ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "แอชลี่ย์ เพอริช" อวดบั้นท้ายเนียน เด้ง

"แอชลี่ย์ เพอริช" อวดบั้นท้ายเนียน เด้ง

Posted 30/08/2015 by สยามบันเทิง

 

เห็นหุ่นและหน้าของนางแบบสาว แอชลี่ย์ เพอริช ที่เรานำมาลงให้ดูกันวันนี้ ยอมรับละว่าเธอทั้งหน้าสวย หุ่นดี จนน่ามองไปทุกส่วนจริงๆ แต่พอเห็นแม่หนู แอชลี่ย์ นางแบบสาวชาวอเมริกัน เจ้าของสัดส่วน 32-24-34.5 นิ้ว หันหลังให้กล้องเท่านั้น ต้องขอยอมรับเลยว่าเธอคือนางแบบสาวที่มีบั้นท้ายงามที่สุด จนอยากจะยกให้เป็นหนึ่งในนางแบบสาวก้นงามที่สุดในโลกกันเลยทีเดียว

ใครไม่เห็นด้วย ก็บ้าแล้ว ไม่รู้ต้องเกิดอีกกี่ชาติ ถึงจะมีก้นงามได้สัดส่วน แถมขาว นวลเนียนได้ใจขนาดนี้ เห็นแค่ก้นของน้องเธออย่างเดียว ก็ฟินแล้ว บอกเลย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รวมแฟชั่น "ปู-ไปรยา" ชุดออกกำลังกาย
    นางเอกสาว “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก เป็นอีกหนึ่งสาวที่รักในการออกกำลังกายมากเป็นพิเศษ เรียกได้ว่าเจ้าตัวออกกำลังกายทุกวัน และวันนี้เลยรวบรวมชุดที่สาวปูใส่ออกกำลังกายมาให้ดูกัน งานนี้บอกได้เลยว่า ทั้งสวยและเซ็กซี่มาก ทำเอาหนุ่มๆ ที่ตามฟอลโลว์ไอจีสาวปูกระหน่ำไลค์กันแทบไม่ทันเลยทีเดียว
  • ธรรมดาที่ไหน! "โอ๋-รุ่งระวี" อวดหุ่นแซบ
    เรียกได้ว่านักแสดงสาว “โอ๋” รุ้งนภัฐ บริจินดากุล หรือที่หลายคนรู้จักกันในชื่อ โอ๋-รุ่งระวี หุ่นเป๊ะขึ้น เพราะว่าเจ้าตัวขยันโชว์รูปชุดว่ายน้ำในอินสตาแกรมอยู่บ่อยๆ ทำให้หนุ่มๆ หลายคนกดไลค์แทบไม่ทัน ไม่รู้งานนี้สาวโอ๋จะมีเคล็ดลับอะไรหรือเปล่า ทั้งสวยขึ้นและหุ่นแซบขึ้นอีกด้วย สาวๆ คนไหนอยากจะรู้ว่าผู้หญิงคนนี้มีเคล็ดลับอะไร สามารถเข้าไปดูได้ในไอจีของสาวโอ๋นะจ๊ะ
  • เลิกยุ่งกับผัวกรู!!"เอมมี่"ฉะ!!สาวเกาะดัง
    ทำเอาเผือกโซเชียลสะดุ้ง!!รีบละจากชามมาม่ามาเผือกรัวๆเลยทีเดียว เมื่อส่องไอจี "เอมมี่" อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ แล้วป๊ะกับประกาศในของไอจี"เอมมี่"สั้นๆแต่แร๊งส์!!"เลิกยุ่งกับผัวกู!! สืบเสาะจากไอจีก็ ไม่มีไรมั่กนางแค่บอกที่มาที่ไปว่ามีสาวอยากดังแจ้งความจำนงอยากเป็นข่าวมือที่สามเข้ามาแทรกกลาง"เอมมี่"กับปั๋วนาง"ฮาเวิร์ด หวัง"เพื่อสร้างกระเเสให้ตัวเอง
  • ลูกทุ่ง"ลำยอง"ร้องจ๊ากก!! โรคจิตคลั่งขอกางเกงในเป็นที่ระลึก
    ขึ้นแท่นเป็นสาวคิวทองอีกคนของวงการ ในขณะที่ช่วงเข้าพรรษาหน้าฝนนักร้องหลายคนคิวหด แต่ด้วยลีลาร้อง และโชว์สุดแซบทะลุทะลวงไปถึงไส้ติ่ง ทำให้ "ลำยอง หนองหินห่าว" นักร้องสาวเจ้าของเพลง "เอาผัวไปเทิร์น, จีบเอาสิคะ" ยังได้รับความไว้วางใจจากเจ้าภาพไม่ขาด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »