ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บอสใหม่มังกรไฟ มั่น เจ๋งพอพาเทโรบินสูง

บอสใหม่มังกรไฟ มั่น เจ๋งพอพาเทโรบินสูง

Posted 29/08/2015 by goal.com

 

กุนซือชาวโปรตุกีส ที่เพิ่งเข้ามารับงานคุมทีมบีอีซี เทโรฯ มั่นใจว่า เขามีความสามารถมากพอที่จะพาทีมกลับไปอยู่ในโซนที่พวกเขาควรอยู่อีกครั้ง

มานูเอล คาชูด้า หัวหน้าผู้ฝึกสอนของบีอีซี เทโรศาสน มั่นใจว่าเขามีความสามารถมากพอที่จะพาทีมกลับไปทะยานสูงอีกครั้ง

กุนซือชาวโปรตุกีส เพิ่งเข้ามาคุมทีมอย่างเป็นทางการเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยขณะนี้ มังกรไฟมีผลงานไม่ดีนัก อยู่เหนือโซนตกชั้นเพียงเล็กน้อย

"หลังจากที่ผมได้เห็นการซ้อมของพวกเขาทุกคน ผมมีความมั่นใจมากๆว่า ทีมของเราไม่จำเป็นต้องไปกังวลเรื่องลุ้นหนีตกชั้นแต่อย่างใด เพราะนักเตะทุกๆคน ล้วนแล้วแต่มีทักษะที่ยอดเยี่ยม และแกร่งพอที่จะขึ้นไปอยู่ในจุดที่ควรจะเป็นได้" เฮดโค้ชวัย 64 เริ่มกล่าว

"ผมทราบดีว่าฟุตบอลไทยพัฒนามาก แทบจะเป็นอันดับต้นๆของเอเชีย ซึ่งมันเป็นโอกาสดีที่ผมจะเข้ามาช่วยพัฒนาทีมและพัฒนาฟุตบอลไทยให้ดียิ่งขึ้นไปอีก อย่างไรก็ตามผมเข้าใจว่าตอนนี้เราอยู่อันดับที่เท่าไร ซึ่งก่อนจะมารับงาน ผมได้ศึกษาข้อมูลของสโมสรนี้มาเป็นอย่างดี ผมรู้จักนักเตะหลายๆคนตั้งแต่ยังไม่ได้บินมาไทยด้วยซ้ำ"

"ผมอยากจะฝากไปถึงแฟนบอลมังกรไฟทุกคน ขอให้ไว้ใจในสโมสรที่ตนรัก และเชื่อมั่นกับตัวผม เพราะพวกเราทุกๆคนจะไม่ทำให้พวกคุณต้องผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะบีอีซี เทโรศาสน ควรอยู่ในจุดที่ดีกว่านี้ ไม่ใช่อยู่ในสถานการณ์แบบนี้ ผมพอจะได้ข่าวมาว่า หลายๆคนอาจจะสบประมาทผม แต่ผมจะทำให้ทุกๆคนได้รู้ว่า ตัวผมมีดีพอที่จะทำให้ทุกๆคนยอมรับ" มานูเอล คาชูด้า กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอกาสสูง! โค้ชจุ่นโฟกัสดวลเวียดนามรอบรองฯ AFF U-19
    กุนซือช้างศึก U-19 เผยเริ่มศึกษาคู่แข่งรอบรองชนะเลิศชิงแชมป์อาเซียนแล้ว โดยโฟกัสไปที่เวียดนามเพราะเชื่อว่ามีโอกาสเข้ามาเป็นที่สองกลุ่มบี
  • ซิโก้ยันอุ้มเจ็บไม่หนัก-อุ่นอัฟกันจัดชุดใหญ่แน่
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" เผย ธีราทร บุญมาทัน ไม่ได้มีอาการบาดเจ็บหนักอย่างที่คิดมั่นใจว่า 1-2 วันจะกลับมาซ้อมได้อีกครั้ง หากไม่ไหวในเกมอุ่นเครื่องพบกับอัฟกานิสถาน วันที่ 3 ก.ย.นี้ พร้อมที่จะส่ง พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา และ สุริยา สิงห์มุ้ย ลงแทน รวมทั้งยังยืนยันว่าจะส่งนักเตะตัวหลักลงเกมลับแข้งแน่นอน ก่อนจะทำการหมุนเวียนผู้เล่นสำรองลงบู๊ เพื่อดูว่าจะทดแทนได้หรือไม่ ย้ำห้ามประมาท ยูนิส มาห์มูด เพราะอิรัก อาจจะใช้เป็นตัวหลอกในแนรุกได้ทั้งๆ ที่มีอายุเยอะแล้วก็ตาม
  • ขิงแก่อันตราย! ซิโก้ เปรียบมะห์มูดเหมือนเทิดศักดิ์
    หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เตือนลูกทีมว่า ห้ามประมาท หัวหอกจอมเก๋าของสิงโตแห่งเมโสโปเตเมียเป็นอันขาด เพราะแม้จะอายุเยอะแต่ก็มีพิษสงไม่ต่างจากจอมทัพของชลบุรี
  • เจ้าภาพวางใจ!บิ๊กตั้นหวังจูงลาวเข้ารอบตามไทย AFF U-19
    ผู้จัดการช้างศึก U-19 คาดหวังว่าทีมจะทิ้งทวนรอบแรกด้วยการอัดกัมพูชาสร้างความมั่นใจ พร้อมจูงชาติเจ้าภาพเข้ารอบน็อคเอาท์ตามไปด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »