันจัดชุดใหญ่แน่
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" เผย ธีราทร บุญมาทัน ไม่ได้มีอาการบาดเจ็บหนักอย่างที่คิดมั่นใจว่า 1-2 วันจะกลับมาซ้อมได้อีกครั้ง หากไม่ไหวในเกมอุ่นเครื่องพบกับอัฟกานิสถาน วันที่ 3 ก.ย.นี้ พร้อมที่จะส่ง พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา และ สุริยา สิงห์มุ้ย ลงแทน รวมทั้งยังยืนยันว่าจะส่งนักเตะตัวหลักลงเกมลับแข้งแน่นอน ก่อนจะทำการหมุนเวียนผู้เล่นสำรองลงบู๊ เพื่อดูว่าจะทดแทนได้หรือไม่ ย้ำห้ามประมาท ยูนิส มาห์มูด เพราะอิรัก อาจจะใช้เป็นตัวหลอกในแนรุกได้ทั้งๆ ที่มีอายุเยอะแล้วก็ตาม
  • ขิงแก่อันตราย! ซิโก้ เปรียบมะห์มูดเหมือนเทิดศักดิ์
    หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เตือนลูกทีมว่า ห้ามประมาท หัวหอกจอมเก๋าของสิงโตแห่งเมโสโปเตเมียเป็นอันขาด เพราะแม้จะอายุเยอะแต่ก็มีพิษสงไม่ต่างจากจอมทัพของชลบุรี
  • เจ้าภาพวางใจ!บิ๊กตั้นหวังจูงลาวเข้ารอบตามไทย AFF U-19
    ผู้จัดการช้างศึก U-19 คาดหวังว่าทีมจะทิ้งทวนรอบแรกด้วยการอัดกัมพูชาสร้างความมั่นใจ พร้อมจูงชาติเจ้าภาพเข้ารอบน็อคเอาท์ตามไปด้วย
  • สบช่อง!สรรเสริญเผยบรูไนไม่เพรสก่อนซัดลูกไฟ
    ห้องเครื่องช้างศีก U-19 เผยถึงจังหวะก่อนตัดสินใจซัดลูกไฟใส่บรูไน โดยชี้ว่าเป็นความผิดพลาดของคู่แข่งที่เปิดช่องให้ตนเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »